Em vẫn không thể tin nổi là em đã thật sự làm tình với ông chú Thomas. Em chắc chắn không phải là kiểu người sẽ giữ thân thể trong sạch chờ đợi một người đã 'chết' sống dậy. Nhưng vẫn không thể tin được, em đã ngủ với Thomas!
Chắc chắn là em không nhầm. Ông chú ấy quá giống ngài Tom! Nhưng chính em đã chứng kiến hắn đã chết rồi mà.
- Đây là miếng dán Nicotin và kẹo cao su.
Ông chú đặt vào tay em hai thứ đó làm em khó hiểu ngẩng đầu lên nhìn.
- Cả hai đều dùng để cai thuốc lá.
- Tôi biết dùng nó, nhưng ông chú nghĩ nó sẽ có hiệu quả sao?
- Đừng làm tôi thất vọng, Audrey. Tôi tin cô sẽ làm được.
Câu nói này, đúng giống câu nói của hắn thường hay nói với em khi em còn nhỏ. Audrey vô thức nắm chặt miếng dán Nicotin và kẹo cao su trong tay.
Trong đầu em với hàng vạn câu hỏi cứ hiện ra, liệu em có đang làm đúng không? Em chỉ xem ông chú Thomas giống như một kẻ thay thế cho ngài Tom vậy. Bỗng dưng em cảm thấy bản thân mình thật tệ hại.
Sau lần cả hai vô tình "làm tình " đó, em rất ngại phải đối diện với Thomas. Dù vậy, ông chú có vẻ không để tâm lắm chuyện này, chỉ luôn theo sát và vạch ra chế độ cai nghiện cho em giống như một tên bác sĩ thực thụ. QUên mất, Thomas là bác sĩ tâm thần mà.
Bao ngày đó, Audrey vật lộn rất khó khăn để cai nghiện. m lén mua rượu về nhà thì bị phát hiện, nửa đêm bật dậy lén hút thuốc cũng bị phát hiện cuối cùng mãi cho đến hết 1 tháng.
...
- Cô Audrey! Bộ phim của cô thành công ngoài mong đợi!_ Giọng tổng biên tập vang lên qua đầu kia của điện thoại - Hiện nó đang dẫn đầu phim thu được lợi nhuận nhiều nhất trên thế giới!
Bản thân là một nhà văn khi nghe tác phẩm mình chuyển thể được nhiều người yêu thích như vậy khiến em rất vui.
- Cô có muốn đi dự liên hoan phim không?
- Không, xin lỗi, tôi đang bận lắm.
Audrey nói dối, bởi vì hiện tại em đang học cách cai nghiện rượu và thuốc lá. Nếu đi mấy cái lễ đó thì chẳng khác nào mọi cố gắng sẽ đổ sông đổ bể. Họ sẽ ép em uống rượu để chúc mừng. Quả là đáng ghét!
- Thôi nào, cô là nhà văn đấy! Cô bắt buộc phải có mặt chứ?
- Vậy bây giờ cô muốn tác phẩm mà tôi đang sáng tác phải bị dừng?
Giọng của tổng biên tập lập tức thay đổi ngay tắp lự.
- À, không đi là phương án tốt nhất. Không sao đâu! Tôi sẽ nói với họ hộ cô.
Đầu em muốn nổ tung. Em không muốn làm gì hết ngoại trừ nằm dài trên chiếc giường và cố gắng không để đầu óc đừng nghĩ nữa.
Không có rượu và thuốc lá bắt buộc bản thân em luôn phải tỉnh táo, mà khi tỉnh táo nó còn đau đớn hơn khi say rượu nữa. Đối diện với thực tại đầy khắt nghiệt, bao nhiêu tội lỗi của mình. Chẳng khác nào là địa ngục trần gian cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...