Mí mắt nặng nề mở ra, trước mặt là một căn phòng lạ khiến Âu Dương Uyên Ngôn hoảng sợ cử động nhưng cả người đau nhức rã rời như có mười chiếc xe tăng hạng nặng chạy qua người, cổ tay trái bất ngờ bị giữ chặt.Bên cạnh là một người đàn ông mặc sơ mi trắng nhăn nheo đang gục mặt lên cánh tay chợp mắt, nhìn sườn mặt người đàn ông khoé mắt cô đã ướt đẫm, tay phải run run chạm vào mái tóc của anh, sợi tóc mềm mại lướt qua từng ngón tay rồi dời xuống khuôn mặt của Nam Cung Tử Hàn.
Ánh mắt mềm mại, trái tim dịu dàng gọi khẽ tên anh như lấp đi từng khoảng trống trong tim: "Hàn Tử, Hàn Tử, Hàn Tử,..."
Nam Cung Tử Hàn nghe thấy động tĩnh rất nhanh đã mở mắt nhìn thấy Âu Dương Uyên Ngôn đang rơi nước mắt, nhất thời anh không biết phải nói gì, hai đôi mắt chỉ như thế đối nhau.
Tay anh siết lại, anh thừa nhận trước người phụ nữ này anh vĩnh viễn là bại tướng dưới tay cô. Anh không thể chịu nổi những giọt nước mắt nóng hổi đó, nó như dao găm găm thẳng vào tim anh. Lời giải thích đã sớm chuẩn bị cũng không thể nói đến khi nói ra lại hóa thành hai chữ trịnh trọng: "Xin lỗi."
Âu Dương Uyên Ngôn muốn nói nhưng cổ họng đau rát khiến cô khó khăn lắm mới nói được: "Tay đau."
Đây đúng là ông nói gà bà nói vịt mà....
Ánh mắt sâu thẳm chăm chú nhìn cô dời tầm mắt, Nam Cung Tử Hàn cúi người nhớ lại lời bác sĩ thao tác rút kim rất nhanh, sau lấy băng keo dán lên cho cô, làm xong ngồi xuống cạnh cô nhưng Âu Dương Uyên Ngôn một câu cũng không chất vấn anh dù bọn họ có quá nhiều hiểu lầm đan xen.
Tiếng điện thoại của Nam Cung Tử Hàn vang lên phá tan không khí kì dị, anh đi ra ban công nghe điện thoại, Âu Dương Uyên Ngôn không biết hai bên nói gì mà sắc mặt anh lạnh dần đi đến khi tắt điện thoại cô thấy anh sải bước đến cạnh cô phủ áo khoác rộng lớn sau vòng tay qua người cô bế cô lên.
Theo phản xạ tay cô siết chặt cổ người đàn ông, bên ngoài trợ lý Hà cúi đầu theo Nam Cung Tử Hàn đến bên thang máy khởi động đến lẩu G, Âu Dương Uyên Ngôn nghĩ nghi nhìn khuôn mặt thâm trầm của anh liều lĩnh kéo nhẹ cổ áo anh, bước chân người đàn ông sững lại ánh mắt đen tuyền nhìn cô, vì cổ họng đau buốt nên cô nói thẳng vào vấn đề chính.
"Cuộc họp hội đồng khẩn."
"Ngày mai."
Lúc này anh tiếp tục đi, tầm mắt Âu Dương Uyên Ngôn chằm chằm vào khuy áo sơ mi, thanh âm khàn khàn khe khẽ như gãi ngứa vào tim Nam Cung Tử Hàn: "Cảm ơn..."
Sau khi rời khỏi căn hộ cao cấp chiếc Rolls-Royce đen đã dừng trước mặt, trợ lý Hà nhanh tay mở cửa, anh đỡ cô vào xe xong bàn giao một số chuyện cho trợ lý Hà rồi mới lên xe.
Không khí trong xe yên tĩnh đến mức Âu Dương Uyên Ngôn cảm thấy khó chịu, rõ ràng có rất nhiều thứ muốn nói nhưng lại không thể nói. Từ lúc Nam Cung Tử Hàn nói xin lỗi cô càng cảm thấy ngượng ngùng, nhìn anh đang nhắm mắt an tĩnh thở đều không biết là ngủ hay dưỡng thần nên cô không dám nói gì.
Gương mặt anh tiều tụy trắng nhợt, bạc môi không chút huyết sắc, chuyện ngày hôm qua như thước phim cuốn chậm qua đầu Âu Dương Uyên Ngôn nỗi đau cơ thể cô vẫn còn cảm nhận được thậm chí thuốc kích dục tan chưa hết khiến hạ vừa rát vừa ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên Không
RomanceTừng là thanh mai trúc mã, em thích anh ấy, anh ấy lại thích cô ấy. Chỉ một câu: "Âu Dương Uyên Ngôn, em có thể thôi ngay được không? Em quá đáng lắm rồi, em đi đi, đừng bao giờ quay lại nữa, tháng sau tôi với Tĩnh Vi sẽ đính hôn." mà em rời đi nhữn...