Chapter 44

2.1K 70 6
                                    

WARNING!!!

"Are you okay?"

Hindi ako makatulog. Naiisip ko pa rin ang sinabi niyang kasali si Albert. He is one of my friends. I treated him as my friend. Kumawala ako ng malaking buntong hininga. Hindi ko pa rin alam kung bakit niya nagawa 'yun.

All those meet ups ay nakaplano lang ba? "Stop over thinking things. That might affect the baby. Anong oras na. Do you want me to sing for you?"

Umiling ako sa sinabi niya. I heard from Ate Regine that he is a bad singer baka lalong hindi ako makatulog. "That btch," sabi niya parang alam na kung sino ang nagpakawala ng balita dahil sa pag-iling ko.

"I can sing. Really," pagpupumilit niya. He's touching my tummy. Dahil night gown ang suot ko madali lang sa kaniyang ipasok ang kamay sa tiyan ko.

"I can't wait to meet this buddy."

Tumagilid ako para makita nang maayos ang mukha niya. "Why do you want to have kids?" tanong ko sa kaniya. Sinabi man niyang pinakasalan niya lang ako dahil sa babaeng kamukha ko pero alam kong may parte sa kaniyang naghahangad ng bata.

Last night, bago kami natulog ay kwento siya ng kwento sa aking sana magkalaman na ang tiyan ko. Maybe he felt it pero hindi ko pa alam.

"I want to see the result of my hard work."

Nasuntok ko siya ng mahina sa sinabi niya. "I want to see you doing mommy duties. I want to have a family. I want to have you."

Niyakap niya ako ng mahigpit bago hinalikan ang ulo ko. When he kissed me on my lips I responded immediately. It feels like last night wasn't enough.

I moaned when his hands started to massage my cherries. Nakakalasing ang halik niya. Seconds later ay nasa ibabaw ko na siya. He sleeps with just his boxer on.

He kissed me on my neck. I angled my head so he can have a better access. "Is that why you are so turn on, even last night? They said the hormones of pregnant women--"

Hindi ko na siya pinatapos at hinalikan na siya sa labi. The room is filled with moans and our body touching together. Nakatulog ako ng mapagod.

"You are 7 weeks pregnant, Mrs. Madrigal."

Pinisil ko ang kamay ni Adrian. Hawak niya ang kamay ko at alam kong ramdam niya ang saya ko sa sinabi ng doctor. "Mataas ang kapit ni baby but we still need to be careful. And also you when making love, make sure na hindi maiipit si baby. You can try the safest position."

Uminit ang mukha ko sa sinabi ng doctor. Adrian was smiling the whole time. Ang dami pa niyang tinanong kay doktora, hindi ko na nasundan kasi walang mapaglagyan ang saya ko.

"Thanks, doc," paalam namin.

Uuwi muna kami ngayon sa bahay kasi sabi ni Ate Regine ay mamimili kami ng mga gamit. But I want to relax myself too. Sasama si Adrian, sinabihan niya ang Daddy niya na ito muna ang bahala sa kompanya.

"Is it safe to walk around? Paano na iyong kakambal ni Rick at si A-Albert?" I still can't accept Albert being a traitor friend. "Si Rick nga pala?"

I never heard where is Rick. Kawawa pa naman iyong tao, nabugbog. "He's in the house. Tita is with him," sagot niya.

Ate Regine?

"Did he forgave you?"

"He's the kindest person you'll know," iyon lang ang sagot niya.

Nang makapasok kami sa bahay ay wala namang Ricky akong nakita. Tahimik ang bahay as usual. Wala ring taong makikita sa sala.

Alas tres pa naman pero siguro ay nagpapahinga na ang mga kasambahay. "Sabi mo nandito si Ricky?" tanong ko sa kaniya.

Hinubad niya ang sapatos niya habang nakaupo sa sofa.

"Stop asking where he is." Iritadong saad niya.

Iniwan ko na lang siya at umakyat na sa itaas. Pupuntahan ko na sana ang kwarto ni Ate Regine para makaalis na kami ng harangin ako ni Adrian at hinila papasok sa kwarto namin.

"Matulog ka na muna. Hindi kayo makakaalis ngayon."

"Sinabi na ni Ate Regine na aalis kami ngayon," pilit ko dahil nakaharang ang katawan. Hindi naman ako lalabas pero parang akala niya ay lalabas ako.

"Do you want to test the position doktora suggested?"

"What? May araw pa Adrian."

Umalis ako sa harap niya at pumasok na lang sa banyo. Narinig ko ang pag-lock niya sa pinto. Palagi naman niyang ni-la-lock iyon kapag nandito siya sa loob.

"What?" he said mocking me. Nakita ko na lang ang dahan-dahan niyang paghubad ng damit niya sa harapan ko. It was tempting kaya pinilit kong humarap sa salamin.

Habang nakatitig sa salamin ay naiinis ako sa hitsura ko. Ang pangit ko ng tingnan. "What's with the frown?" naramdaman ko na ang sandata niya likuran ko.

He is hugging me. Pinilit kong ituon ang atensyon ko sa mukha ko lang. Kita sa salamin ang katawan niya at dahil sa matangkad siya ay kita ko ang hita niya sa likuran ko.

"He is ready to fight, baby," bulong niya sa akin. Nakatitig siya sa akin sa salamin. Malalim ang titig nito pero marahan namang ngumiti.

"May araw pa, Adrian," ulit ko sa kaniya.

"So what? Someone out there is having their quality too even though it's hot."

Kumunot ang noo ko sa kaniya. "Sino ang tinutukoy mo?" tanong ko.

Hinarap niya ako sa kaniya at hinalikan. "I want you," sabi lang nito. He kissed me passionately. Napapikit ako at dinama ang halik niya.

Kinarga niya ako at pinahiga sa kama. Mabilis niyang hinubad lahat ng saplot ko. "This is the safest way to pleasure you too." Napasabunot ako sa buhok niya nang magsimula na siya.

He is worshipping me down there. I can't breathe properly because he is good at teasing me. Ungol lang ako ng ungol sa pangalan niya.

"Spill it out," parang sumunod naman ang katawan ko sa sinabi niya at lumabas ang masaganang katas ko. He smiled when he saw me breathing heavily.

"Your juice never failed to amaze me."

Mabilis ang naging trabaho niya at ang alam ko na lang ay madilim na ng matapos kami.

Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon