Chương 4: Làm sủng vật

1.7K 250 31
                                    

Đau.

Tôi lờ mờ mở mắt dậy trong khi cái gáy tôi truyền đến một cỗ đau nhói làm tôi chỉ muốn chặt bỏ mẹ đi cả cái cổ luôn cho rồi.

Một tia vàng rực pha lẫn chút đỏ cam chiếu thẳng lên mắt tôi, óng ánh, xinh đẹp và buồn bã.

Y chang cái cuộc đời nhảm shit của tôi vậy.

Tôi nằm đó đón chào ánh hoàng hôn ngay phía xa xa đằng sau mấy toà nhà đổ nát, thầm nghĩ nếu như có một cây guitar ở đây thì tốt biết mấy. Tôi sẽ vừa đàn vừa hát, mặc dù không biết chơi đàn và được trời ban cho cái giọng hát ngang ngửa tiếng bò rống.

Nói chơi thôi, tôi chơi đàn giỏi vcl và tất nhiên hát cũng hay nữa. ( ꈍᴗꈍ)

"Cô ta tỉnh rồi kìa, bang chủ."

"Cô ta" ở đây là ám chỉ một ai đó khác chứ không phải tôi đúng không? Đúng không??? Chắc chắn không phải là tôi đúng không???

"Ồ, tỉnh thật rồi này." Một tên to cao đi lại nắm tóc tôi kéo lên nhìn. Tôi thề, anh ta xứng đáng được tôi hoá phép cho làm một con trâu vào kiếp sau khi tôi đã lên chức bụt chính thức. Nhìn cách anh ta đối xử với tôi đi, có chút gì gọi là lịch sự với phụ nữ không vậy?

"Uvo, đừng có bất lịch sự thế. Bỏ tóc cô ta ra."

"Nhưng cô ta có chịu ngồi dậy đâu, tỉnh được năm phút rồi đó chứ."

Tôi có chịu ngồi dậy hay không là quyền của tôi, anh có tư cách gì nói hả?

Tôi chỉ dám thầm chửi trong lòng chứ không dám lên tiếng chửi ra mặt. Ai biết được hắn ta có đấm cho tôi vỡ mồm không khi nghe tôi chửi cơ chứ?

Và hơn hết là tôi đang nằm ở sân khách, cho nên tôi lép vế ở đây. Khi nào về sân nhà tôi rồi, ý là sau khi về lại được mấy tầng mây bay bổng của mình ấy, tôi sẽ hoá kiếp cho tên này sau.

Hắn ta nghe vậy cũng thả tay ra không nắm tóc tôi nữa. Tôi ngồi dậy đàng hoàng, đánh mắt xung quanh nơi này một cái, âm thầm đánh giá cách bài trí nơi đây. Bộ "bỏ hoang" và "đổ nát" đang là mốt của thời đại này à? Sao nhìn hoang phế thế này mà chịu được thế? Hay tại mọi người thích style ngôi nhà tận thế?

Rồi tôi hướng mắt nhìn xung quanh lần nữa, lần này là nhìn mấy người đã bắt cóc tôi đem về đây. Tầm mắt tôi rơi trên người của một ông chú có cách cột tóc cây dừa, âm thầm đánh giá một chút.

Nhìn ông ta hài thật sự, chắc là nhân vật chuyên tấu hài ở đây đúng không?

"Ê, nhỏ này nhìn đểu tôi kìa, tôi móc mắt nó ra được không Feitan?"

Nhưng đáp lại sự "thân thiện" của tôi, ông chú đó nhìn tôi với ánh nhìn chết chóc rồi phát ngôn ra một câu cũng chết chóc không kém.

Gì chứ, không cho nhìn thì thôi, bà đây không thèm nhé!

"Nhìn con nhỏ này ngáo đá quá. Cậu có chắc là cần cô ta làm cất chứa phẩm không vậy Fei?"

Lần này là một tên mặt mày bặm trợn đéo có một cọng lông mày nào nhìn tôi, hầm hực nói. Xin lỗi chứ? So với một cô gái xinh đẹp ngũ quan đều đặn sắc xảo thì một tên không có chân mày nhìn còn ngáo hơn hàng trăm lần có biết không? Và tôi không có ngáo nhé. Đính chính luôn, từ trên người tôi toả ra một loại khí chất như có như không của sự lạnh nhạt xa cách chứ không có ngáo nhé.

「𝐇𝐔𝐍𝐓𝐄𝐑 𝐱 𝐇𝐔𝐍𝐓𝐄𝐑」Trung khuyển của FeitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ