Ngoại truyện 1: Giáng sinh đầu tiên cùng Feitan

1.2K 172 24
                                    

Giáng sinh về trong khi tôi còn đang loay hoay tìm cách cưa Feitan. Nhanh thật đấy!

Thậm chí một năm trôi qua như một cái chớp mắt vậy, như kiểu mới vừa xuống làm nhiệm vụ ở đây hôm trước thì hôm sau mở mắt ra đã là Giáng sinh cmnr.

Nhanh vcl nhanh.

Và trong khoảng thời gian đó, nói chung tôi với Feitan cưng của tôi cũng có nhích lại một chút so với mối quan hệ ban đầu của hai đứa, nhưng đại khái thì chưa thể nói là đã thân nhau được.

Nếu không, người có tình nghĩa sẽ không bắt ép nhau tập kiếm ở giữa Giáng sinh như vậy, chắc chắn không.

Đồ máu lạnh vô tình, đồ bị chó mực tha tim! (ノ`Д')ノ彡┻━┻

Tôi không biết Giáng sinh của mấy thành viên khác trong băng như thế nào, chứ Giáng sinh của tôi với Feitan xác định chỉ có đi loanh quanh rồi tập kiếm, xong lại đi cướp bóc giết người và tìm chỗ ngủ khi đêm về.

Giáng sinh là của người ta thôi, chứ hôm nay cũng không khác gì mấy ngày bình thường của tôi cho lắm.

Khá pu'n.

"Feitan ơi, đi chơi đi~"

Tôi lao vào từ bên ngoài căn nhà hoang, đứng trước mặt của tên ôn thần mét rưỡi có hơn kia rồi nặn ra một gương mặt tươi rói hết sức có thể.

Còn Feitan á? Anh ta nheo mắt nhìn tôi thiếu điều muốn lọt mẹ tròng ra ngoài.

Nhìn gì dữ vậy?!

"Anh không muốn đi thì thôi..."

Tôi buồn thiu trở về với người tuyết đang nặn dở của mình.

Đó, Giáng sinh khác moẹ gì mấy bữa bình thường đâu!

"Ngươi đang làm gì đấy?"

Đang định đi kiếm cà rốt với vài cành củi về để hoàn thiện con người tuyết méo như đường parabol của mình, tôi nghe thấy giọng của Feitan thều thào từ đằng sau. Quay đầu lại, tôi thấy anh ta đang đứng nhìn tôi, hai tay đút vào túi quần, còn tai thì đã đỏ ửng cả lên.

A, mùa đông khiến người ta lạnh muốn cắt da cắt thịt...

"Tôi đang làm người tuyết." Dừng lại một chút, tôi cười hắc hắc, nhìn người nhà quê chưa một lần chơi Noel như Feitan rồi nói: "Nếu anh chịu chơi chung với tôi biết đâu anh sẽ thích Giáng sinh hơn thì sao?"

"Giáng sinh?" Feitan nhìn tôi, khó hiểu.

"Là ngày Chúa sinh ra đời đó."

"Vớ vẩn."

"..."

Đồ máu lạnh vô tình, đồ bị chó mực tha tim! x2 (ノ`Д')ノ彡┻━┻

Tôi không hiểu cấu tạo cuộc sống của Feitan như nào mà lại bỏ qua một sự kiện trọng đại thế này được nữa.

Nhưng mà nói thật, trông anh ta không biết chút gì về Giáng sinh có chút... đáng thương... (●'⌓'●)

Có phải hơi bị quê mùa lạc hậu quá rồi không hả anh trai?

"Dù sao hôm nay cũng chỉ ở nhà thôi mà, vậy thì đi chơi Giáng sinh đi." Tôi lúc này vẫn chưa biết chữ "bỏ cuộc" đánh vần như nào cả, mặt dày mo như tấm thớt tiếp tục đòi anh ta đi chơi với mình. Cùng lắm thì tôi chỉ mong anh ta sẽ nặn người tuyết cùng mình thôi, chứ ba cái lễ lộc như làm cây thông rồi gói quà trao nhau, hoặc là đi nhà thờ tham dự lễ gì gì đó, bọn tôi căn bản không có cơ hội.

「𝐇𝐔𝐍𝐓𝐄𝐑 𝐱 𝐇𝐔𝐍𝐓𝐄𝐑」Trung khuyển của FeitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ