"Anh nè"
"Hử, anh nghe"
"Anh... anh có gì giấu em hả?"
"Hả. Haha, làm sao mà anh giấu em được?"
"Nè!! Chuyện nghiêm túc đó
Anh giấu em cái gì đúng không?"
"Haiz, chị gái ơi, hoàn toàn không có nha
Đừng nghĩ nhiều nhiều nữa mà"
Anh thở dài, cố gắng vận hành đầu óc mình nhanh nhất có thể, tìm xem rốt cuộc mình đã làm hành động nào để người yêu hay nghĩ lung tung nhà mình nhìn tủi thân như vậy. Nhưng nghĩ muốn nát nước, anh vẫn chẳng thể nào nhớ ra mình đã làm gì có vẻ đáng nghi. Mà bình thường cô gái cũng sẽ chẳng hỏi anh như thế này đâu, thế nào cũng là vừa làm nũng vừa cọ cọ vừa hỏi cho ra. Tình thế nghiêm trọng như vầy thì có thể là gì nhỉ?
Anh nhìn người kia trong mắt ngập tràn lo lắng, rồi đan xen dần buồn buồn tủi tủi gì đó, bắt đầu rưng rưng làm anh luống cuống tay chân.
Khoan đã, có phải vì dạo gần đây anh hay "thân thiết" với cô nhiều nhiều làm cô nghĩ anh làm gì sai mà giấu không nhỉ?
"Đừng khóc, nói anh nghe trước đã, được không, hử?"
"Có khóc đâu!
Anh làm như hở một chút là em khóc không bằng!"
"Rồi, rồi, nói anh nghe trước được không?"
Để ít ra anh còn biết mình phạm phải tội gì chứ?
"Sao dạo này anh cứ hay vừa về tới là hôn hôn em quài quài, rất đáng nghi!
Nhất là sau hôm mình xem MV ý...
Mỗi lần em nhắc về Anh chưa biết đâu
Là anh lại làm trò gì đó để em đừng nhắc nữa..."
À, thì ra là chuyện này
Anh thở dài, muốn ôm người kia một cái, đã bị tay cô gạt ra, cô gái vươn đôi mắt châm châm quyết liệt nhìn mình, muốn anh nói ra ngay lập tức.
Haiz.
Thiệt chẳng biết bắt đầu từ đâu...
.
"Anh..."
"Anh ơi"
"Anh nhất quyết không nói đúng không!"
Anh buồn cười nhìn cô. Thở dài một hơi nằm xuống bên cạnh, kéo chăn lại vừa phải, mọi thứ chỉnh tề, không khí mất đi mùi hương ám muội, nhưng trả lại hương vị ngọt ngào ấm cúng.
Cô khịt khịt mũi, mở chăn, nằm vào vị trí bên cạnh, quay sang, tuyệt đối không cho anh chạy trốn!
"Haiz, không phải là do anh có ý kiến về Anh chưa biết đâu
Mà là, anh cảm thấy hơi buồn ý."
"Lúc em quay mv này nè, em tập quá chừng, còn bị bầm bầm tay chân nữa. Xong còn làm tận mấy việc cùng một lúc. Nhất là dự án lớn nữa chứ."
"Vậy mà anh bận quá, mấy ngày quay MV không có ở phim trường ngày nào hết."
"Hôm qua anh gặp Huy, Huy dặn anh nhắc em uống thuốc đau cột sống rồi đau cơ các thứ nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng trên vai em này [ My Tam x MTP ]
Romancemột chút yêu thương dành cho người chị và người thương của chị một chút bình lặng bằng mấy mẫu truyện nho nhỏ tất cả đều là do mình tưởng tượng ra, về một tình yêu bình yên nho nhỏ #mytam