- Tôi làm bánh đây, cô có muốn ăn thử không?_ Thomas hào hứng giơ khay bánh bị cháy ra trước mặt em.
Audrey chỉ đen mặt rồi ho khù khụ nhằm đánh lạc hướng ông chú. Em thật sự không thể ăn nổi món bánh bị cháy khét này.
Thomas liền xụ mặt đi, đặt khay bánh xuống và lẩm nhẩm lại công thức. Có vẻ ông chú này đang quyết tâm làm bánh lần thứ 2. Mong ông chú đừng có làm nổ banh bếp của tôi là được.
Không nói một lời nào, em ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách. Buồn chán dùng điều khiển bấm chuyển kênh thời sự. Thời sự hôm nay là vụ án mạng 3 nhân viên cửa hàng thời trang nam bị giết rất thảm khốc.
Vụ án này ngay lập tức thu hút sự chú ý của Audrey. Audrey vốn không hề kinh hãi trước tình cảnh thảm khốc nhưng rồi em chợt nhận ra 3 người này không phải là những kẻ đã nói xấu em ở trung tâm thương mại sao?
Cả 3 người chết trong 1 đêm? Không hề có dấu vết thủ phạm để lại. Cảnh sát đang điều tra mối quan hệ của 3 người để xem họ có bất đồng với ai không nhưng kết quả lại rơi vào ngõ cụt.
Màn hình hiện lên hình chụp xác chết dù đã được làm mờ nhưng em vẫn thấy được cả 3 đều có điểm chung bị khâu miệng lại. Audrey nhận ra vết khâu này, nó giống y hệt như vết khâu thi thể khi còn ở thị trấn. Kẻ đã thực hiện nó chính là... hắn.
- Thật đáng sợ, chỉ 3 người trong 1 đêm?
Thomas đứng ở đằng sau em tự khi nào làm em giật mình, suýt nữa là tim bay ra khỏi lồng ngực.
- Ồ, phải. Tôi cũng bất ngờ.
Ông chú nghiêng đầu khó hiểu, tay đang ôm tô bột và không ngừng khuấy đều. Tuy vậy, đôi mắt của ông chú hình như vẫn tập trung về phía em và cứ như đang quan sát biểu hiện của em vậy.
Hiện tại, bên trong Audrey đang rất rối loạn. Em chắc chắn là nhầm thôi, chắc chắn là nhầm thôi. Hắn đã chết rồi, tất cả đều chỉ là sự trùng hợp.
Em tự hỏi tại sao em vẫn luôn nghĩ về hắn.
- Mình sắp phát điên rồi._ Em ôm đầu, thở hổn hển nói
- Cô Audrey?
Tiếng gọi của ông chú Thomas lôi kéo em trở về thực tại. Giọng nói của ông chú Thomas y hệt như của hắn. Lạy chúa, em suýt nữa là đã quên giọng hắn rồi.
- Nếu cô mệt thì cô hãy nghỉ ngơi đi._ Thomas dặn dò
- Tôi xin lỗi, Thomas.
Rốt cuộc, hôm nay em đã nói bao nhiêu câu xin lỗi?
Audrey ôm đầu lảo đảo đi về phòng mình.
...
Đêm nay, Audrey nằm mơ đến cái ngày mà hắn nhặt được em. Em đã khẩn cầu hắn hãy trả thù giúp em và hắn đã từ chối.
" Trả thù không bao giờ là ý tốt "
Sau đó, khung cảnh trong mơ thay đổi. Là ở dưới tầng hầm, nơi mà em cùng bị giam với Jacob.
Em đã để Jacob chạy trốn vì không muốn phá vỡ lời thề vĩnh viễn ở bên cạnh hắn.
Giấc mơ lại tiếp tục chuyển, đó là khung cảnh lần đầu em gặp nhóm 4 người bao gồm Vincent, Charlie, Harry và Bentley. Và cuối cùng lại là cái chết của Charlie
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...