Ngoại truyện 2:

302 20 0
                                    


Hắn và em cải tạo lại căn phòng lúc xưa của em thành căn phòng của Callum. Callum dường như rất thích căn phòng này, nhưng thằng bé ít khi thể hiện bằng lời nói.

Có một sự thật bị giấu kín, Callum còn một nhân cách khác đang ngủ say chực chờ tỉnh giấc. Nhân cách ấy là Carl - là một tên độc ác, hung dữ, và đam mê giết người chính là hiện thân của tên ác quỷ. Chỉ cần Callum bị đả kích nặng nề thì Carl sẽ xuất hiện.

Vào 1 ngày nào đó, vô tình 1 nạn nhân trong trò chơi của hắn thoát được, toàn thân đầy máu bởi vết thương đã tìm thấy Callum đang chơi 1 mình ở gần đó. Khi Callum nhìn thấy nạn nhân, ánh mắt lạnh như tiền. Người đó hoảng sợ chạy đi vì nhìn thấy 1 đứa bé ở nơi rừng hiu mông quạnh này.

Cùng lúc đó, đầu của Callum đau như búa đổ, Callum ôm đầu gục xuống đất, mắt nhắm sâu lại và chợt mở mắt ra.

Một Callum hiếm khi cười đột nhiên nhe miệng cười tới mang tai, giọng cực kỳ kiêu ngạo.

Cậu bé đã dụ nạn nhân trốn vào một căn hầm mình tìm thấy dưới mặt đất có mặt từ thế chiến thứ 2, bảo hãy đợi ở đó, và vì cậu bé là con nít nên nạn nhân đã rất tin tưởng. Cùng lúc đó, cậu bé đã ra tay thiêu rụi căn hầm cùng nạn nhân chết trong đó, 1 mình chứng kiến trong sự mãn nguyện.

Khi hắn đuổi kịp đến, chỉ bàng hoàng khi nhìn thấy con trai mình đã đứng đó quan sát con người gào thét trong căn hầm bị đốt cháy. Khi đó hắn mới nhận ra rằng, Carl chính là ác quỷ thực thụ.

Cậu bé đi đến gần cha mình, nở một nụ cười độc địa, tự động chào bằng cách rất lịch sự như 1 quý tộc, ngôn ngữ tự động bật ra y hệt một người trưởng thành thay cho một đứa trẻ chỉ mới vừa bập bẹ.

- Cha đã đến rồi sao?

...

Hắn khám phá ra, Carl mới chính là được di truyền rất nhiều từ họ. Chính là sự độc ác, mưu mô, ra tay giết ng ko ngần ngại và cực kỳ thông minh. Nhưng Callum thì trái lại rất hiền lành, không bao giờ dám làm hại ai cả, dù chỉ là 1 ngọn cỏ.

- Chào cỏ, chào cây, chào hoa,..._ Callum khi bước ra vườn thích thú chào hỏi tất cả mọi thứ một cách ngây ngô của trẻ con.

Audrey đem tấm ga giường mới giặt xong ra treo, cảm thấy một chút hạnh phúc, nhưng rồi em quay trở vào nhà, tâm trạng cực kỳ phức tạp.

- Lạ nhỉ? Sao dạo này em thấy ngài cứ ở bên cạnh Callum vậy?

Hắn vẫn chưa đem tin tức Carl đã thức tỉnh nói cho em biết vì sợ rằng em sẽ bị đả kích.

- Ta muốn ở bên cạnh con thôi mà

Audrey không nghi ngờ gì nhiều, ngẫm lại để cha con cứ gắn kết.

...

Khi Callum sắp tròn 3 tuổi hắn và em đã có 1 cuộc nói chuyện có nên gửi Callum đi học nhà trẻ để có thể phát triển như những đứa trẻ khác. Cuối cùng 2 vợ chồng đồng ý, gửi Callum đến 1 nhà trẻ trong thị trấn và em sẽ là người đưa đón.

Do là có vẻ ngoài quá mức chói lóa và nụ cười đẹp như tượng tạc, Callum luôn là đối tượng được yêu thích nhất ở nhà trẻ. Kể cả giáo viên luôn giành phần ưu ái cho Callum. Nhiều giáo viên cũng biết Callum thừa hưởng hoàn toàn nét đẹp từ người mẹ xinh đẹp.

𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ