Chương 11. Một Năm Sau.

28 3 0
                                    

Sau chuyện đêm đó đến nay gần một năm Âu Dương Uyên Ngôn cũng không nói gì đến chuyện con cái nữa, nhưng lần này cha mẹ chồng cô lại qua Anh quốc cô nghĩ không thể thất lễ mãi được. Chạy trời đâu khỏi nắng, cô đâu trốn được cả đời.

Sáng sớm, Nam Cung Tử Hàn tỉnh dậy, người bên cạnh đã không thấy đâu, chắc cô đã đi làm rồi. Anh vào vệ sinh cá nhân xong ra phòng khách lại thấy bóng dáng bé nhỏ đang bận rận trong phòng bếp. Gần một năm nay cô rất có tiến bộ, tiếp thu rất nhanh, có thể phụ anh gánh vác việc nhà, còn biết nấu bữa sáng.

Anh bước vào phòng bếp, đứng tựa vào tường nhìn cô đang lụi cụi nấu ăn, trong đôi mắt phức tạp không biết đang nghĩ điều gì.

"Anh dậy rồi thì vào anh đi, xong về thăm cha mẹ."

Uyên Ngôn đặt lên bàn ăn hai dĩa trứng ốp la, một ly sữa, tách càfe cùng bánh mì. Anh nhíu mày nhìn cô nhưng vẫn ra bàn ăn ngồi xuống.

"Hôm nay em nghỉ, em...cũng gọi cho thư kí của anh huỷ lịch trình rồi."

"Cứ tự nhiên, không sao." Mặt Nam Cung Tử Hàn vẫn không đổi sắc uống chút càfe như thể đó chẳng phải chuyện của anh, sau đó họ yên lặng ăn hết bữa sáng. Ở với nhau gần một năm mà anh với cô khó có thể tỏ ra thân thiết, nghĩ cũng phải, họ là hai người xa lạ kết hôn, họ chẳng hiểu gì về nhau.

Đến cả chuyện vợ chồng anh không đề cập, cô cũng không nhắc đến. Có lúc Uyên Ngôn nghĩ nên bắt đầu cuộc sống mới nhưng nói cô lên giường cùng anh cô lại không làm được. Cô hay nghe em gái anh Nam Cung Tử Nguyệt hay gọi điện thoại nói bóng gió chuyện chồng cô hay đi tiếp rượu nên ngoài với trợ lý, cô cũng chỉ ậm ừ cho qua.

Nam Cung Tử Hàn không can thiệp vào đời sống của cô, Âu Dương Uyên Ngôn tự nhiên cũng sẽ biết điều không can thiệp vào đời sống của anh. Anh cũng hay thử hôn cô, nhưng rồi sau này có vẻ mất tự nhiên nên thôi, cứ thế họ sống với nhau nhưng anh nhất quyết là không đồng ý ly hôn.

  Chiếc Lykan Hypersport lao nhanh trên đường đi, từ London về ngoại thành không mất quá nhiều thời gian.

Hôm nay cô mặc chiếc đầm màu trắng ngang đầu gối ở vai có vải ren che xuống cánh tay, còn anh thì mặc một bộ âu phục màu xám nhìn họ rất đẹp đôi nhưng không khí xung quanh họ lại chẳng dễ chịu chút nào. Xe vẫn cứ chạy họ chẳng nói gì với nhau.

  Uyên Ngôn chống tay nhìn ra ngoài cửa sổ không gian trong xe yên tĩnh đến mức chỉ nghe được tiếng động cơ, khung cảnh hàng cây hai bên đường dần dần hiện ra. Chắc nói không ai tin, nhưng cô cùng Nam Cung Tử Hàn chưa có va chạm, họ chỉ trói buộc nhau bởi một tờ hôn thú, anh không muốn ly hôn, cô cũng không còn nói bóng gió ép anh.

Nên lúc Tử Nguyệt nói anh đem theo trợ lý đi tiệc rượu có vẻ không được thanh bạch, cô cũng không nói gì. Anh đi dự tiệc về chiếc áo sơ mi có dính vết son, cô cũng làm như không nhìn thấy gì cả. Anh là đàn ông, càng không phải hoà thượng cô đã không muốn cùng anh, thì người phụ nữ khác muốn dây dưa, cô lấy tư cách gì ép anh chấm dứt đây?! Vợ sao? Nếu nhận là vợ anh thì sao đến nhu cầu của chồng cô cũng không đáp ứng??? Nếu cô đáp ứng anh, anh sẽ đi tìm tình nhân bên ngoài sao?

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ