"Rick? How come? He was with me 24/7," nakakunot noong tanong nito. Hindi pa kami nakaalis, binuksan niya ang pinto sa gilid ng kotse at lumabas.
Sumunod ako sa kaniya dahil malalaki ang hakbang nito na naglakad sa kotse ni Rick. Naipasok na niya sa loob ng sasakyan si Ate Regine ng suntukin siya ni Adrian.
"Fvck you!" galit na sigaw ni Adrian. Hindi ko siya pinigilan at mabilis na pumasok sa loob ng sasakyan ni Rick para kunin si Ate Regine. Hindi ko makuha si Ate Regine dahil mabigat ito at ang himbing na ng tulog.
Napatingin na lang ako sa dalawa. Suntok ng suntok si Adrian kay Rick pero walang galos na natanggap si mukha si Adrian dahil hindi siya sinuntok pabalik ni Rick. Tinanggap lang lahat ni Rick ang mga suntok ni Adrian.
Nang makita kong basag na ang mukha ni Rick at halos hindi na makilala ay umawat na ako. Tipid na ngiti lang ang binigay niya sa akin kahit na nakahiga na ito sa kama at punong-puno na ng dugo ang mukha niya.
"Si A-ate Regine," halos hindi ko iyon masabi ng buo kay Adrian habang nakatingin kay Ricky. Mas parte sa aking naaawa sa nangyari sa kaniya. Kita ko ang malaking hiwa sa kilay at sa gilid ng labi nito.
"H-how about him?" tanong ko kay Adrian. Karga na niyang parang sako si Ate Regine. Matalim ang tingin nito sa akin at hinila na ako. Nang makapasok kami sa loob ng kotse ay hindi ko maiwasang tingnan sa huling sandali si Ricky.
Naaawa ako sa kaniya dahil sa hindi man lang siya lumaban kay Adrian. "May kapatid ba si Rick?" tanong ko bigla kay Adrian. Something is off. I can feel it. Something is wrong. Parang may mali pero hindi ko alam kung ano iyon.
"Don't ask me anything about that guy. We'll put him in jail." Umiigting panga ni Adrian dahil sa galit. Nahulog ang tingin ko sa kamay niyang puno ng dugo. Napailing ako sa sarili ko.
'He is the one who raped you Rin. He deserved that.'
Hindi pa rin ako mapakali nang makarating na kami sa bahay. Karga ni Adrian si Ate Regine papuntang itaas. Nagpaiwan lang ako sa baba dahil iinom pa ako ng tubig. Lumilipad na kung saan ang isip ko.
Rick is not an innocent but acts like one. Hindi ko alam kung anong iisipin ko. Bumalik sa isipan ko ang nangyari kanina. Bakit pumunta si Rick sa bar kung alam niyang nabisto ko siya. Bakit parang wala siyang alam o nagpapanggap lang talaga siya na walang alam.
"You okay?" muntik ko ng mabitawan ang baso na hawak ko dahil sa gulat. Nilingon ko siya matapos kong ilagay ang baso sa hugasin. Hindi niya pa rin hinuhugasan ang dugo sa kamay niya.
Tinalikuran ko siya para hugasan ang pinag-inuman ko. "Okay lang." Lumapit ako sa kaniya at hinawakan ang kamay niya. Nagkasugat din ito. Siguro dahil sa lakas nf suntok niya kay Rick.
"You should not feel sorry about it," sabi niya. I heaved a loud sigh and nodded. How can I not feel sorry kung sa tingin ko ay hindi patas ang laban. He didn't even have a scratch on his face unlike Ricky.
"Bakit hindi siya lumaban?" tanong ko. Alam na niya kung sino ang tinutukoy ko. "Bakit siya nagpa-api?" dagdag ko. Umalis ako sa tabi niya at pumasok sa common bathroom sa ibaba.
Kinuha ko ang first aid kit. "He always won't fight back," tipid na sagot nito.
Napahilot siya sa noo niya. Parang nasisira ko pa yata ang pagkakaibigan nila. "I'm sorry," guilty kong sabi. He opened his eyes and look at me wearily.
"You are important to me," he said unsure. I can only smile at him. And he is important too.
"Let me clean it," sabi ko. Binigay naman niya ang kamay niya sa akin. Parang hindi kami nag-away kanina.
"I'm sorry," sabay naming sabi. Hindi na ako nagsalita at nagpukos na lang sa kamay niya. Nang lagyan ko ng alcohol ang sugat ay naghihintay ako sa maaari niyang reaksyon.
"I can take it," sabi nito. Binuhos ko na ng tuluyan sa sugat niya ang alcohol. He whimpered but still look at as if it is nothing. Alam kong masakit talaga kasi ang laki ng sugat niya sa kamay niya.
Kaya dinahan-dahan ko kanina but I find his face annoying kaya binuhos ko na. "Okay pa?" tanong ko sa kaniya na pilit tumatango. Niligo ko yata sa buong kamay niya ang alcohol.
"Adrian..."
I find myself moaning with his touch. Nahulog na ang mga gamit na kinuha ko pero wala siyang pake at patuloy lang akong hinahalikan. Naririnig ko na naman ang ibang tunog ng boses ko.
When he can't contain it anymore agad niya akong kinarga. Nakapulupot ang binti ko sa bewang niya habang patuloy pa rin siya sa paghalik sa akin. Bumaba na ang halik niya sa leeg ko.
"Baka mahulog tayo," bulong ko sa kaniya ng nasa tapat na kami ng hagdan. Tinigil naman niya at tumingin sa hagdan. Mapupusok ang halik niya ng makapasok na kami sa kwarto.
Ni-lock niya muna iyon bago ako sinandal sa pinto. He continued kissing me, bumaba iyon papunta sa leeg at babalik sa labi. He is massaging my cherries with his hands. Nakakapit lang ako ng mahigpit sa kaniya dahil ayaw kong mahulog.
Dahil naka-sleeveless lang ako ay mabilis niya iyong napunit. Nanlaki na lang ang mata kong nakatingin sa damit kong nasa tiyan ko na. "We'll buy you dozens of this," sabi niya.
Pareho naming naabot ang langit ng nasa pader lang kami bago niya naisipang ihiga ako sa kama. He didn't pull out his member kaya ng makahiga ako ay agad siyang umatake.
Bawat pasok niya ay umaalog-alog din ang kabundukan ko. He squeezed it. Nakahawak ako sa headboard ng kama dahil sa bilis niya. Rinig na rinig din ang bawat pasok niya.
"I love how wet you are," sabi nito sa akin.
Ungol lang ako ng ungol dahil sa mas binilisan niya pa ang pagpasok sa akin. Malapit na ako at alama kong gan'un din siya. He let out a moan then spills his juices inside me.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETED
RomanceWARNING!!!! MATURE CONTENT!!! COMPLETED!!!!! What would you do, if one day all people will chose throw you out of their life? Irene a 24 years old young lady has been unluckily suffering life's challenges too much but she still wanna keep on fight...