Chương 23. Australia.

9 1 0
                                    

Đã là ngày cuối cùng Âu Dương Uyên Vũ và Tiểu Thanh Hiên ở lại nhà cô, giấy tờ đúng như lời hứa hẹn được chuyển đến. Bữa sáng do cô chuẩn bị, ở Anh quốc đang vào mùa đông khí hậu lạnh đi rất nhiều.

  Tiểu Thanh Hiên mặc áo quần kín mít, bé ngồi trên ghế ăn thưởng thức món trứng chiên cùng bánh mì bên cạnh bé là Âu Dương Uyên Vũ đang vui vẻ bấm điện thoại kiểm tra lại vé.

"Cảm ơn hai đứa vì đã cho chị tá túc ba ngày nay, lại còn cho chị nhiều đồ thế chứ."

Âu Dương Uyên Ngôn cảm thấy bờ vai có người tựa vào không khỏi thở dài: "Chị đi chuyến này xác định là không bao giờ trở về phố Thanh Sa được nữa, còn muốn đi sao?"

Âu Dương Uyên Vũ ngồi thẳng dậy, lấy giấy lau miệng cho con trai, chỉ cười không nói.

Từ lúc qua Anh quốc cô chưa từng có ý định qua về Thanh Sa, ở đấy không có ai chào đón mẹ con cô cả, về làm gì chứ?!

  Đi được đã là sự lựa chọn tốt nhất rồi, giờ mà trở về là xác định không bao giờ trở mình được nữa, trong ba ngày ở đây Âu Dương Uyên Duy có báo lại cha mẹ đang cho người tìm cô, phải nhanh chóng đi khỏi đây thôi.

Nam Cung Tử Hàn mặc một bộ vest màu lam đậm, anh bước bước ra khỏi phòng, anh đứng ở gần cửa kính ban công phòng khách tiếp điện thoại mày kiếm chau lại, bộ dáng trầm tư.

  Không biết đối phương nói gì với anh mà anh lại nhanh chóng bình tĩnh sau đó tắt điện thoại, thong dong tiến vào phòng bếp, Tiểu Thanh Hiên điển trai lao vào ôm anh.

"Hôm nay Hiên Hiên đi rồi, cậu phải giữ gìn sức khoẻ đấy, Thanh Hiên sẽ nhớ cậu lắm."

Người đàn ông cười trầm anh cúi người vuốt đầu Tiểu Thanh Hiên một cái: "Được, lát cho Tiểu Hiên một bất ngờ."

Đứa bé tám tuổi tròn mắt nhìn anh: "Bất ngờ?"

Ánh mắt người đàn ông kiên định hơn: "Phải, bất ngờ."

Hơn sáu giờ chiếc Lykan Hypersport lao nhanh trên quốc lộ thẳng tiến đến sân bay quốc tế London, suốt quãng đường đi Tiểu Thanh Hiên chỉ có chăm chú quan sát đường đi.

  Âu Dương Uyên Ngôn ngồi cạnh Âu Dương Uyên Vũ: "Chị cả, dù có thế nào em cũng đứng về phía chị."

Tay cô bị đối phương nắm chặt hơn, Âu Dương Uyên Vũ khẽ cười: "Sao giống từ biệt một đi không gặp lại thế? Có điều kiện chị còn qua Anh quốc thăm hai đứa mà."

"Em có dự cảm, chị sẽ không đến Anh nữa..."

"Ngốc quá, em là em gái chị, cần thì chị vẫn phải đến chứ..."

Âu Dương Uyên Vũ thở dài thanh âm kiên định: "Đời này của chị nợ Tiểu Hiên với em và Uyên Duy nhiều nhất, có lỗi với cha mẹ nhiều nhất nhưng chị lại không hối hận nếu có thể làm lại chị vẫn quyết định như vậy."

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ