42| Whelve

260 33 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









- Cậu là ai?_ Conrad gằn giọng hỏi - Cậu thật sự là ai?

Audrey chỉ gỡ một tờ giấy vẽ xuống tường, ngắm nhìn bức vẽ. Đây là bức vẽ mà các nạn nhân gào thét kêu cứu trong căn hầm, y hệt hôm qua.

- Nếu cậu định giết tôi thì hãy bỏ ý định đó đi!_ Em lạnh lùng nói

- Tại sao?

- Không phải tôi đã nói cho cậu biết rồi sao? Tôi không phải là kẻ đáng sợ nhất ở quanh đây.

Em chợt nghĩ thầm, không lẽ Conrad nghĩ mình là kẻ sát nhân duy nhất trong thị trấn này sao?

- Kẻ đáng sợ nhất?

Conrad ngẩng ra tỏ vẻ không hiểu, cậu biết mình mới là kẻ đáng kinh tởm nhất ở quanh đây chứ.

- Cậu đang muốn hỏi tôi là ai mà, phải không?

Em quay lại nhìn Conrad, nhướn mày hướng sự chú ý lên thanh sắt mà cậu ta đang cầm trên tay.

- Cậu cũng tò mò về thân thế của tôi mà. Tôi không van xin cậu tha thứ, nhưng tôi nghĩ chắc chắn cậu sẽ không thể giết tôi được. Nào, nói cho tôi nghe, Conrad Hector, họ Hector của cậu là từ đâu?

Conrad bật ra tràng cười lớn, tay vẫn giữ chặt thanh sắt.

- Được, nếu cậu tò mò. Nó thuộc về gã cha khốn khiếp của tôi. Ông ta đã giết cả nhà và bỏ trốn. Tôi đã muốn tìm ông ta để giết ông ta!

Cha?

Nghe đến đó, tim em chợt đau nhói mà em không hiểu lý do vì sao.

- Trả thù không bao giờ là lựa chọn sáng suốt!_ Em nhớ lại lời ngài Tom, lặp lại giọng nói đó - Cậu muốn trả thù ông ta bằng cách biến mình trở thành gã sát nhân như ông ta sao?

- Cậu thì biết cái khỉ khô gì về sự đau khổ mà tôi đã phải chứng kiến chứ?

Sự đau khổ? Em bỗng nhếch mép cười khinh bỉ

- Tôi biết rất rõ chứ. Tôi đã bị cha và ả người tình của ông ta lạm dụng tình dục, và bị nhốt trong tầng hầm, bị tra tấn bởi tinh thần và thể xác mỗi ngày. Sau khi hành hạ thấy tôi không cử động, họ đã tàn nhẫn vứt bỏ tôi như đống rác!

Conrad đột nhiên bần thần, từ từ hạ thanh sắt cầm trên tay xuống.

- Chúng ta đều có nỗi đau riêng phải chịu! Tôi đã từng muốn trả thù, giờ tôi vẫn còn rất muốn, nhưng mà..._ Em nhìn cậu ta, nở một nụ cười - Tôi sẽ khôn ngoan hơn là lập kế hoạch trả thù đó là vụ tai nạn. Chắc ngài ấy sẽ giận lắm nhỉ? Trả thù không là ý khôn ngoan là ý kiến của ngài ấy. Nhưng tôi thì định nghĩa theo nghĩa khác

𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ