Hindi umalis si Adrian sa kwarto ko at nakabantay lang sa akin. "Hindi ako aalis."
"Then why are you pushing me away? I just want to be here too. Hindi rin ako aalis."
Nagtalukbong na langa ko ng kumot at hindi siya pinansin. "I'm not sorry for what I did to him. He deserves it."
"Deserve mo rin ang suntok niya," mabilis kong sabi. Galit na galit ako sa kaniya.
Muntik ng malunod ang tao. Kung galit siya e 'di sana ay pinapunta niya muna sa may buhangin bago niya suntukin.
"Then you deserve to be punished too."
Tinadyakan ko siya ng maramdaman ko ang katawan niya sa paahan ko. Narinig ko ang sigaw niya kaya agad akong napabangon.
"You've kicked my bird!" sigaw niya sa akin.
Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko ng makitang namimilipit siya sa sakit. I don't want to say sorry kasi kasalanan niya rin naman.
"Bakit ka ba kasi nandiyan?" paninisi ko.
Gusto kong pabayaan na lang siya pero alam kong masakit ang naging sipa ko. Nakita ko naman ang pagpula ng mukha niya pati ng tenga niya.
"Umupo sa kama. T-Titingnan k-ko lang."
Iyon agad ang pumasok na solusyon sa utak ko. Habang nakikita ko siyang namimilipit sa sakit ay samot-saring emosyon naman ang nararamdaman ko.
"I-It hurts," namimilipit sa sakit niyang sakit. Nakahawak lang ang kamay niya sa kaniya.
Kaya pinaupo ko na lang siya sa kama. Halos hindi ako makatingin sa kaniya ng hubarin ko ang short kasabay ng boxer niya.
"It really hurts."
Kasalanan mo ring hinayupak ka!
Kung hindi ko rin ito nagawa baka ako naman ang parusahan mo.
Parang ako naman ang namula habang nakatingin sa kaniyang alaga. Mali pala na pinaupo ko siya kasi hindi magandang tingnan.
"Huwag kang tumingin!"
Akala ko ba masakit bakit sa akin na lang siya nakatingin. Pinahiga ko siya sa kama at tinakpan ng unan ang mukha niya.
Nagdadalawang isip pa ako kung itutuloy ko ba ang ginagawa ko pero kasi medyo may namaga sa kaniya kaya pinagpatuloy ko na lang.
Hinawakan ko iyon ng kaliwang kamay ko. Narinig ko ang reaksyon niya sa ginawa ko. Kaya natigil ako at tumingin sa kaniya.
"Okay lang 'yan. Palagay ka lang ng yelo kay Kimdrea."
Umalis na ako sa kama at pumunta sa banyo para maligo. Sinigurado kong naka-lock iyon.
Habang nagsha-shampoo ay narinig ko ang pagbukas ng pinto. Nakita ko ang namumulang si Adrian na nakahubad. Hindi man lang nag-abalang magbihis.
"Naliligo pa ako!"
"And? You kicked me. Kapag nabaog ako sisiguraduhin kong hindi kita papakawalan."
Mas mabuti. Huwag mo na akong pakawalan. Mabaog ka sana.
"Pagamot mo iyan kay Kimdrea," pilit kong panunulsol. Kung gusto mo pang hindi magkaanak ay gawin mo na.
"You should be the one treating this. Look at it. It's so red and so fat."
I remain silent. Nagpatuloy ako sa pagligo kahit na alam kong nandiyan siya.
I am seducing him on purpose. Gusto kong pag-isipan niyang mabuti bago siya lumandi sa kababata niya iyon.
Hindi naman siya pumasok sa shower room at nakatingin lang sa akin. Glass ang shower room kaya alam kong kitang-kita niya ako.
"Kukunin ko lang ang yelo," padabog kong sabi. Paglabas ko ay tahimik na Kimdrea ang naabutan ko.
Nakaharap ito sa phone niya at tinapunan ako ng galit na tingin ng makita niya ako.
"Malandi kasi," pagpaparinig niya.
Ako pa ang malandi. Sino kaya ang pilit pinagsiksikan ang sarili kahit na kasal na ang lalaki.
"Okay lang na masabihang malandi at least hindi makati. Hindi nagpapakamot ng kung kanino."
Kita ko ang pagtayo niya at handa na akong atakihin pero mabilis kong hinawakan ang kutsilyo at pinaglaruan iyon.
Kita kong natigil siya at galit akong tiningnan.
"Mabait ako minsan. Nagpapa-api ako minsan pero minsan may pagka-demonyo rin ako," seryosong sabi ko habang nakatingin sa kutsilyo.
Matalim ito pero hindi ko naman siya sasaksakin. Takot ko lang na makulong. Walang kwenta kong makulong ako dahil sa kaniya.
"Akyat na ako. Adrian wants me to check on his buddy."
Halos makalimutan ko pa ang dala kong yelo. Pagbukas ko ng pinto ay nakaupo si Adrian habang nakatingin sa gitnang bahagi ng pang-ibabang katawan niya.
Nalakasan ko ba talaga iyon kanina? Sino ba naman kasing hindi magugulat kung nakiliti ka sa talampakan mo. E 'di napalakas tuloy.
"Look at this," parang batang sabi niya.
Nakalimutan kong kumuha ng lalagyan kaya kumuha na lang ako ng damit ko at nilagay ang yelo roon.
"Bakit sinisisi mo pa ako?"
Kulang pa nga iyan sa mga panggagago mo sa akin.
"Hindi ko sinadyang magulat."
Nakaluhod ako sa harap niya at agad na dinampi ang yelo sa alaga niya. "Matagal tayong matatapos nito."
Ang likot ba naman kasi. Medyo nawawala naman na ang pagkapula kasi siguro ay niligo niya pero tumataba lang.
"It tickles. And it makes me horny, you with that position."
"Sadyang manyak ka lang talaga. Pati nga kababata mo nilalampaso mo," mahina ang boses ko sa huling sinabi.
I know how he would react kapag feeling niya inaapi ko ang kababata niya kuno.
"Stop with your nonsense talk."
Natahimik ako at finocus ang pagdampi ng yelo sa alaga niya. Medyo awkward nga lang kasi tayong-tayo ito at nakatutok sa bibig ko.
"Stop staring at it. It is making me horny."
Daming reklamo. Pinahiga ko na lang ulit siya at tinakpan ang mukha. Kung ano-ano na naman ang nasasabi.
"Okay na iyan."
Akala ko ay sa tabi ko siya matutulog pero bigla siyang bumangon at nagbihis. "Saan ka pupunta?" hindi ko mapigilang tanong habang tinitingnan siyang nagbibihis sa harap ko.
"To my room. I'm gonna sleep there."
"What if aalis ako kapag wala ka?" I sound so hopeful na hindi siya umalis at dumito na lang sa tabi ko matulog.
"You won't. If you do, then prepare for the punishment," kampante niyang sabi.
"Namamaga pa 'yan," tukoy ko sa nasipa ko kanina.
Walang hiyang sinilip niya iyon sa harap ko. "It is healing. Sleep tight."
Hindi ako nagsalita at nakatitig lang sa kaniya. Hapon pa lang pero parang gusto niya na akong mabulok sa loob ng kwarto.
"Sige alis ka na. Aalis din ako," walang ganang sabi ko.
Ayaw kong matulog ngayon. Gusto ko munang umalis sa bahay na ito.
"Where do you think you're going?" natigil siya sa pagsusuot ng damit at naupo sa tabi ko.
"I'm gonna stay here with you. You can't go outside without my permission."
BINABASA MO ANG
Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETED
RomanceWARNING!!!! MATURE CONTENT!!! COMPLETED!!!!! What would you do, if one day all people will chose throw you out of their life? Irene a 24 years old young lady has been unluckily suffering life's challenges too much but she still wanna keep on fight...