Côn Đảo,
Toàn bộ ekip chương trình Người bí ẩn đang có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày ở resort hạng 1 Côn Đảo, the Six Senses.
Tất cả mọi vị trí đều tham gia chuyến đi này, từ sản xuất cho đến host Trấn Thành, Trường Giang, chú Hoài Linh, cô Việt Hương. Mọi dịch vụ ở đây thì thật sự xuất sắc nhưng đều mà mọi người đang xôn xao bây giờ chính là vừa nãy có tin đồn một nhân viên trong đoàn đã thấy Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ở đây.
"Ủa cái gì, em chắc không vậy bé, mà em thấy ở đâu." Trấn Thành mở to mắt ngạc nhiên nhìn bạn trợ lý, người vừa tung tin. "Chắc chứ anh, em thấy tận mắt luôn đó." Trợ lý múa tay múa chân hớn ha hớn hở miêu tả tượng cậu vừa mới thấy.
Vừa nãy, trên đường ra khu villa của đoàn, cậu vô tình thấy một người nhìn rất giống Mai Tài Phến đội nón che đi mắt, nhưng cái đồng tiền thì làm sao giấu đi được. Mà quan trọng hơn cả là cậu thấy người phụ nữ đứng cạnh Phến có tám phần giống Hoạ mi tóc nâu- Mỹ Tâm.
Nếu nói là bạn bè đi chơi thì đâu vấn đề gì, nhưng chính mắt cậu thấy Phến cúi đầu hôn trên tóc người kia. Trời ơi làm sao mà cậu có thể ngừng la hét lên được chứ, thêm nữa tin đồn hẹn hò của hai người bọn họ vẫn còn đang râm ran kia kìa.
Chuyện thú vị như vậy cậu làm sao có thể giữ một mình, ngay lập tức cậu nói với Trấn Thành và thế là cả bàn đều biết.
"Trời đất ơi, hôm trước chọc chọc nó thôi chứ đâu có nghĩ là thật." Trường Giang mở to mắt, ôm trán hoảng hốt.
Lần quay Người Bí Ẩn trước, bọn họ cứ lấy Mỹ Tâm ra chọc Phến, vì thấy Phến cứ ngại khi Trấn Thành nhắc đến Mỹ Tâm. Cứ tưởng Phến crush chị Tâm nhưng đâu ngờ là...
"Thật ra, tui đã thấy nghi ngờ lắm rồi, chứ làm cái gì mà ông nội Phến nhìn người ta tình dữ dội như vậy được chứ."
Việt Hương chen ngang, lần đi xem công chiếc phim Chị trợ lý, cô đã thấy khả nghi lắm rồi nhưng ai ngờ là thằng nhóc này giỏi như vậy.
"Vậy là tin đồn là thật à, haha tội nghiệp thằng Hưng." Chú Hoài Linh hớn hở xem drama, tận sâu trong thâm tâm chú vẫn cảm thấy hài lòng nếu Phến ở cạnh Mỹ Tâm, hơn hết vì chú quý anh, sau đó là vì chú biết ở cạnh Tâm chắc chắn anh sẽ trưởng thành lên và sẽ dần hoàn thiện mình. Nhưng trước mắt, chú có chút lo lắng cho Phến đi dư luận không dễ dàng chút nào.
Người người đều há hốc mồm nghe tin đồn, làm sao có thể ngờ một ngày họ thấy được người yêu của người nổi tiếng giấu kỹ như Mỹ Tâm. Họ đều dành tình thương nhất định cho cô, và cậu em này, họ tin sẽ có thể chăm sóc cô. Chỉ là bây giờ thì bất ngờ quá.
Vợ chồng Trấn Thành và Trường Giang đều tò mò chết đi được, không biết Mỹ Tâm yêu rồi thì thế nào, thật sự không biết cậu em Mai Tài Phến này ở cạnh cô sẽ ra sao.
Và ông trời không phụ lòng họ. Một lát sau, khu sảnh ăn buffet ngoài trời, hướng biển đẹp như phim này đón một vị khách đặc biệt. Chỉ là mỗi khu sẽ biệt lập với nhau, tạo cảm giác riêng tư nhất, nhưng mà, vị khách này thật sự thu hút ánh mắt người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]
Любовные романыmột chút yêu thương dành cho người chị và người thương của chị một chút bình lặng bằng mấy mẫu truyện nho nhỏ tất cả đều là do mình tưởng tượng ra, về một tình yêu bình yên nho nhỏ #mytam