Em ngồi vào chiếc xe Beetle đời cũ màu vàng, làn gió bên ngoài thổi vào làm tung bay mái tóc em trở nên rối mù nhưng em không quan tâm. Em mải mê ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài, dòng người lướt qua, bận rộn với cuộc sống thường nhật của mình.
- Bên ngoài thật là khác lạ so với trên TV!_ Em thích thú reo lên - Ngày nào ngài cũng được tận hưởng như vậy sao?
Hắn không đáp, tập trung lái xe và nhìn con đường bằng phẳng trước mặt. Audrey chống tay lên thành cửa, ngắm nhìn khuôn mặt đeo mặt nạ đầy nghiêm túc của hắn, trong lòng em muốn nổi hứng muốn trêu trọc lấy hắn.
- Đây là lần đầu tiên em biết được thế giới bên ngoài như thế nào đấy!
Em đưa tay lên phía cửa sổ, muốn che đi tia nắng gắt từ ánh mặt trời rọi vào, vừa muốn bắt lấy những hạt bụi bay lơ lửng trong không khí.
- Ta sẽ dừng lại trước một ngôi nhà, và em không được rời đi đâu đấy, Audrey! Hãy ngồi yên trên xe_ Hắn nói
- Như thể ngài lo sợ em sẽ trốn mất vậy!_ Em lẩm bẩm trong miệng để đủ cho mình nghe.
Xe lăn bánh vào một thị trấn âm u gần đó, bầu trời quang đãng bị dập tắt bởi những đám mây xám đang chầm chậm kéo đến vào lúc 9h sáng.
Thị trấn này buồn rười rượi, chỉ có tiếng gió thổi qua tạo nên âm thanh xào xạc và tiếng xe hơi nổ máy đi một cách chậm rì. Điều đó làm em nhớ đến thị trấn cũ của mình 1 chút.
Hắn cho dừng xe trước một ngôi nhà nhỏ được sơn màu trắng u uất, nhìn từ xa như một ngôi nhà bỏ hoang đóng cửa im lìm.
- Em hãy đợi ở đây, ta sẽ ra liền.
- Em sẽ đợi ngài, em không biến mất đâu!
Hắn tin tưởng về lời nói của em, mở cửa quan sát khắp xung quanh và chầm chậm tiến vào ngôi nhà đó. Audrey rút ra một cuốn sổ nhỏ, mở cửa bước xuống xe, dựa vào thành cửa ghi chép rất chăm chú.
"Nhật ký thân mến,
Hôm nay mình được tận mắt chứng kiến thế giới bên ngoài như thế nào, và mình lại đi cùng ngài nữa chứ! Ngài ấy có biết mình đẹp trai và lịch lãm hơn qua bao ngày không? "- Này, cậu nhìn kìa! Có một cô gái đứng trước nhà 101.
- Ở đâu? Đâu?
Có một tốp các cậu bé tuổi thiếu niên 12 tuổi gồm 4 người hướng sự chú ý của mình về một cô gái có mái tóc màu vàng xõa, mặc áo croptop bằng vải len, chiếc quần ngắn đơn giản đang miệt mài ghi chép về cái gì đó trong cuốn sổ nhỏ của mình. Cô gái này thật xinh đẹp và lần đầu họ gặp cô gái xinh đẹp đến như vậy!
- Đẹp quá!_ 1 người trong nhóm tán thưởng
- Cô gái đó làm gì trước cửa nhà 101 vậy? Hừ, tớ chứa ghét thằng cha sống ở đấy!
- Này, ra bắt chuyện với bạn ấy đi!_ Những người trong nhóm đùn đẩy trách nhiệm đi về phía cô gái tóc vàng đó.
Em ngẩng đầu lên, nhìn thấy những người lạ là con trai tiến về phía em. Có người mặc áo thun, áo sơmi với cái quần jean, quần cạp trễ,... hớn hở gãi đầu như cố nói ra điều gì đó
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑩𝒖𝒕𝒕𝒆𝒓𝒇𝒍𝒚 ||✔️
RomanceWritten by: Alexandra Eve Thể loại: Kinh dị, lãng mạn, dark love, sát nhân, nam chiếm hữu Tình trạng: Full Giới thiệu nội dung: Audrey bé bỏng từ nhỏ mẹ mất, bị cha cùng ả bạn gái của cha bạo hành rồi vứt xác vào rừng. Tại nơi đó, em được hắn - một...