Alicia Dainese Facando? Alice?
"W-what are you talking about?" tanong ni Albert. Kahit na basag na basag na ang mukha niya at halos hindi na makapagsalita ay pinilit niya pa ring sabihin iyon.
"She's your real sister," sagot naman ni Ate Regine. Tinanggal na ng mga pulis ang bomba at dinifused na iyon. Wala na rin ang remote control para sa bomba na nasa kamay ni Albert.
"My sister is dead."
"She's not your sister. She's an impostor."
Hindi ko na nasundan ang nangyari kasi nawalan na ako ng malay. Paggising ko ay alam kong nasa hospital ako. "You're awake!" hindi pa rin nakapagbihis si Adrian.
Pareho pa rin ang damit niya. Nakita ko rin ang magulang niya sa sofa. Tulog ang mga ito. "Anong nangyari?" mahinang tanong ko takot na makaabala dahil hindi ko alam kung katutulog lang nila.
"Nothing serious. Thanks God. You and our baby are safe," sabi niya. Tinulungan niya akong umupo at inayos niya rin ang unan sa likuran ko para gawing sandalan.
"Ilang oras na akong nandito?" tanong ko.
Mukhang galing pa sa opisina ang daddy niya at agad na pumunta rito dahil nakaporma pa ito. Ang mama niya naman ay alam kong maayos na talaga manamit kahit na nasa bahay lang.
"Less than 24 hours."
Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan iyon. "I was so damn scared. Akala ko kung ano na ang nangyari sa 'yo at sa bata," malungkot na saad niya.
Okay lang naman ang katawan. Wala namang masakit maliban sa hinawakan ni Albert. Nahihirapan pa rin akong lumingon dahil parang bumaon ang kamay nito sa leeg ko.
"You want to eat?" tumango ako sa tanong niya.
Gusto kong ako na lang ang kumain pero pilit niya ring inaagaw sa akin ang pagkain. Siya na raw ang magsusubo. I feel so warm with his actions. Iyong tipong simple lang pero ang lakas ng dating.
He would always make sure na hindi na masyadong mainit ang pagkain bago niya ito isubo sa akin. May sabaw ang pinabili niya kasi baka mahirapan daw akong ngumuya.
"Hot?" alalang tanong niya.
"Hindi," nahiya lang ako kasi nagising ang mommy niya at nakatingin ito sa amin ng may ngiti sa labi. Sinundan iyon ng tingin ni Adrian.
"Mom... Stop staring at her. Let her eat," reklamo ni Adrian.
Nawala naman ang ngiti ng ina niya at napalitan iyon ng inis sa anak. "Ikaw naman. I just admire you two. Baka mamaya ang higpit mong asawa sa kaniya. Nako. We don't like that kind of husband."
Kita ko ang pagkalma ni Adrian sa sarili niya at ngumiti ito ng lumingon sa akin. "Sorry... Am I mahigpit?"
Muntik na akong mabilaukan dahil sa kaniya. Ang conyo! Mabilis naman niyang inabot sa akin ang tubig. "Are you okay?" tanong niya pa.
Umabot ng halos isang oras ang pagpapakain niya sa akin dahil ang bagal niya magsubo. Baka raw mabilaukan ako. Napapangiti ang ina niya kapag sumusulyap ito sa amin.
Nagising na rin ang daddy niya. Kailangan na rin nilang umuwi kasi maggagabi na. "You don't want to go home talaga?" tanong ng ina ni Adrian sa kaniya.
Ayaw niya pa ring umuwi. Parang gusti yatang manatili na lang dito sa hospital. "Sasabay na lang ako sa asawa ko."
Uminit ang mukha ko sa narinig kong sinabi niya. Hindi ko makuha ang kamay ko dahil hawak niya ito ng mahigpit. Ayaw akong pakawalan kahit hindi naman ako makakaalis dito.
"I am so proud of son," birong sabi ng ama niya. Inaasar nila si Adrian dahil daw bakit ayaw na akong pakawalan. Kung nagkaroon ba raw ng deperensya sa utak.
"Keep it up. Iyong Mommy mo nga noon, ayaw magpahawak pero isang gabi lang nakabuo agad," kinurot ni Tita si Tito.
Natawa na lang kami sa kaniya. Hindi ko alam ang kwento nila kasi hindi mahilig magkwento si Adrian at si Ate Regine naman at hindi rin nagkukwento.
Nang umalis ang mga magulang niya ay sa akin na naman ang atensyon niya. "I remember you having those contraceptives. You don't want to have a family with me?" tanong niya.
Nakita niya 'yun? Tinago ko naman iyon ng mabuti para hindi niya makita. "I j-just..." hindi ko masabi sa kaniya ang totoong dahilan baka pagtawanan niya ako.
Nagawa ko lang naman 'yun kasi iyon ang nakalagay sa kontrara na kapag nagkaanak ako ay wala na akong puwang sa mundo niya. Ayaw kong mawala siya sa akin.
Hindi ko masabing noon pa lang ay mahal ko na siya. Na ako ang unang nagmahal sa aming dalawa. "What?" tanong niya. Nakataas ang kilay nito at naghihintay ng sasabihin ko.
Ang gwapo talaga. Sa halip na sagutin siya ay ninakawan ko lang siya ng halik sa labi. "Stop teasing me here. I might can not control myself."
I don't know if this is pregnancy hormones but I want it. I want him. Hinalikan ko siya ulit. This time with tongue. Umusok ang ilong ko ng pinutol niya ang halikan namin.
Tumayo siya at mabilis na lumabas. Nakita kong may nakabantay na bodyguards sa labas. Mukhang kinausap niya lang ito at may binilin. Bumalik siya pero ngayon ang ni-lock niya ang pinto.
Akala ko ay babalik na siya sa tabi ko pero pumunta na naman ito sa bintana at sinarado iyon. "I am horny," bulong nito ng makabalik na sa tabi ko.
Hindi na ako nag-aksaya ng oras at hinalikan na siya at gan'un din siya sa akin. Naging mabilis ang kilos niya at natanggal agad ang suot kong hospital gown.
Hindi niya tinanggal ang suot niya. Nagmamadali ang kilos niya dahil nasa ibaba ko na siya. He is starting his tongue on mine. Halos mabaliw ako.
Hinubad niya ang damit niya at binigay iyon sa akin. "Ano gagawin ko rito?" tanong ko sa kaniya.
"Bite it," agad kong naintindihan ang ibig niyang sabihin. Uminit na naman ang pisngi ko sa sinabi niya. Ibig ba niyang sabihin ay maingay ako sa kama?
Kinagat ko na lang iyon ng mag-umpisa na naman siya. His tongue and finger can make me spill my hot juices. Humiga siya sa tabi ko. Hindi niya hinubad ang pants niya.
Hanggang sa tuhod lang ito. I gasped when he insert his inside mine. I tried my best to stop moaning loudly at baka marinig kami ng mga tao sa labas.
After he spilled his juices inside mine ay binihisan niya ulit ako. He also sprayed some alcohol because there's an evidence, the smell.
Saktong pagkatapos niyang gawin iyon lahat ay may kumatok at base sa boses ay si Ate Regine ito.
"Do you want to file a case against your brother?" bungad na tanong nito.
"He is not my brother," sabi ko kay Ate Regine.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETED
RomanceWARNING!!!! MATURE CONTENT!!! COMPLETED!!!!! What would you do, if one day all people will chose throw you out of their life? Irene a 24 years old young lady has been unluckily suffering life's challenges too much but she still wanna keep on fight...