"Xin chào ạ!" Tôi vui vẻ hô lớn rồi cúi người xuống thành góc 90 độ ngay ngắn, nhìn những chị em đối diện bằng đôi mắt ngây thơ thuần khiết. "Tôi là người mới đến làm việc ở đây ngày hôm nay, rất mong được mọi người giúp đỡ!"
"Ồ..." Những người kia kêu lên một tiếng, rồi cũng nở một nụ cười nhẹ để đáp lại. "Chào cô! Cô là nạn-- À không không. Cô là người giúp việc mới đến đây làm hả?"
Khựng lại vài giây trước câu hỏi có phần đáng ngờ kia, tôi mỉm cười như chẳng hề hay biết gì, vào vai nhanh như một diễn viên chuyên nghiệp.
"Đúng vậy ạ!"
"Ồ..." Một người phụ nữ đứng tuổi, có vẻ như là người lớn nhất ở đây, tiến đến trước mặt tôi, cười hiền. "Có chuyện gì không hiểu cứ đến hỏi mọi người nhé."
"Vâng ạ."
Xong xuôi phần giới thiệu xã giao với chị em bạn dì, tôi lọ mọ cầm cây chổi lên, siêng năng dọn dẹp như một người hầu thứ thiệt dù mục đích chính của tôi là để tìm bạn mình. Nhưng bẵng đi hết cả một ngày trời, thứ mà tôi nhận lại được chỉ là vài câu chuyện phiếm của các chị khi cùng nhau giải lao ở phòng nghỉ của người giúp việc mà thôi.
Mà kể ra cũng lạ, từ đêm qua đến giờ tôi vẫn chưa thấy Feitan đâu, chẳng lẽ là anh ta bị người ta phát hiện trong lúc đang cướp thứ gì sao?
Vừa nghĩ đến đó xong, tôi lại lắc đầu nguầy nguậy. Không thể nào. Feitan mà bị ai phát hiện là đảm bảo người đó được hiến cho Diêm Vương ngay. Thế thì anh ta đi đâu được nhỉ?
"--nami?"
Như nghe thấy có người gọi mình, tôi dừng chuyện suy nghĩ lại, quay sang nhìn cô nàng ngồi bên cạnh. Là người đã hướng dẫn tôi sáng nay khi tôi bảo tôi là người giúp việc mới đến. Đây là một cô gái có mái tóc trắng, đuôi tóc hơi ngã vàng và có gương mặt tròn tròn, trông vô cùng dễ thương. Ngay cả ánh mắt đen láy như nai vàng ngơ ngác kia cũng toát lên một vẻ thật thà chất phác nữa.
Nói chung là, nhìn cô ấy cứ như mấy cô nữ chính trong mấy bộ truyện ngôn tình vậy, cứ khiến người ta phải có cảm giác bảo vệ mình mới chịu được.
Tất nhiên, tôi cũng thế.
"À-- ừm, cô vừa kêu tôi hả?"
——❖——
Chap này hơi ngắn tại đáng lẽ chưa xong, nhưng mà việc đi học ngốn rất nhiều thời gian của tui nên là tui xin mạn phép đăng lên trước vậy. Được cái là chap này đã được beta hoàn chỉnh rồi nhennn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐇𝐔𝐍𝐓𝐄𝐑 𝐱 𝐇𝐔𝐍𝐓𝐄𝐑」Trung khuyển của Feitan
FanfictionBẹp! Ryoudan người trên kẻ dưới trố mắt nhìn thứ vừa được Feitan ném xuống đất, tự nhiên cảm thấy nói không nên lời. Mà Feitan, chủ nhân của vụ đó thì đang từ trên cao nhìn xuống tôi - đang quỳ dưới đất, nhìn thứ vừa được ném đến trước mặt mình. Tôi...