Không hiểu sao, việc lựa chọn để Conrad rời đi lại khiến em bận tâm đến như vậy.
Mới đây, cậu ta có ý định giết em, nhưng đối mặt với chuyện cậu ta sẽ rời đi, tim em đau như cắt. Em đã chiếm lấy vị trí đáng lẽ thuộc về cậu ta trong lòng ngài Tom, đó là lý do em cảm thấy tội lỗi sao?
- Conrad đã đi rồi.
Em nằm dài trên ghế sofa, hướng ánh mắt lên trần nhà nghĩ bâng quơ. Em nghĩ mình sẽ ổn thôi, nhưng thật ra cảm thấy giống như mất mát một món đồ mà mình sở hữu.
- Em buồn sao?_ Hắn hỏi
- Một chút.
Audrey lập tức ngồi dậy, mái tóc vàng cứ thế lõa xõa theo từng động tác nhanh nhảu của em.
- Conrad là con trai của ngài, mà ngài thậm chí không níu giữ cậu ta lại. Giống như ngài đang cố đuổi khéo cậu ta vậy.
- Em không giận khi Conrad là con trai ta sao?
Đó là câu hỏi mà hắn rất luôn muốn hỏi em nhưng vẫn rất e dè vì có Conrad ở đây. Hắn quan sát em ra vẻ cực kỳ bình thường, thậm chí còn vui mừng vì có người nói chuyện, hoặc là do em không muốn để cho hắn biết vì sợ hắn.
- Hừm, không biết nữa. Cậu ta rất tuyệt vời nên việc cậu ta là con trai ngài là lẽ đương nhiên. Ngài và Conrad có chung một hào quang tỏa ra của kẻ sát nhân.
Em vừa nói vừa dùng tay vẽ trên không khí, có thể nhìn ra đó là vòng tròn.
Có điều, hắn thắc mắc là có từ ngữ "hào quang của kẻ sát nhân" sao?
- Em có thể nhìn ra nó, thật lạnh lẽo.
Đột nhiên, cả người em cứng đờ lại. Em lại tưởng tượng ra nếu em và ngài Tom có con, thì đứa trẻ đó sẽ như thế nào? Conrad đã giống ngài Tom, còn con của em... liệu ngài ấy có đối xử con của họ giống Conrad không?
Ngài ấy không phải người cha tồi, ít nhất còn tha thứ còn xin lỗi Conrad.
Má em bỗng ửng đỏ lên bởi những suy nghĩ lung tung, không, không, mình lại thế nữa rồi!
- Em có... em có tình cảm với Conrad không?
Câu hỏi đó của hắn đã kéo em trở về thực tại. Audrey ngạc nhiên ngẩng đầu lên, thấy hai tay hắn cứ đan vào nhau, giọng nói cực kỳ bối rối tựa như một chàng trai mới lớn. Khoan đã, hành động đó thật không giống như hắn ngày thường. Hắn là... hắn đang ghen sao?
- Cậu ấy là con trai ngài mà!_ Em liền giải thích - Nhưng, cậu ấy không phải người em thích. Em không phải đã nói sẽ cố gắng quyến rũ ngài sao?
Nghe được câu trả lời, lòng hắn như được thả cục đá gánh nặng xuống. Hắn liền ho khù khụ, cả người đứng dậy rời khỏi ghế, đi đến đứng phía trước mặt em. Bóng hắn đổ dòn che phủ cả người em.
- Ngài Tom?
- Em đã thắng rồi.
- Hả?
Audrey không hiểu ý hắn là gì. Chưa kịp chuẩn bị, em bị hắn bế lên bất thình lình. Hắn đưa em tới phòng bếp rồi thả em nằm lên bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...