Từ lúc Âu Dương Uyên Vũ rời đi đã một tiếng rưỡi, tình huống quỷ dị này vẫn tiếp tục, nam chính của bữa tiệc đính hôn vẫn chưa xuất hiện.Bà Nam Cung ái ngại nhìn bà Âu Dương, mẹ cô nhìn bà Nam Cung lắc đầu nhẹ rồi rót một chén trà nóng đưa tận tay bà Nam Cung, cũng thở dài, xem xem mãi mới thuyết phục được con gái bớt chút thời gian về nước làm lễ đính hôn, hiếm khi lại cô ngoan ngoãn như vậy...
Bây giờ con trai họ không đến sau này lấy lý do gì ép cô ngoan ngoan đi đính hôn nữa đây???
"Tiêu Huyền, thật xin lỗi, chúng tôi...."
Nam Cung phu nhân nhìn mẹ cô, không khỏi áy náy, bà biết sau chuyện này, nhị tiểu thư Âu Dương nhất định sẽ bị gắn mác trêu chọc là bị bỏ rơi, thực sự là nhà bà làm ảnh hưởng đến thanh danh của cô. Còn thằng con trai trời đánh thánh đâm kia, nghĩ đến bà đã nghiến răng, sôi máu lên rồi.
Chưa để mẹ mình nói gì, Âu Dương Uyên Ngôn chỉ cười nhẹ, tiếng cười làm cho cánh nhà báo tỉnh táo hẳn lên, đôi mắt cô như ẩn chứa điều bí ẩn gì đó lôi cuốn khiến ai cũng bị cuốn hút nhưng mà không ai có thể nhìn ra cô đang nghĩ gì: "Anh ấy... Nhất định sẽ đến."
Cả gia đình hai họ đều ngạc nhiên tới không chớp mắt được, cho đến khi tiếng điện thoại vang lên phá tan không khí khó chịu này.
Ông Nam Cung nghe điện thoại xong, mày kiếm nhíu càng chặt hơn, rồi ông lại nhìn cô gái mặc váy đỏ rực đối diện, Uyên Ngôn vẫn bình thản uống càfe như thể tất cả mọi thứ đều không làm hỏng được tâm tình uống cà phê của cô.
Tiếng người phục vụ thông báo lên làm mọi người tỉnh táo, bước vào quán là một người đàn ông chững chạc, tuổi chừng ba mươi, áo vest dài như càng tôn thêm nét mị hoặc trên người anh.
Khí chất của anh có khi còn hơn cả Lâm Tuỳ Nhiên nên cô có chút thích ứng không kịp, áo sơ mi trắng Armani cùng cà vạt màu bạc, khuôn mặt anh nghiêm nghị góc cạnh, đôi mắt nâu sâu thẳm, sống mũi cao, đôi môi mím chặt, rồi ánh mắt lạnh băng của anh đổ dồn về phía cô.
Sau đó đôi mắt đó như chứa cười, anh giữ bộ dáng đó đi vào hướng về chiếc bàn nơi hai họ đang ngồi, Nam Cung phu nhân đang sầu ruột thấy người đàn ông khí chất uy nghiêm bước vào tâm trạng của bà mừng như phát khóc, nhưng rồi bà lại nhìn Uyên Ngôn đang uống cà phê, sao cô có thể chắc con bà sẽ đến chứ?
Có cái gì đó không được bình thường, nhưng bà lại không biết, không bình thường là không bình thường chỗ nào.
Cánh nhà báo tranh thủ chụp ảnh, tiếng đèn flash và tiếng máy ảnh vang lên liên tục. Người quản lí nhà hàng đem ra một hộp nhẫn đặt lên bàn sau đó lui ra, nhạc Waltz nổi lên.
Người đàn ông nhíu mày kiếm nhìn cô gái trước mặt, cô cũng không có gì nổi bật hơn trước nhưng được cái thanh tú, sắc xảo hơn và...có tâm cơ hơn rồi. Cô ấy thay đổi nhiều rồi, rất tốt anh thích sự thay đổi này, nó làm cô quyết rũ và xinh đẹp hơn.
Anh đi khỏi ghế ngồi đưa tay ra trước mặt cô, cô không do dự đưa tay ra nắm lấy tay anh, mấy phép lịch sự này lúc đầu qua Anh còn ngại, nhưng giờ cũng tạm thích ứng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên Không
RomanceTừng là thanh mai trúc mã, em thích anh ấy, anh ấy lại thích cô ấy. Chỉ một câu: "Âu Dương Uyên Ngôn, em có thể thôi ngay được không? Em quá đáng lắm rồi, em đi đi, đừng bao giờ quay lại nữa, tháng sau tôi với Tĩnh Vi sẽ đính hôn." mà em rời đi nhữn...