Iska's POV
Buti at dumating si Ralph. Ang kaisa isang lalaking pwede kong sandalan sa oras na 'to..
I felt guilty sa nangyari kay Celine..
Hindi ko ginusto na ganoon ang kahinatnan nya..
Hindi ako bumibitaw sa pagkakayakap kay Ralph.. Mas hinigpitan pa nya ang pagkakayakap nya sa akin..
Ang ulo ko na nakadantay sa balikat nya while he is tapping my back saying "It's not your fault... Shhh.. enough... please don't cry"
Dahan dahan ako umalis sa pagkakayakap sa kanya..
"T-Thank you... For.. being there.." sabi ko habang pinupunasan ko ang luha ko..
"I'm always here Iska.. I will not leave you.. again..." at hinawakan nya ang nga pisngi ko at unti unti syang lumalapit sa akin..
Hindi ko magawang kumilos para lumayo.. Parang gusto ko ng katawan ko sa ganitong posisyon..
Suddenly i felt his arms on my back... his right arm going to my waist and his left arm to my face.. Hinahaplos haplos nya ito...
Holding me closely to him..
"Ra-Ralph.. anong... ginagawa mo?" tanong ko habang nakatitig ako sa kanya..
"Francisca... Mahal na Mahal kita.."
para akong napako sa kinatatayuan ko..
Unti unti syang lumapit sa akin at napapikit ako ng maramdaman ko ang malalambot nyang labi..
He's kissing me..
Kissing me like there's no tomorrow..
Dahan dahan pati ang mga braso nya ay gumagalaw at hinahaplos ang halos kalahati ng katawan ko..
"Ahh.. Ra-Ralph..." he is kissing my neck now..
My breathing became unstable.. Hindi ko na mahabol ang pahinga ko..
I rested my arms into his neck.. We are kissing each other ... Kiss that no one can stop us..
Unti unti ko nararamdaman na papalapit kami ng papalapit sa kama..
Napahiga na kami sa gitna ng kama ko.. pero hindi pa din sya kumakawala sa pagkakahalik sa akin..
I slowly cut the scene between us..
I think nadadala na si Ralph sa nangyayari..
"Ralph... stop it..."
he stared at me.. at dahan dahan syang umalis sa ibabaw ko..
Umupo sya sa gilid ng kama..
I felt sadness.. somehow.. but this is not the right time..
"Ralph... Kamamatay lang ni Leo.. at kakabalita lang sa atin ng nangyari kay Celine.. Kaya sana --"
hindi pa ako natatapos.. "Naiitindihan ko.." tumayo syasa pagkakaupo sa kama ko.. "I'm sorry for being aggressive..." then he walked through the door..
He was suppose to go out... "Ralph..." i almost whisper his name..but i know.. narinig nya.. kay napahinto sya..
Humarap sya..smiling at me..
But i know.. fake smile lang iyon..
"Mauuna na ako.. Take rest.." then he closed the door..
Napahiga ako sa kama at inisip ang mga nangyari.. we almost do it.. but i was interrupted by the things running into my mind..
Noon ko pa gusto maramdaman ang pagmamahal nya.. pero bakit ng andito , bakit gulong gulo ako?
BINABASA MO ANG
Maid for Love
Teen FictionPaano ba maiinlove ang magkaibang tao na may magkaibang mundong ginagalawan. Maraming pagkakaiba. Maraming hadlang. Maraming doubts. Paano mo masasabing mahal ka nya kung iisa ka lang sa mga ordinaryo sa mundo nya? Cast: Yoon Eun Hye - Francisca "Is...