WARNING!!!!
Pagbalik namin ay tahimik lang ang dalawa. Si Adrian ang may dala ng tubig kasi pinagbihis niya ako pero hindi na ako nagbihis kasi uupo lang naman kami roon at tinatamad akong umakyat sa taas.
"That's sweet, thank you," pagpaparinig ni Ate Regine kay Adrian. Nilagyan siya ng juice sa baso ng secretary.
Magkadikit kami ni Adrian. Halos hindi na ako makakain dahil sa malikot niyang kamay sa ilalim ng mesa.
Marahang lang ang paghaplos niya habang kausap ang secretary niya. Kami naman ni Ate Regine ay tahimik lang na kumakain.
"Water please."
Malayo ang tubig. Nasa gilid niya kaya kailangan kong isingit iyon sa gitna ng usapan nila at baka mabilaukan ako.
"Can't you use your other hand?"
Masamang tingin lang ang binigay ni Adrian kay Ate Regine. Kanina niya pa kami inaasar.
"Can you please mind your own business? Just with flirt with Ricky."
Natigilan naman ang secretary sa pagsubo nang banggitin ang pangalan niya.
"Salamat."
Nilakasan ko ang boses ko para mawala ang awkward sa hapagkainan. Kita ko ang pamumula ng mukha ni Ate Regine hindi ko alam kung sa galit ba iyon o sa kilig habang nakatingin kay Rick.
"I'm tired. Rick, accompany that lady, we'll get going."
"Bakit mo naman binigay si Ate kay Rick?"
Pinagtabuyan niya pa ang Tita niya. "Don't worry she likes it."
Naglalakad na kami pataas. Nasa baba ang mga kasambahay naghihintay na matapos kami. Nagsiyukuan sila nang makita si Adrian.
"A-Adrian..."
"What?" inis itong bumaling sa akin. Hawak niya ang kamay ko kaya huminto siya sa paglalakad nang huminto ako.
"'Yung ano..."
"What?" napalingon ako sa mga kasambahay na nakatingin sa ibang direksyon pero alam kong tinitingnan nila kami kanina pa.
"Makikita 'yung underwear ko."
Nakapikit ako nang sabihin ko iyon. Uminit ang mukha ko at hindi ko alam kung bubuksan ko ba ang mata ko para makipagtitigan sa kaniya.
"It is because you didn't listen. Pareha kayong matigas ang ulo."
Alam ko kung sino ang sinabihan niya. Si Ate Regine.
"Huwag na lang."
Nag-martsa ako paakyat balewala na kung makitaan ako. Hindi ko naman siya pinipilit, sinasabi ko lang naman.
"Hey! Ibaba mo ako."
"If you don't want to be injured, stay still."
Tumahimik ako at kumapit sa damit niya. Tumingin ito sa akin nang masagi ko ang nipple niya.
"Sorry."
Nang makarating kami sa loob ay agad niya akong inatake ng halik. Parang may kusang buhay ang kamay ko at pumulupot iyon sa leeg niya para damhin ang halik na binigay niya.
Bawat tugon ko ay ginagalingan ko. Iniba ko ang posisyon ko at nakapulupot na ang dalawang binti sa bewang niya.
Ramdam na ramdam ko ang lamig sa kamay niya na nasa pang-upo ko. Inanggulo ko ang ulo ko nang bumaba ang halik niya sa leeg ko.
"Adrian..." napaungol ako sa pangalan niya. He is sucking my neck.
"Someone's coming," biglang sabi ko at natigil sa paghalik sa kaniya. Wala naman talaga akong narinig gusto ko lang maligo muna.
"You can't fool me. This is soundproof."
Hinalikan niya ulit ako at dinala sa kama. Wala pang isang minuto ay hubad na ako sa harapan niya.
Wala na akong suot at gan'un din siya.
"Adrian!" nagising na lang ako dahil sa mahihinang ungol niya. Pagbukas ko ng mata ko ay tumambad sa akin ang hindi kaaya-kaayang tanawin.
He's masturbating!
"It is normal," pagod na sabi niya.
Binato ko sa kaniya ang unan at agad na bumangon. "You've taste this last night. Don't act innocent there. Mas masasayahan pa ako kung gagawin mo ulit iyon."
Pumasok na ako sa banyo at sinarado iyon. Ayaw ko ng isipin pa ang nangyari kagabi. Umiinit agad ang mukha ko kapag naiisip iyon.
I can't believe I did it.
Pero iyon ang nabasa ko. To make your partner stay. Pleasure him. And I was searching how to pleasure them at iyon ang lumabas.
"Open the door. I need to wash up."
Padabog ko iyong binuksan at umiwas sa tingin niya. Habang nagsisipilyo ako ay naramdaman ko na naman ang paghawak niya sa katawan ko.
"May trabaho ka pa," paalala ko.
"Yeah. I know but I need a quickie to have an energy."
Really? Hindi ba at nakakawala ng energy iyon?
"Matagal kang labasan kaya malabo ang quickie na sinasabi mo," walang hiyang sabi ko.
Totoo naman kasi. Nakailang labas na ako tapos siya wala pa. "Maybe because my buddy down there don't like your performance? How about I challenge you to make me come faster?"
Umiling ako at nagmumog na. Inalis ko ang kamay niya sa katawan ko at pumasok sa shower.
Halos batuhin ko siya ng shampoo sa ginagawa niya. He's at it again while watching me. The intense look in his eyes tells me that he is enjoying what he see.
Hindi na siya nakapagpigil at pumasok na sa loob ng shower. "Matatapos na ako, Adrian," inis kong sambit pero hindi niya ako pinakinggan.
He pinned my body against the wall at hinila niya pataas ang kaliwang paa ko. I gasped when he entered me and he took that opportunity to kiss me.
I gave in.
Hinalikan ko rin siya pabalik. Gamit ang kamay ko ay pinanggigilan ko ang matipuno niyang katawan.
"Ah!"
Mahina lang ang galaw niya pero baon na baon. Lumayo siya ng kaunti sa akin at pinagmasdan niyang mabuti ang expression ko.
Hinila niya ako at pinatalikod then start pumping again but this time, hard and fast.
"Ako na lang po magluluto."
Gusto ko ring puntahan si Adrian at surpresahin. Gusto kong bigyan siya ng luto ko.
"Sige po pero huwag niyo na po kaming pag-abalahang lutuan. Kami na po ang magluluto ng ulam namin."
Tipid na ngiti lang ang naging tugon ko sa kaniya. May galit iyon sa akin. Wala naman talaga akong balak na paglutuan kayo kasi hindi ko naman kayo asawa.
"Ako na bahala rito. Pwede na kayong umalis."
Alam ko naman na kung paano magluto sa mga ganitong mamahaling gamit. Naghanap ako ng pwedeng lutuin. Iyong madali lang at mabilis maluto. Baka hindi na ito maabutan ni Adrian.
Pinaghanda ko na rin ang driver para ihatid ako.
Napatingin ako sa gawa ko.
'Sana magustuhan niya.'
BINABASA MO ANG
Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETED
RomansaWARNING!!!! MATURE CONTENT!!! COMPLETED!!!!! What would you do, if one day all people will chose throw you out of their life? Irene a 24 years old young lady has been unluckily suffering life's challenges too much but she still wanna keep on fight...