Do là đã được hắn cho phép rời khỏi nhà, Audrey không có lý do gì mà ở lại trong nhà như một cô gái tự kỷ về thứ tình cảm đang lớn dần đối với người cưu mang mình.
Em chạy ra khỏi khu rừng, tìm đến bốt điện thoại màu đỏ, lấy ra mảnh giấy ghi số điện thoại của Vincent. Khu vực gần khu rừng luôn luôn vắng người, trời lúc nào cũng tối sầm, chỉ hiếm lấy mới thấy có chiếc xe lướt qua.
Loay hoay với điện thoại này một hồi, lấy đồng xu mà em tìm thấy được dưới ghế sopha nhét vào và bấm số theo mảnh giấy mà Vincent đã đưa.
Đầu dây bên kia đã bắt đầu rung, cuối cùng cũng có người bắt máy, một chất giọng quen thuộc vang lên
- Vincent xin nghe!
- Chào Vincent, mình là Audrey._ Em nói
Giọng nói của Vincent liền lập tức thay đổi, trở nên phấn khích và ngạc nhiên, nghe không thể tin vào tai mình
- Audrey? Là cậu thật sao? Cậu gọi cho mình thật sao?
- À... ừm, mình không có điện thoại...
" Và mình còn không biết điện thoại hoạt động sao? " trích theo suy nghĩ của Audrey.
- Không sao! Cậu gọi cho mình, mình vui lắm! Hai chúng ta gặp nhau đi!
- Gặp nhau sao?
Vincent không thể nói ra là "mình đã rất nhớ cậu", cố gắng lắm cậu mới đề nghị hai người gặp nhau.
Riêng em thì không nghĩ vậy, em chỉ muốn gọi điện cho Vincent và bảo cậu ấy rằng là em sẽ không có liên quan gì nữa, nghĩa là rũ bỏ tình bạn. Tình nguyện giam giữ ở trong ngôi nhà của kẻ sát nhân ấy. Cậu ấy không nên làm bạn em, và họ đáng lẽ không nên gặp nhau bởi vì quá nguy hiểm.
- Được... được thôi!_ Em nắm chặt tay cầm điện thoại, không ngừng run rẩy
Vincent không hề biết người ở phía bên kia như thế nào, liền vui vẻ đáp lại
- Ở quán ăn chỗ cũ nhé, gặp nhau sau 15 phút!
" Tút... tút... tút..."
Đầu dây bên kia đã bị Vincent dập máy, không còn một chút tín hiệu nào. Em đặt điện thoại về chỗ cũ, lững thững bước ra khỏi bốt.
...
Không ngờ, chưa đến quán ăn thì Vincent đã nhanh chóng đạp xe tới, hét lên không ngừng gọi tên em.
- Chào cậu, Audrey!
Em nở một nụ cười đáp lại cậu, chào hỏi một cách đúng mực của hai người bạn gặp nhau.
Vincent luôn luôn muốn gặp cô gái có mái tóc vàng và nụ cười bí ẩn đầy thu hút này. Audrey luôn luôn ra một đề tài thần bí mà cậu luôn muốn khám phá. Dù tay có bị thương nhưng cậu muốn chạy nhanh chóng đến tìm em. Cậu muốn trở thành người bên cạnh cô không chỉ là một người bạn, mà là một người...
- Audrey! Bạn có muốn đi chơi với mình ngày hôm nay không?
- Nghe hay đó!
Dù là một cô gái sầu đời nhưng em cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ vô lo vô nghĩ, chỉ thích được khám phá khắp nơi cùng bạn bè. Audrey ngồi lên yên sau xe đạp của Vincent, để mặc cậu chở mình đến khắp nơi ở thị trấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...