Chương 47. Dự Tính.

3 1 0
                                    


Người này chính là chú ba của Nam Cung Tử Hàn sao? Nghe nói ông ta thành lập một tập đoàn khác tên là TN, vì không phải là con cả nên ông ta chỉ được thừa hưởng cổ phần không có tư cách thừa kế Bất Động Sản Nam Cung. Ông ta là Nam Cung Mạnh - người này cô có biết qua lời kể cũng như trên truyền hình kinh tế.

Nam Cung Mạnh híp mắt nhìn Nam Cung Tử Hàn cao cao tại thượng sau đó nhìn sang Âu Dương Uyên Ngôn, khoé môi ông ta cong lên có chút quỷ dị. Cô chau mày nhìn ông ta âm thầm đánh giá, người đàn ông này không đơn giản!

Nhất định phải cảnh giác cao độ với ông ta!

Đang nghênh mắt nhìn chằm chằm đối phương, Âu Dương Uyên Ngôn bất ngờ bị kéo ra phía sau lưng anh, cô chớp mắt khó hiểu nhìn tấm lưng của người đàn ông trước mặt, Nam Cung Tử Hàn chỉ cười nhạt: "Rắc rối ở đây đã xong, tôi đi đây."

Nam Cung Mạnh hiền lành cười cười: "Đã về rồi thì cùng nhau ăn bữa cơm, vội vã rời đi làm gì?"

Người đàn ông tay phía sau lưng giữ chặt tay Âu Dương Uyên Ngôn siết chặt hơn, mày kiếm nhướng lên cười nhạt nhìn Nam Cung Mạnh trước mặt chậm rãi nói: "Thích ăn cơm cứ việc, dù sao một bữa cơm tôi cũng không keo kiệt nhưng ăn với chú thì tôi không có thời gian."

Ông ta không nói gì chỉ cười sảng khoái, Âu Dương Uyên Ngôn có chút không nhìn nổi Nam Cung Mạnh này, trong đầu cô chỉ có hai chữ là "khó coi".

Nhưng người đàn ông trước mặt vẫn không nói gì kiên trì nắm chặt tay cô một tấc không rời.

"Giờ thành chủ gia tộc cũng không cần đặt ta vào mắt nữa." Ông ta nói ý nhị nhìn Nam Cung Tử Hàn.

Anh vẫn giữ vẻ điềm tĩnh tuyệt đối không bị dao động, lạnh nhạt tuy nhiên từng chữ lại mang vẻ giễu cợt: "Chú ba nếu thích có thể đi tìm người cháu nghe lời chú ở đây."

Không đợi Nam Cung Mạnh nói gì, Nam Cung Tử Hàn nắm tay cô kéo đi, Âu Dương Uyên Ngôn khi đi ngang qua chỉ thấy nụ cười vặn vẹo méo mó đến khó coi của người đàn ông trung niên. Cô có cảm giác sống lưng mình lạnh ngắt như bị một thứ gì đó nhìn đến, người đàn ông này thật sự rất đáng sợ!

Ra đến bãi lấy xe, cả hai lên xe ngồi không khí im lặng đến đáng sợ. Vẻ mặt Nam Cung Tử Hàn trầm trọng ánh mắt như muốn giết người. Cô từ từ đưa tay lại gần anh sau đó dừng lại nhưng lại tiếp tục đến khi chạm nhẹ vào vai anh.

Lúc này người đàn ông mới phản ứng chau mày quay sang nhìn cô, thấy lại biểu cảm bình thường của anh, Âu Dương Uyên Ngôn thở phào nhẹ nhõm.

"Anh...có chuyện gì sao?" Cô nhìn Nam Cung Tử Hàn ân cần hỏi.

Anh nhìn ra bên ngoài cửa xe sau đó nhìn chằm chằm vào Âu Dương Uyên Ngôn, thanh âm trầm thấp dặn dò: "Cẩn thận người lúc nãy, phải tuyệt đối đề phòng! Nếu có chuyện gì phải liên lạc với tôi ngay, cô không phải là đối thủ của ông ta đâu, tối nhất đừng có đối đầu với ông ta. Nhớ chưa?"

"Anh muốn ăn gì không? Chúng ta đi ăn rồi cùng nhau trở về." Âu Dương Uyên Ngôn né tránh ánh mắt sâu thẳm của người đàn ông, nói.

Bàn tay nhỏ đang cài dây an toàn bị một bàn tay khác giữ chặt cổ tay. Ép Âu Dương Uyên Ngôn phải nhìn anh, anh lặp lại lời nói kia một lần nữa: "Nhớ lời tôi nói chưa?"

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ