Như đã hẹn, ngay khi em bước chân lên sân thượng đã thấy Vincent ngồi đó hóng mát, làn gió thổi qua làm rối mái tóc cậu ta nhưng có vẻ cậu ta không để tâm cho lắm.
- Cậu đến rồi sao?_ Vincent nói, không buồn quay đầu lại
- Có chuyện gì thì nói đi, hôm nay tôi bận lắm!_ Em trả lời
Vincent thở dài một hơi, lười biếng đứng dậy quay về phía em.
- Cậu... thật sự là ai, Audrey?
Là ai? Là ai sao?
Audrey đã từng tự hỏi bản thân mình câu hỏi đó, nhưng khi nghĩ về hắn. Em lại không màng tới nó nữa. Em là của hắn, là tội lỗi, là cô bướm của hắn.
- Mình đã suy nghĩ rất nhiều rồi, Audrey. Khi cậu bảo vệ mình lúc bị bắt nạt, cậu đã không ngần ngại ra tay trong khi Harry và Bentley rất sợ hãi. Lúc đó, mình còn bảo vệ cậu. Đúng là..._ Vincent tặc lưỡi, bật cười trong vô thức - Cậu đúng là một kẻ độc ác mà. Mình đã gặp kẻ sát nhân đeo mặt nạ của cậu. Hai người là gì của nhau?
Là gì của nhau? Em không thể tiếc lộ cho cậu ta về hắn được. Vì hắn chính là bí mật của riêng em, chỉ của riêng em.
- Cậu sẽ tố cáo tôi sao, Vincent?
Nếu cậu ta nói "đúng vậy", em sẽ tìm cách ra tay giết cậu ta không một chút ngần ngại để bảo toàn bí mật của mình. Em phải sửa chữa mọi lỗi lầm, em phải giữ kín bí mật của riêng em. Nhưng khi nghĩ về ngài Tom luôn ngăn cản em giết người, em bất giác tức giận cắn môi.
- Mình sẽ không bao giờ tố cáo cậu cả. Cậu đã nghe rồi đấy, mình yêu cậu!
Một lời tỏ tình sao? Rất tiếc rằng điều đó làm em càng thêm chán ghét Vincent ra mặt. Cậu ấy không còn là chàng trai mọt sách đáng yêu như trước.
- Nếu tôi không chấp nhận?
Em bỗng nhiên có cảm giác lạnh xương sống, như thể có 1 dòng điện chạy qua. Cả người cứng đờ không thể cử động được khi nhìn thấy cái liếc mắt và cái nụ cười ác độc của Vincent.
Cậu ta giang hai tay ra, nói với vẻ muốn tuyên bố cả thế giới biết về quyết định của mình.
- Mình sẽ giết người vì cậu. Vì cậu, mình có thể làm bất cứ thứ gì. để chứng minh tình yêu này. Chỉ cần mình được ở bên cạnh cậu!
Thay vì sợ hãi, em chỉ cười thầm, dùng ngón tay uốn lọn tóc xoăn vàng óng của mình, cố giấu đi nỗi sợ hãi về Vincent.
- Cậu nghĩ trở thành kẻ sát nhân chỉ cần giết người thôi sao? Cậu đang quá mù quáng rồi. Dù cậu trở thành gì, tôi cũng sẽ không bao giờ thuộc về cậu được. Tôi sẽ trả lời cậu sát nhân mặt nạ mà cậu thấy có mối quan hệ gì với tôi. Chúng tôi là người tình của nhau.
Điều đó như là sét đánh ngang tai Vincent khi thấy Audrey trả lời như thể đây là chuyện đương nhiên.
- Đó còn quan trọng sao?
- Tôi vĩnh viễn không thuộc về cậu.Tôi là người xấu, Vincent. Như Charlie đã nói, 1 ngày nào đó, tôi có thể sẽ giết cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...