Vincent gấp cuốn sách đang đọc lại, dựa vào ghế ngao ngán nhìn lên vòm nhà của thư viện. Kể từ khi tình bạn giữa cậu và Charlie bị cắt đứt, Harry và Bentley cũng không rủ cậu đi chơi đâu cả. Nơi duy nhất có thể rũ bỏ được sự chán chường của cậu là thư viện của thị trấn. Bởi vì cậu là một con mọt sách chính hiệu mà.
Vincent không thể quên được bóng hình của cô gái có mái tóc vàng và nụ cười tựa như ánh nắng lấp lánh buổi sớm. Mà hình như cô gái ấy lại chỉ chú ý đến cậu bạn Charlie điển trai nhất nhóm
" Cái thằng chó đáng ghét vô ơn! " - Vincent thầm mắng trong bụng, Audrey đã cứu cả 2 người nhưng cái tên khó chịu đó lại bảo cậu ấy là người xấu, lợi dụng! Nghĩ lại những ngày đi học phải chạm mặt Charlie làm cậu tức chết mất.
" Cậu ấy hẳn đang buồn lắm " - Vincent nhớ đến khuôn mặt buồn của em, hy vọng rằng em sẽ gọi điện cho cậu tâm sự. Bởi vì theo như Vincent đánh giá, Audrey là một cô gái tốt bụng, lại xinh đẹp, chịu chơi chung với đám thua cuộc các cậu. Những cô gái cùng tuổi trong thị trấn đều tránh xa cả nhóm
Cuối cùng, cậu ngồi thẳng dậy. Xé ra một tờ giấy từ cuốn vở ghi chú, viết một bức thư gửi đến nàng Audrey xinh đẹp trong lòng mình.
" Audrey thân mến,
Dù chúng ta làm bạn chưa được lâu, nhưng mình đã rất thích cậu. Mình thích mái tóc tựa như ánh mặt trời của cậu, đôi mắt xanh thẳm như nước biển và cả nụ cười của cậu. Rất xin lỗi về Charlie đã làm cậu buồn, cậu ấy đúng là tên khó ưa. Mình không cần hai chúng ta là..."Đến đoạn này, Vincent dừng bút lại, chợt nhận ra mình đã thổ lộ quá nhiều. " Không cần hai chúng ta là cặp đôi? "
Cậu nhanh chóng lấy tẩy, xóa đi dòng đó, viết lại là
"...khó ưa. Mình chỉ muốn nói rằng, cậu là một cô gái tốt. Cậu chính là nàng bướm trong vườn bay đến cuộc đời mình, đã làm bừng sáng cuộc đời của kẻ mọt sách này. Sau vụ đánh nhau với Gabe, chúng mình được nhìn bằng ánh mắt khác, hâm mộ hơn, kính trọng hơn. Điều đó cũng nhờ vào cậu đã dũng cảm cứu tụi mình. Mình sẽ mãi mãi đợi câu trả lời từ cậu.
Mãi là bạn
Vincent. "...
Charlie dán tờ báo về những vụ mất tích gần đây lên bức tường chi chít những mẩu thông tin từ các vụ án trong thị trấn.
Ở chính giữa để một khoảng trống, cậu dán tờ giấy hình người màu đen với dấu chấm hỏi to chính giữa.
" Audrey là ai? "
Cậu đã đến sở cảnh sát, hỏi xin về tên của tất cả những người từ 12 tuổi, đều có cùng tên là Audrey.
Nhưng không có ai là cô gái Audrey có mái tóc vàng, đôi mắt xanh nước biển và sống ở gần khu rừng của thị trấn cả.
Cậu không hề thấy liên kết về cô gái bí ẩn này đến các vụ án gần đây, duy chỉ có một vụ rất kỳ lạ.
Vụ này đã được Vincent đề cập. Cách đây 2 năm, từng có một cậu bé mồ côi đã đến báo cảnh sát rằng là đang bị truy đuổi bởi một tên sát nhân ở khu rừng thị trấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
Roman d'amourWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...