MAVY's Point Of View
"King,ayos ka lang?"asked Wax while looking at me with confusion."Oo nga King.Kanina pa parang mainit yung dugo mo.Kailan nga ba nagsimula yun?Ah oo-nung nakita mong masayang nag uusa-"hindi na natuloy ni Travon ang sasabihin niya nang bigla akong magsalita.
"And what the hell you're thinking?Are you saying I'm jealous,huh?"I exlaimed at him but he just smirk on me.What the hell is wrong with him?
"Defensive eh?C'mon dude don't be to defensive.Napaghahalata ka eh."he said still smirking.Like what the hell?I'm not defensive.Just stating the f*ckin' fact!Right?
"Dude,isang tanong isang sagot,do you like Saffira?"Wax asked like what the f*ck?Ako magkakagusto sa low class na yun?Hell no!
"Of course not!Why would I like her when in fact,I really hate her."I said
"Talaga?Eh bakit kung mag alburuto ka kanina ay wagas?C'mon dude.If you really hate her,you'll never care about her.But as what we saw lately,you just burst out!"said Travon
"I didn't.I just did that because...oh f*ck what the hell you're saying?!I'm not jealous you f*cktards!"I exclaimed again
Damn!Are they crazy?
"Okay fine.Panindigan mo yang sinasabi mo kung gusto mo.But honestly,it's obvious."said Travon so I just rolled my eyes on him them tssed.
Yeah right.
"Let's go,Wax.I think he needs to think'bout something."dugtong pa niya then they left me here alone at our mini house.
Tss,I don't like that girl.Yeah,I.REALLY.HATE.HER.A low class girl like her is not my type.
SAFFY's Point Of View
"Hindi ka pa ba uuwi,Saff?"biglang tanong ni Vienn sa akin habang ako ay busy sa pagbabasa dito sa library.
"Mauna ka na,Vienn.Maya-maya pa siguro ako."sabi ko naman kahit hindi siya binabalingan ng tingin.
"O sya sige.I'll go home now,take care okay?"sabi naman niya.
"Sige.Ingat ka rin."sabi ko naman saka aiya saglit na tiningnan at nginitian pagkatapos ay umalis na rin siya ng library.Ako na lamang at ang librarian ang narito kase 4:00 pa lang naman at mamaya pa to mag sasara.Saka wala pa naman siguro si inay sa bahay.Tiyak ay nasa parke pa iyon at nagtitinda.
5:00pm na ng hapon at isasara na ang library kaya't lumabas na ako pagkatapos ligpitin ang mga gamit ko.Ngunit pagkalabas na pagkalabas ko pa lamang ng library ay napatalon na lamang ako sa labis na gulat nang sumulpot sa harap ko si Mavy.Nakita ko rin na nagulat siya ngunit kaagad naman din na nagbago ang itsura niya.
"Hey,Stupid glad to see you here"sarkastikong bungad pa niya kaya't agad akong napaikot ng mata.Ano na naman kaya ang gusto nito?
"Oh?May kailangan ka ba mahal na hari?"sarkastiko ko namang tanong saka siya tinaasan ng kilay.
"Uh-huh.I was just about to enterand find the book I need here in library but since you're here,ikaw nalang ang kumuha."ngisi naman niya sa akin.Aba't bakit ako eh sya naman itong nangangailangan?Ang isang 'to,sumusobra na talaga.
"At bakit ako?May mga paa at kamay ka naman kaya ikaw na lamang ang gumawa."inis na aambit ko at humakbang na paalis ngunit kaagad niya akong nahila saka napaigik na lamang ako sa sakit nang marahas niya akong isandal sa pader at kornerin.
BINABASA MO ANG
One Night With The Campus King | COMPLETED
RomanceNagsimula ang lahat nang magising si Saffira Ylona Martin katabi ang lalaking hindi naman niya kilala. Doon ay napag-alaman niya na may nangyari sa kanilang dalawa nang gabing pumunta siya sa isang birthday party. Ang buong akala niya ay hindi na si...