Chapter 32

4.3K 99 3
                                    

SAFFY's Point Of View

Biyernes nga ng hapon ay umuwi agad ako at syempre ay hinatid pa din naman ako ni Mavy.Kailangan kaseng umuwi ako ng maaga dahil tiyak na alas Sais ng hapon ay aalis na agad kami ni inay para bumyahe kaya nga alas tres y medya ay umalis na kami sa school ni Mavy.

"So I'll see you on Monday or I guess?"patanong na aniya ni Mavy nang makarating kami sa tapat ng bahay.

"Hmm,magsaya ka roon sa kaarawan ni Travon ha.Siguradong magarbo iyon,hindi ba?"nakangiti ko namang wika sa kaniya na ikinatango niya.

"Yeah and there are so many business man and woman whose invited for sure...Sayang,I want to attend that party with you supposedly but then it turns out na luluwas pala kayo sa province.So at least send some greetings to your father from me,okay?O kaya naman sabihan mo siya ng tungkol sakin"mahina siyang natawa sa nasabi at ganoon rin ako.Kinunotan ko naman siya ng noo.

"Anong gusto mong sabihin ko sa kaniya?Hmm,paano kung ganito...Itay,nakakalungkot na hindi ko naisama ang boyfriend ko rito sa puntod mo kaya kung pwede,kung may iras ka,ikaw na lamang ang bumisita sa kaniya"muli akong natawa na ikinalaki ng mga mata niya at tila natakot sa sinabi ko.

"H-Hey,dont do that...What I mean is you tell him that you have a handsome boyfriend like me,not that-gosh that's so creepy baby"wika niya,napailing-iling na lamang ako dahil gusto niya pa palang dalhin ko doon sa probinsya,doon mismo sa puntod ni itay ang kahanginang taglay niya.Haha,iba rin talaga eh.

"Sa dami dami ng pwedeng sabihin,bakit ang kahanginan mo pa ang ipakukuwento mo?"naiiling kong wika na ikinasimangot niya.

"Mahangin?Hindi ako mahangin,baby.Sadyang gwapo lang talaga ang boyfriend mo"wika pa niya.Kaagad ko naman siyang kinurot sa tagiliran na dahilan ng pagdaing niya.

"Ewan ko sayo!O sya bababa na ako at mag aasikaso pa ako,tiyak na nariyan na rin si inay.Mag ingat ka na lamang sa pagmamaneho ha,bye,mahal na mahal kita"hinalikan ko pa siya ng mabilis sa labi at niyakap pero napalayo na lamang ako ng mabilis nang maamoy ang mabahong amoy na nsnggagaling sa kaniya.

"Ang baho mo naman!"inis na wika ko.Bigla na lamang akong nakaramd ng pagkainis na ikinakunot ng noo niya at nagtataka akong tiningnan.

"What the hell,baby?C'mon,ang bango kayo ng pabango ko"sabi pa niya at inamoy ang sarili at muli ns naman akong nagtatakang tiningnan.

"G*go!Aning tingin mo sakin,t*nga?Eh sa ang baho mo talaga eh!"singhal ko sa kaniya na ikinalaki ng mga mata niya dahil siguro sa gulat niya sa sinabi ko.

"Sh*t,baby,stop f*ckin' cussing!Darn it!"natataranta pa niyang wika pero sinamaan ko lamang siya ng tingin.

"Paanong hindi kita mumurahin eh ang baho ng amoy mo!Umuwi ka na nga at maligo!Huwag na huwag kang lalapit sa akin kung mabaho ka!"inis na sigaw ko na namang muli at nilisan ang kotse niya bago nagmamadaling pumasok sa bahay.

MAVY's Point Of View

What the f*ck?What the hell is wrong with her?She's being so f*ckin' weird and I don't even know the hell why?Is she sick or what?Damn,I hope she's not crazy!

Napaamoy ulit ako sa sarili ko nang wala sa oras at napakunot noo na naman.Nakapagtataka,rh Calvin Klein pa nga ang ginagamit kong pabango eh,tapos sasabihin niyang mabaho ako?Just what the f*ck?

"Darn,my girlfriend's being weird"iiling iling ako at pinaandar na ang kotse pauwi sa bahay.Kahapon ko pa napapansin ang kakaiba sa kaniya.Like she's being a bipolar and a savage girlfriend,and then idagdag pa yung pagkain niya ng weird foods,damn!

Naalala ko na naman yun,I feel like I just broke my taste buds because of that hellish creepy wierd food!

SAFFY's Point Of View

One Night With The Campus King | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon