Thay vì về nhà, Audrey lái xe ra vách đá để ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố.
Thành phố từ trên cao trông thật nhỏ bé với những ánh đèn đủ màu sắc li ti. Em ngồi trên nắp xe, khui chai rượu ra và tu ừng ực tựa như nước lã.
Đây là cách giải stress hiệu quả nhất. Phải thú thật chính Vincent đã chỉ em ngồi uống rượu ở trên cao này khi còn ở thị trấn Green Forest.
Audrey từng rất ghét rượu, cực kỳ ghét rượu. Em chê rượu đắng, dở tệ và có hại cho sức khỏe mà giờ đây em uống đủ mọi loại rượu vì rượu chính là liều thuốc giúp em trốn tránh thực tại điên khùng này.
Cái địa ngục chết tiệt kia mà con quỷ đã ám em tạo ra khiến cả người em gần như kiệt sức. Con quỷ đó cố gắng len lỏi tìm đến điểm đen tối nhất của con người nhằm chiếm đoạt linh hồn dễ dàng. Chỉ còn một chút nữa là em đã bị nó chiếm lấy thể xác.
- Mình mà gặp lại con quỷ đó mình sẽ bẻ cổ nó!_ Em tức giận nói
Dẫu là vậy, con quỷ cũng đã cho em được thấy hình ảnh của hắn. Em thật sự rất nhớ hắn! Rất rất nhớ hắn. Em nhớ vòng tay của hắn, em nhớ cái ôm của hắn, em nhớ giọng nói của hắn, em nhớ tất cả mọi thứ của hắn.
Dù là vậy, em thậm chí không có một bức ảnh của hắn, cũng chưa bao giờ thấy mặt hắn, cũng không biết rõ hắn là ai. Ngay tại lúc này, em chỉ muốn nguyền rủa bản thân chết đi vì sao lại không biết gì về hắn. Em hận bản thân quá yếu đuối, thậm chí còn không dám trở lại thị trấn ấy, để nhìn thấy xác hắn đã trở thành một bộ xương khô.
Em sợ rằng, em dần sẽ già đi, hình ảnh hắn chỉ còn lại trong ký ức của em, rồi em cũng sẽ quên đi hắn. Em không muốn! Em thật sự không muốn! Hắn chính là thanh xuân của em, là tình yêu của em.
Trên bầu trời đêm ấy xảy ra những cơn mưa sao băng cắt ngang màn đêm. Nghe đồn rằng, sao băng sẽ mang lại điều ước cho người ước nó. Hôm nay xảy ra bao nhiêu chuyện tưởng chỉ có trong phim ảnh rồi, thì liệu ước sao băng có thành hiện thực hay không?
- Làm ơn, hãy để ngài ấy quay trở lại với tôi đi._ Em khẽ nhắm mắt, chân thành cầu xin những ngôi sao băng trên bầu trời
Không có gì xảy ra cả, hắn cũng không xuất hiện ở trước mặt em.Đúng là chỉ là mê tín thôi, mình không nên tin những thứ phi khoa học.
- Bầu trời hôm nay đẹp lắm đấy, ngài Tom. Ngài có nhìn thấy không?
Em uống hết chai rượu Gin đang cầm trên tay, lảo đảo trượt xuống khỏi nắp xe, mở cửa mà đi vào. Mặc kệ bản thân đã say ngà, em vẫn quyết tâm lái xe để quay trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...