Continuation of Celine's POV
"Hon..you wanna join me?" nakahiga sya sa coach ng condo ko at naka topless..at hawak ang isang glass ng alak...
Pang tanggal stress ko talaga ang ma ala-Adonis nyang katawan..
Lumapit ako sa kanya..
Kumandong ako sa kanya at hinalikan sya sa labi..
"Miss me?" sabi nya na parang nangmamanyak..
"Yes I do..." at sinandal ko ang ulo ko sa dibdib nya..
"What happened?"
"I saw him eating in a not so nice restaurant near his office..."
"And???"
"I was shocked.. Nakita ko si Iska!"
"You know what Hon.. I've seen her.. many times.. pero ..awww!!" hinampas ko sya ng unan..
"Why did you keep it to me? May gusto ka din ba sa ambisyosang babaeng 'yon!!"
"Over my dead body Hon!!!... See, I want you to see it to yourself..Kung sinabi ko noon edi hindi mo mahuhuli si Ralph na nakikipagkita pala sya kay Iska..Now, you know he is keeping secrets with you.."
Natahimik ako at napaisip ako sa sinabi nya.. Oo nga kung sinabi na lang nya sa akin 'yon.. wala ding thrill.. wala akong pang black mail 'AGAIN' kay Ralph..and to Iska as well..
Kaya mahal na mahal ko itong Fianceè ko.. May utak tulad ko.. Hindi kagaya ni Ralph.. Uto uto!!!
"That's why I love you ,Hon sabay halik ko sa kanya sa labi.. Intense ang halik.. parang wala ng bukas..
"Take it easy,Hon.. Let's go to our room.. and do whatever you want.." at binuhat nya ako habang hinahalikan namin ang isa't isa..
(sensored na ang mga sumundo na nangyari.. after that sensored moments)
"I have a better plan,Hon..."
"What is that??" he asked
"You'll know.. once na natapos ko na itong planuhin...We will take it.. one step at a time..And I need your Cooperation..." nakangising sabi ko kay Steve habang nakahiga ako sa mga braso nya..
Francisca.. And Ralph....
be ready!!!
ISKA'S POV
1 Linggo matapos ang Birthday ni Leo..Sunod Sunod ang projects namin.. Meeting dito.. Meet ups sa clients..Seminars..Trainings..
Kakapagod...
*knock knock*
"Come in.."
Pumasok si Leo sa loob ng opisina..
"You looked tired.. Here I bought you coffee" at inabot nya ang coffee sa akin na binili nya sa paborito kong coffee shop..
"Thank you.. Yes your right I am really TIRED!!"
"WOW ha.. Emphasized na emphasized and TIRED.. Where you wanna go after work?"
"I'll go home early today.. I don't feel going somewhere.. I need to rest.. I'm not well.."
Parang lalagnatin ata ako.. Dala na yata ng pagod..
Lumapit sa akin si Leo at nilagay ang palad nya sa leeg ko..
"Oo may sinat ka nga.. Want me to drop you home?"
"No, I can drive.. Kaya ko naman.. Thank you,Leo.."
BINABASA MO ANG
Maid for Love
Teen FictionPaano ba maiinlove ang magkaibang tao na may magkaibang mundong ginagalawan. Maraming pagkakaiba. Maraming hadlang. Maraming doubts. Paano mo masasabing mahal ka nya kung iisa ka lang sa mga ordinaryo sa mundo nya? Cast: Yoon Eun Hye - Francisca "Is...