Chapter 1

15.6K 368 12
                                    

MAVY's Point Of View

"Oh f*ck this hangover!"I yelled as I woke up.Damn this is hell!

Wait,what did I do last night?

All I can remember is I was just drinking a wine alone on my room when theres a girl who just entered and lay herself on my bed.I can't clearly see her face but I got hypnotized by her drunked scent.

And with that,we just share a hot night in one room,in one bed to be exact.But damn!Her body's really hot although I can't clearly see it,I just figured out while I'm touching her.Her smell,the touch of her hands,her soft skin,her fragrant hair,her lips and all of her are making me so f*ckin crazy that wanted me to touch her more.And that night,I don't even remember how many times I ravished her body.

"Oh hell.Where's she anyway?"tanong no nalang said sarili bang makitang wala na siya aa tabi ko.Saglit ko pang inilibot ang paningin sa buong kwarto but I saw none of her even her shadow.Sa pagiikot ng paningin ko ay may isang bagay akong nakita at napangisi na lamang ako bang malaman ko kung ano iyon.

"Oh shit!"I said while chuckling.I remember how I ripped her underwear last night because of a rushing.

Tumayo ako mula aa kama at di inalintana ang hubad long katawan saka pinulot ang punit na underwear.

"Guess she didn't wear underwear today?"I chuckled and hide it on my drawer beside my table.

One thing I knew,I will find that girl and make her MINE.ALONE.

SAFFY's Point Of View

"Magandang umaga po ina-aray nay masakit!"daing ko nang biglang pingutin ako ni inay pagkarating ko sa bahay.Grabe pakiramdam ko mapupunit ang tenga ko.

Si inay talaga,grabe mamingot.

"Ikaw bata ka!Saan ka ba nagsusuot kagabi at hindi ka umuwi?!Alam mo bang pinag alala mo ko kagabi!Saan ka ba nanggaling bata ka?"singhal pa nito sa akin

"N-nay nagpunta po ako ng birtdeyan kagabi diba?Nagpaalam naman po ako sa inyo eh "sabi ko naman pero sinamaan niya lamang ako ng tingin.

"At nagpaalam ka ba na hindi ka makakauwi?Ni hindi ka manlang tumawag o nagtext man lang sakin!"singhal pa niya saka binitiwan ang tenga kong kung hindi ako nagkakamali ay namumula na.

"Nay,kase po naiwala ko po ang selpon ko kagabi tapos po hindi na po ako pinauwi ni Mrs.Parker at dun na lamang po ako pinatulog.Sorry na po inay,hindi na po mauulit,"pagdadahilan ko.Nagpahilot naman siya sa kaniyang sentido at naupo sa silya.

"Ikaw talagang bata ka.Hindi mo alam kung gaano ako nag alala sayo.Huwag mo nang uulitin yun,"mahinahon na na sambit niya kaya agad naman akong napangiti.

"Opo inay.Hindi na po mauulit,"sambit ko naman

Ganyan talaga si inay.Grabe siya mag alala sa akin at grabe din ang pag aaruga niya sa akin.Palibhasa kasi ay nag iisa lamang niya akong anak at ako na lamang din ang naiwan sa kaniya dito sa Maynila.Ang mga kamag anak kasi namin ay nasa probinsya.Ang itay ko naman,matagal na siyang wala.Kaya eto,kami na lamang dalawa ni inay ang nagtutulungan.

"O sya.Kailan ka pala mag eenrol?Sa lunes na ang pasukan ah,"biglang tanong ni inay.

Oo nga pala!Hindi pa ako nakakapag paenrol.Hindi bale,baka naman pwede akong samahan ni Vienn tutal doon rin naman siya pumapasok.Hmm,tama!

One Night With The Campus King | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon