Một ngày mới lại bắt đầu, Audrey tỉnh giấc với sự háo hức vì trang sức mình đặt đã được giao đến. Ông chú Thomas thì tự pha cho mình ly cà phê nóng, bộ dạng ngái ngủ ngồi ở sofa cùng với chồng sách làm bầu bạn.
- Thomas, xem này, nhẫn của Cartier có hợp với tôi không?
Audrey giơ ngón 5 ngón tay đeo chiếc nhẫn hiệu Cartier lên, không ngừng ngắm nghía và tán thưởng. Trước mặt em chính là bộ sưu tập trang sức mà em vừa đặt mua ở bên Pháp và được giao tới hôm nay.
Những chiếc nhẫn mà Audrey đang đeo chính là chiếc nhẫn được thiết kế riêng có giá lên đến vài triệu đô. Điểm làm chiếc nhẫn càng thêm giá trị đó chính là viên kim cương xanh nước biển đính trên đó.
- Nó rất đẹp.
Thomas thở dài bất lực, cảm thấy cô chủ nhà của mình mua sắm rất quá tay. Mới ngày hôm qua, Audrey đã sắm 10 bộ y phục từ nhiều nhãn hiệu như là Versace, Dior, và Bvlgari.
- Tại sao cô lại mua nhiều trang sức đến thế?
- Kim cương chính là người bạn trung thành của người phụ nữ. Đây là thứ giúp tôi tự tin khi bước ra đường.
Dù nói như thế, vẻ mặt của Audrey hiện lên nét buồn nhưng lại bị che giấu đi.
Audrey lại đeo lên chiếc vòng cổ, ngắm nghía nó trước gương. Em không ngại khoe trang sức trước mặt Thomas, vì em biết Thomas sẽ không có hứng thú với trang sức. Nhưng nếu ông chú đụng vào nó, em sẽ tiễn ông chú này đến cõi vĩnh hằng.
Ông chú không hề để ý đến em, chăm chú đọc cuốn sách do em sáng tác xếp thành từng chồng được đặt chất đống ở trên bàn. Có vẻ ông chú đã bị chìm đắm trong thế giới mà em tạo ra trong cuốn sách đó.
- Thomas, hay là tôi nên đặt mua của Tiffany & Co. ? Tôi đang để ý đến chiếc vòng tay.
- Tiffany & Co.? Đó là gì?
Ông chú rời mắt khỏi sách, và hỏi em, có lẽ là ông chú không hề biết hiệu trang sức nổi tiếng đó là gì thật.
- Hiệu trang sức. Ồ, ông chú nên đọc tạp chí nhiều hơn.
- Mua trang sức làm cô rất hạnh phúc sao?_ Thomas hỏi
- Rất hạnh phúc.
Em không hề dối lòng, nhưng tâm trạng em lại đi xuống. Em cởi từng trang sức đang đeo trên người đặt về lại trong hộp, chỉ giữ lại một chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Nghe nói rằng, ngón áp út chính là biểu tượng tình yêu đích thực.
- Dù tôi có cả bộ sưu tập trang sức, cũng không bằng một chiếc nhẫn được tặng bởi người mình yêu.
Em đã từng mơ đến có một ngày, em mặc trên mình chiếc váy cưới mình thích nhất, bên cạnh chính là ngài Tom mặc bộ vét của chú rể và được chính ngài ấy tự tay đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út.
Thực tại thật đáng buồn, em không còn cơ hội đó nữa rồi.
Em không thể yêu người khác nhiều như em đã yêu hắn. Hắn đã từng là cuộc đời của em, là thế giới của em, tình yêu của em. Hắn đã chiếm giữ một góc trong trái tim mà không một ai có thể thay thế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...