- Buông tao ra, thằng khốn!
" Bốp"
Một cú đấm ngay mặt làm Charlie ngã xuống đất đầy đau đớn, máu mũi chảy ra dính lên áo thun. Tên thủ phạm nắm lấy cổ áo đầy phẫn nộ, miệng không ngừng ra nhả tiếng đe dọa với ánh mắt đầy hiểm ác.
- Là do tụi mày tự chuốc lấy mà thôi! Ai bảo tụi bay tố cáo tao? Mà còn thêm lý do hôm nay tao quyết định giết mày là mày và lũ bạn quá ngứa mắt. Chúng như con chuột nhắt đi lướt qua mặt tao và tao ghét chuột!
- Bỏ Charlie ra, tên điên!
Vincent giãy dụa trong hai tên đi theo bị chúng đấm vào bụng, rồi cả hai đấm đá Vincent một cách bạo lực nhất có thể.
Tên Gabe mỉm cười đầy thô tục, đưa tay cho vào túi quần lấy ra con dao tiện dụng được dùng trong dã ngoại. Cán dao màu đỏ và chính giữa có một nút bấm, ngón tay tên đó chạm vào và một lưỡi dao sắc bén vươn ra từ cán.
Gabe chĩa lưỡi dao sát cổ Charlie mỉm cười lên 1 tràn ghê rợn.
- Chỉ có khi tụi bay chết đi thì thế giới này mới sạch sẽ được!
- Không!!!
- Xin lỗi nhưng chúng tôi cần cậu ấy!
Có một giọng nói quen thuộc vang lên, cả đám người đồng loạt ngẩng đầu về hướng phát ra tiếng nói thì nhìn thấy 3 người từ từ bước đến. Đứng giữa là em và hai bên là Bentley và Harry.
- Ồ, mày cần con gái đến để giải cứu à?_ Gabe ghé sát tai Charlie
Charlie cố gắng mở đôi mắt bầm dập để nhìn cho rõ những người bạn của mình, miệng không ngừng cất tiếng thều thào
- Chạy... đi...
- Bọn tôi cần 2 người bạn của mình và tôi đang nói lịch sự. Tôi nghĩ tôi biết dùng cây gậy bóng chày này đấy.
- Nói lịch sự cơ à?_ Tên Gabe buông Charlie ra đứng dậy liếm môi - Cô em sao? Có cần anh làm cho cô em một nhát không? Đáng lẽ anh nên giết lũ này 1 cách nhanh chóng rồi.
- Giết?
Audrey khẽ nhếch mép, cầm cây gậy bóng chày đặt lên vai. Em nhớ đến hắn, em đã chứng kiến quá nhiều cái chết và cách tên này ra ray quả là một tên nghiệp dư hèn hạ.
- Làm thử cho tôi xem nào!_ Em thách thức - Giết người ấy!
Bentley và Harry trợn mắt nhưng im lặng vì đã hiểu kế hoạch của bọn họ.
- Mày thách tao sao?_ Gabe nói, cầm con dao lên
- Làm đi, giết đi! Giết sạch đi! Giết đi để thấy máu màu đỏ thấm xuống đẹp đến mức nào!
- Gabe, con này nó bị điên rồi!_ 1 tên đi theo tên bắt nạt khều khều Gabe
Gabe có một chút hoảng sợ bởi vì khi nhìn thấy ánh mắt và giọng nói đe dọa đã làm tên đó suýt chút lung lay. Một luồng khí lạnh lẽo bao quanh đám người kèm thêm mùi máu tanh. Bỗng dưng cả cơ thể không thể cử động, chân không ngừng run rẩy khi thấy em nhoẻn miệng cười.
- Chuyện gì vậy? Gabe!_ Tên đi theo Gabe hét lớn
Audrey từ từ bước đến bởi vì tên đó chỉ chú ý đến em mà không quan tâm đến hai người bên cạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...