44| Evan Carrow's Lover

285 28 0
                                    


- Trưởng khoa Carrow, tôi có thể mời anh bữa tối được không?

Một nữ bác sĩ mới vào đi đến bên gần Evan, bẽn lẽn vén tóc ra sau gáy, đỏ mặt hỏi vị trưởng khoa xuất sắc này.

Evan kiểm tra lại sức khỏe bệnh nhân, ghi chép vào hồ sơ bệnh án, không buồn bận tâm đến lời mời của vị bác sĩ bên cạnh.

- Bác sĩ?_ Nữ bác sĩ kia hỏi lại vì thấy trưởng khoa Carrow không hề đáp lại mình

- Hả? Ồ, tôi xin lỗi! Tối nay, tôi có hẹn vào tối nay rồi.

Evan mỉm cười đáp, đóng hồ sơ lại đưa cho y tá đứng bên cạnh, không buồn để ý vẻ mặt nữ bác sĩ kia hậm hực giậm chân.

Nhìn đồng hồ đã điểm 6 giờ chiều, Evan thay lại trang phục thường ngày của mình, chuẩn bị ra về thì nghe thấy tiếng y tá gõ cửa, nói với giọng rất vội vã.

- Trưởng khoa, thiếu úy cảnh sát Finn Blackmore cần gặp ngài. Nghe nói đồng đội của ngài ấy bị thương khi làm nhiệm vụ!

Nghe đến tên đó, ngài Evan nhanh chóng khoác lên chiếc áo blouse trắng, rời đi khỏi phòng với tốc độ nhanh nhất.

- Bệnh nhân ở đang ở giường nào?

- Giường số 12!_ Vị y tá vừa đuổi theo, vừa giải thích sơ qua tình hình bệnh nhân - Kết quả chụp X-quang cho thấy một đầu đạn nằm tại mạn sườn trái của bệnh nhân, bệnh nhân vẫn còn một chút ý thức.

Evan đẩy cửa phòng cấp cứu một cách mạnh bạo, ngạc nhiên khi nhìn thấy bóng người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát, mái tóc náu rối mù vì nhiệm vụ, vẻ mặt cực kỳ khẩn trương.

- Finn, may mà anh không sao!_ Evan thở phào ra một hơi khi thấy người yêu mình vẫn ổn, dù có hơi một chút te tua vì cuộc ẩu đả

- Đã có chuyện gì xảy ra?_ Evan hỏi người đàn ông ấy

- Cả hai đang điều tra về vụ nhập lậu trái phép, và bất ngờ bọn họ có súng, anh tránh được, nhưng cô ấy thì không!

Cả hai người họ nhìn về phía giường bệnh, một người phụ nữ trung niên cột tóc đuôi ngựa, mặc trang phục cảnh sát y hệt Finn đang ôm lấy nơi vết thương, không ngừng rên rỉ vì đau đớn.

Evan nhanh chóng lấy kéo cắt ra đồng phục, khám sơ bộ quanh vùng vết thương và ra lệnh cho vị y tá bên cạnh.

- Xem còn phòng mổ nào còn trống không, cô ấy cần được đưa vào phòng mổ ngay bây giờ!

- Dạ, thưa trưởng khoa!

Vì đây là đồng đội của người yêu mình, Evan cố gắng hết sức mà cứu chữa cho cô ấy.

- Tôi sẽ không sao chứ?_ Người phụ nữ bị thương hỏi, tâm trạng sợ hãi khi nhìn thấy mình nằm trong phòng mổ, và sự đau đớn từ vết thương gây ra.

- Cô sẽ không sao đâu!_ 1 vị y tá trấn an vị nữ cảnh sát này - Trưởng khoa Carrow của chúng tôi là xuất sắc nhất ở đây!

- Cô có gia đình không?_ Evan hỏi trấn an bệnh nhân khi chuẩn bị gây mê.

- Hai...hai đứa con trai._ Nữ cảnh sát sợ hãi đáp lại, sợ rằng nếu mình ra đi, gia đình mình sẽ như thế nào

𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ