- Ai cũng có mặt xấu trong mình cả. Các người thì đầy rẫy, một lũ hèn nhát.
- Đồ khốn!
- Một trong số các người định thoát ra đây một mình và bỏ rơi bạn bè mình. Thật thú vị!
Cả 5 người kia ngây người ra, 3 người ở 1 phòng khác nhìn nhau, cả 2 người ở phòng khác cũng vậy.
- Cô nói cái gì?
Có vẻ như họ không chịu tin những người bạn thân của mình có ý định bỏ rơi mình và trốn đi một mình.
- Tôi sẽ không nói lần 2, nếu tôi mở đoạn ghi âm, thì có lẽ tôi sẽ không cần ra tay đâu nhỉ?
- Không!_ Cô gái tóc nâu ré lên
Em nhoẻn miệng cười, nhấn nút mở ghi âm mà em đã thu được khi bí mật quan sát họ.
- Mình sẽ tìm cái xe chết tiệt và rời khỏi đây không bao giờ quay lại! Bạn bè ư? Ai nói bạn bè sẽ đưa ta vào chỗ chết?
Giọng nói ở trong ghi âm vang lên đầy trong trẻo khiến tất cả mọi người câm nín. Họ nhận ra giọng nói này, đây không phải là giọng nói của cô gái tóc nâu sao?
- Cậu... là sự thật sao?_ Cô gái tóc trắng và tên tóc đỏ hoảng hốt quay đầu lại
Người cô gái tóc nâu trở nên run rẩy, miệng không thể nào thốt lên lời.
- Tại sao?_ Cô gái tóc trắng hỏi
- Bởi vì các người là lũ khốn! Tôi chẳng khác gì là cái bóng cho các người! Thật ra tôi ghét các người lâu lắm rồi! Các người chỉ là một lũ nhà giàu hợm hĩnh, khinh người nghèo!_ Cô gái tóc nâu uất hận chỉ điểm tên tóc đỏ - Cậu đã từng đâm chết một người rồi bỏ trốn! Tôi biết! Cậu ỷ cha mẹ có tiền nên đã không hề ăn năn hối lỗi.
- Cái gì? Còn con nhỏ này đã nợ một số tiền lớn cho mỹ phẩm và túi xách! Chỉ là một vỏ bọc giả tạo_ Tên tóc đỏ chỉ điểm lại
- Không! Còn tên kia đã khiến bạn gái có bầu nhưng không nhận!
Em chẳng buồn bận tâm đến lý do, nói qua micro. Bao nhiêu tội lỗi đỏ xuống đầu
- Tôi không phải kẻ giết người, mà chính các người.
Cả 3 người phòng khác lao vào đánh nhau dữ dội, em cảm thấy vui sướng đưa cây súng vào qua khe hở tự động.
- Người duy nhất còn sống sẽ được tôi thả ra._Em 'châm thêm dầu vào lửa'
Họ không ngừng giành nhau lấy súng, tên tóc đỏ lấy được súng, nổ súng vào con nhỏ tóc nâu và tóc trắng, sau đó biết việc mình làm, hối hận và dẫn đến kết cục là tự sát.
Màu đỏ của máu nhuốm vào tấm thảm màu hồng làm em chỉ biết thở dài.
- Chúc mừng, các người là 2 người duy nhất còn sót lại. Tôi sẽ cho các người con đường thoát và vĩnh viễn sẽ không bao giờ quay lại đây.
Cánh cửa sắt trước mặt tên có da rám nắng và tên đô con mở ra. 2 người tranh nhau đẩy ngã để chạy thoát khỏi ngôi nhà. Nhưng rất tiếc trong trò chơi của này, không có ai sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...