Audrey vừa đi trên con phố vắng, vừa lau đi những giọt nước mắt đang rơi xuống.
Tại sao hắn lại cứ phải bắt buộc em không được trả thù cơ chứ? Tại sao hắn phải luôn luôn nói em là thiên thần của hắn chứ?
Gió lùa qua lạnh lẽo làm em ôm mình lại, bước đi một cách vô thức trong bóng đêm.
Trong giây phút ấy, sự trả thù đã làm mờ mắt em, nhưng em không thể tay không giết ả. Em phải làm ả chết từ từ trong đau đớn như những vết thương của em.
Em liền đi lướt qua, nhìn thấy cửa hàng bán thức ăn nhanh đã đóng, ở đó có một tủ kính chứa chiếc rìu màu đỏ, bình cứu hỏa và vòi xịt. Em liền nhếch mép, kéo áo khoác đang mặc của hắn đưa cho, đi về hướng đó, dùng một cục đá ven đường ném vỡ tủ kính ấy.
Chân cẩn thận tránh dẫm phải kim loại, tay giật lấy cây rìu màu đỏ trên đó, xoay xoay trên tay để tập làm quen.
Mặt trăng trên cao dõi bước từ từ chứng kiến em bước vào con đường sa ngã.
Ở dưới màn đêm, trên con phố vắng tanh, có một cô gái 14 tuổi cầm chiếc rìu dài, khuôn mặt đầy vẻ phẫn nộ, đôi mắt ửng đỏ vì nước mắt.
Em đứng trước cửa nhà tên thị trưởng, rồi lại bước đi thẳng đi theo con đường mà ả đàn bà đó đã đi.
Đi được 1 lúc, em nghe thấy giọng cười chua ngoa của ả đàn bà đó, ả đang cố quyến rũ một gã đàn ông say rượu ven đường để cướp tiền.
Em núp vào trong hẻm, quan sát từng hành động của ả.
Em không thể ra tay ở chốn lộ liễu này được, phải ra tay ở nơi kín đáo, nơi đó em sẽ tự tạo bằng chứng ngoại phạm cho riêng mình, và không có ai có thể phát hiện xác của ả điếm này.
Ả đánh vào mặt tên say rượu làm tên đó ngã lăn quay không biết gì gục xuống đất, ả vui vẻ mò mẫm trên người tên say rượu và sáng mắt lên khi nhìn thấy ví tiền. Ả trộm hết tiền, ném vì vào mặt tên say tí bỉ ấy, một mình tản bộ trong màn đêm.
Ả không hề biết rằng, ả đang bị một con bé 14 tuổi đang theo đuổi với mục đích trả thù.
Em bám theo ả tiến đến một khu chung cư xập xệ, nơi đây có vẻ đầy rẫy tệ nạn nhưng ả kia không quan tâm.
Ả bước vào đi ngang qua cặp đôi hôn nhau hay làm tình với nhau tại đó mà khuôn mặt không hề biến sắc, riêng em bước vào ai cũng phải tránh xa khi thấy trên tay em là một cây rìu màu đỏ tươi.
Ả mở khóa phòng mình, đi vào và đóng nó lại. Em đứng bên ngoài, chần chừ dùng rìu chuẩn bị bổ lên cửa thì có tiếng người đằng sau vang lên.
- Làm vậy là không nên, cô em!
Em giật mình quay lại hướng phát ra tiếng nói, là tên Gary Ridgway mà em đã gặp ở quán.
Gary khác hẳn hồi sáng gặp, tên đó giờ mặc quần áo của công nhân tại một xí nghiệp, đội chiếc mũ màu xanh và đeo bao tay màu trắng. Nhìn gã như một người giao hàng thân thiện như sự thật không phải.
- Gary Ridgway?
Em ngạc nhiên, tại sao tên này lại có ở đây?
- Không có gì, tôi đang có 1 vụ làm ăn ở đây. Cô em đang cầm gì thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...