Chapter 4

3.3K 89 1
                                    

Warning!

"Kaya na po bahala. Wala naman akong alam diyan," pagbibigay ko ng desisyon sa wedding planner kuno.

"Sis ganito na lang. May ibibigay ako sa'yong mga sample sa beach wedding tapos ikaw na pipili, ano ba gusto mong theme?"

Ano ba dapat? Sa buong buhay hindi pa sumagi sa isip ko ang mag-asawa sa ganitong edad. Kahit 24 na ako ay nababataan pa rin ako sa edad ko.

Naisip kong bumuo ng pamilya pero hindi pa talaga ngayon. Noong makapagtapos ako ng high school ay hindi talaga kailanman sumagi sa isip ko ang magpakasal kasi alam kung gastos lang din.

"Pwede po tanungin ko na lang muna si lalaki?" paghihingi ko ng permiso. Nang tumango siya ay umakyat ako sa taas at pumasok sa kwarto. Nandito siya sa bahay dahil Sabado raw ngayon. Sabi ni Manang hindi talaga si Adrian pumapasok ng Sabado at Linggo.

"I said knock first if you don't want another show," seryosong sabi niya ng mabuksan ko ang pinto. Napatingin ako sa kaniya na bagong ligo at nasa akmang huhubarin pa lang ang tuwalyang kumakapit sa beywang niya.

Mabilis akong tumalikod. "Ano ba ang dapat na theme sa wedding?" tanong ko habang nakatalikod.

"Why are you asking me that? I am trying to be nice and let you decide because I know girls are sentimental and they want their wedding to be the best," walang kwentang sagot niya.

Sa inis ko ay lumingon ako sa kaniya na dapat ay hindi ko ginawa. "Ahh!" sigaw ko nang makita ang private part niya. "Bakit ba kasi dito ka nakaharap?" tanong ko sa kaniya.

Hindi siya sumagot kaya hinintay ko na lang munang matapos.

Napalingon lang ng marinig ang mga tunog ng paa niyang papunta sa direksyon ko.

"You're so noisy. Better to shut it out," at pagkatapos niyang sabihin 'yun ay hinalikan niya ako.

Hindi ito ang first kiss ko pero parang first kiss ko ito dahil ninakaw ng isang bata ang first kiss ko noon.

"Hhmmm..." hindi ko alam kung bakit ako napaungol sa ginawa niya.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Hinayaan ko na lang ang sariling sabayan siya.

His kisses went down on my neck. Ang mga malilikot niyang kamay ay pinasok niya sa loob ng damit ko at naglakbay ito sa katawan ko.

Ang mga kamay ko ay nakahawak lang sa dibdib niya. Pero parang may sarili itong utak at pinasadahan ko ang mabatong katawan niya.

"You're so irresistible young lady," sabi niya sa gitna ng matatamis niyang halik sa 'kin.

Nang bumalik ang halik niya sa 'kin ay mas naging mapusok ito. Narinig ko na lang ang pagtunog ng lock bago niya ako binuhat at nilagay sa kama.

Napatingin lang ako sa kaniya nang maghubad siya sa harapan ko. Kita ko ang lalim ng mga mata niya na parang hindi niya na kayang magpigil pa.

"Don't worry. We'll just do a foreplay. I promise to do it on our first night as a husband and wife."

Hindi ko alam kung bakit parang may kumiliti sa akin nang sabihin niya iyon. Parang may kung anong lumilipad sa loob ng tiyan ko.

Hindi na ako naka-react pa ng hubarin niya ang short niya. Leaving his boxer at mabilis akong napaiwas ng tingin sa nakikita kong umbok sa gitna.

Mabilis itong sumampa sa kama at sinunggaban ako ng halik. Dahil sa ginawa ay naramdaman ko ang kaniya sa hita ko. Naka-shorts lang ako dahil iyon naman palagi ang suot ko.

Hindi ko na alam kung ano ang nangyari basta ang alam ko lang ay wala na akong saplot. Panghuli niyang hinubad ang panloob ko.

"Looks... Deliciously lickable," sabi niya habang nakatingin sa kabuuan ko. Walang nagawa ang kamay kong pinangtakip ko sa sarili dahil sa kita niya rin naman.

He slowly moved my hands from my body and put it on his head. I grabbed his hair when he started doing his business on my cherries while his hands are squeezing my butt cheeks.

Hindi ko alam kung saan ipapaling ang ulo ko sa ginawa niya. Parang nawawalan ako ng huwisyo dahil dito.

Nang gumapang ang kamay niya sa akin ay parang may kung anong kiliti ang dulot nito sa akin. "Hmmm..." tanging ungol lang ang nagawa ko.

Nilakbay ko ang kamay ko sa katawan niya and pinched his nipple nang mapunta ako sa dibdib niya. I heard him groaned but didn't bother to scold me kaya iyon lang ang ginawa ko sa kaniya.

"You're pinching it with so much gigil but... I like it," hinihingal na sabi niya.

His kisses are moving downward. He kissed my belly before going back to my cherries.

"Ah--" gulat ko ng biglang may pumasok sa akin. Narinig ko ang mahinang halakhak niya sa akin.

Mukha akong gulay na lanta dahil sa ginawa niya. He's going in and out with very slow pace. It's like he is teasing me.

"Moan for me," sensual na bulong niya sa tenga ko. Napapikit ako sa kiliting hatid n'un.

"Ahh--" gulat ko na namang sambit ng maramdamang nadagdagan iyon ng isa pagkatapos ng ilang segundo ay nadagdagan na naman ng isa.

Nagiging malikot ang kamay ko dahil sa ginawa niya. My hands went down and touched his glory. I heard him groaned and stopped.

Tumingin siya sa akin na parang may ginawa akong mali. Dahil sa gusto ko siyang asarin ay hinawakan ko iyon.

"Stop it." he said almost out of breathe.

Hindi ako nakinig at nagpatuloy sa ginawa. After a minute parang may panggigil na ang paglabas pasok niya sa akin. He can't control his self anymore.

"If you keep on doing that I might take you here," banta nito sa akin.

Hindi ko alam kung bakit parang wala akong takot na naramdaman sa sinabi niya. Para pa ngang excited ako sa sinabi niyang pagbabanta.

"I know you've been deprived for a long time but please... Get a hold of your self."

I cupped his balls one last time. His hands rhythm becomes faster and faster. Tanging halinghing ko at mabibigat niyang paghinga ang maririnig sa loob ng kwarto.

"Naiihi ako," pigil ko sa kaniya.

He chuckled. "Go on," pagkasabi niya n'un ay parang kusang sumunod ang katawan ko sa sinabi niya.

He kissed my lips after. Kita ko ang pagbangon niya at pagpuntang cr pero parang nawalan ako ng lakas sa ginawa niya.

Pagbalik niya ay may dala siyang tissue.

"Hmm..." I moaned when he suddenly lick me down there.

Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon