Cái việc cố gắng bỏ thuốc lá luôn làm em phát điên. Miệng em lúc nào cũng khô khốc, toàn thân ngứa ngáy thèm muốn vị nicotin. Trong đầu em tràn ngập nhiều suy nghĩ chất chồng lên nhau. Audrey đành mua cho mình vài miếng dán nicotin và dán nó vào cổ với hy vọng dập tắt cái sự thèm thuồng đang hiện hữu.
Dạo gần đây, em không còn gặp mặt Conrad như xưa nữa, chăm chỉ làm việc. Nếu không có rượu và thuốc lá thì em đành lấy công việc để quên đi những con người đã bước ngang qua cuộc đời của em. Từ việc phát hành sách, ký tặng đến đàm phán việc chuyển thể tác phẩm thành phim khiến em bận bù đầu bù cổ.
- Tôi rất vui khi được gặp lại cô, cô Audrey.
Giọng nói của phu nhân Lucy lôi em trở về thực tại. Audrey vội ngẩng đầu lên, nở một nụ cười lịch sự để đáp lại.
- Kính chào ngài và phu nhân Murphy, phải là hãnh diện của tôi mới đúng.
Phải, em được hai vợ chồng nhà Murphy gửi tin nhắn hẹn gặp mặt để trao đổi về bản quyền sách. Thường thì việc này sẽ do biên tập viên đảm nhận, nhưng hai vợ chồng nhất quyết đòi gặp mặt em.
Hai vợ chồng nhà Murphy vẫn y hệt như những gì em còn nhớ. Vị giáo sư mặc luôn mặc bộ đồ vest màu be và hài hước cùng với vợ mình là một người phụ nữ đứng tuổi hiền hậu, tỏa ra ánh hào quang của một người mẹ.
Ngài Murphy và phu nhân Lucy liền yên vị tại chỗ ngồi mình trong quán cafe, sau đó hai người gọi cho mình mỗi người một ly nước uống.
- Có lý do gì hai người muốn gặp mặt tôi? Về vấn đề bản quyền, tôi có thể nói luôn là...
Audrey định giải thích thì liền bị phu nhân Lucy cắt ngang.
- À, không. Chúng tôi muốn gặp cô không phải vì vấn đề này.
- Hửm? Xin lỗi, tôi không hiểu lắm.
Hai vợ chồng nhìn nhau, đồng thời gật đầu mới quyết định nói cho em. Trông họ có vẻ nghiêm trọng.
- Là vậy. Cách đây 3 tuần, tôi đã cùng cảnh sát quốc tế điều tra về một giáo phái mới lập ở Jerusalem và lan đến đây._ Ngài Murphy lên tiếng, lấy ra chiếc Ipad và mở album ảnh cho em thấy
Album ảnh là hình chụp về nhà thờ, rồi những bức tường bị vẽ bậy những biểu tượng kỳ dị bằng sơn đỏ.
- Nó có liên quan gì đến tôi sao?_ Audrey hoài nghi hỏi vì em không quan tâm lắm mấy vụ ma quỷ này.
- Cô hãy nên nhớ, tôn giáo gắn liền với chính trị. Suốt hàng nghìn năm đã có nhiều cuộc chiến tôn giáo đã nổ ra và sát hại rất nhiều người.
Em không hề có niềm tin vào tâm linh cho lắm. Ma, quỷ đều là những thứ do tưởng tượng mà ra. Đó cũng chính là lý do khi nhìn thấy hắn giết người, em không có một chút biểu hiện nào hoảng sợ cả. Em cũng mắc ám ảnh về tâm lý về tội lỗi giết người của mình.
- Có phải cô từng bị tấn công ở viện bảo tàng, phải không?_ Phu nhân Lucy hỏi
Audrey gật đầu ngay tắp lự, nhưng vẫn không hiểu sao hai người này lại biết rõ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...