"Hôm nay đến tái khám sao? Dạo này thế nào rồi?"Thấy Âu Dương Uyên Ngôn, Lyren đang bận làm gì đó trên máy tính cũng ngừng lại, mỉm cười cởi cặp kính xuống.
"Xem ra tôi làm phiền rồi." Âu Dương Uyên Ngôn ngồi xuống chiếc ghế đối diện.
Lyren gập máy tính vào đứng lên rót cho Âu Dương Uyên Ngôn một ly nước nóng sau đó than thở ngã người ra ghế: "Cô không biết từ lúc tôi trở về liền bận rộn thành cái dạng gì đâu, suốt ngày toàn hội thảo hội thảo, điên mất."
Đôi mắt đào hoa cong như ánh trăng lưỡi liềm, Lyren quan sát Âu Dương Uyên Ngôn một lượt không giấu được cảm thán: "Dạo nào Nam Cung thiếu phu nhân có vẻ ăn no ngủ kỹ, nghỉ dưỡng điều độ nhỉ? Nhìn thần sắc cô tốt quá."
Nghe nói đến đây khuôn mặt cô không giấu được niềm hạnh phúc.
"Cũng không tồi."
Lyren: "Nhìn cô tốt như vậy mà không rồi gì chứ! Phải là quá tốt, mà dạo này cơ thể cô còn phản ứng với thuốc tôi đưa không?"
Âu Dương Uyên Ngôn chậm rãi gật đầu cảm thấy mệt mỏi nói: "Tôi không hiểu sao thuốc làm tôi cảm thấy tệ đi, cả ngày cứ nôn nao không làm được gì cả."
Lạ thật! Sao có thể có người phản ứng liên tục như vậy chứ? Lyren thầm chau mày sau đó hỏi: "Vậy dạo gần đây triệu chứng hay đúng hơn là triệu chứng xuất hiện nhiều nhất của cô là gì?"
"Nôn khan, chóng mặt, thay đổi khẩu vị, cả người cứ nôn nao nhất là triệu chứng buồn ngủ." Âu Dương Uyên Ngôn ngồi nhớ lại đem từng triệu chứng kể ra.
Lyren ngồi nghe Âu Dương Uyên Ngôn kể nhưng càng nghe nói Lyren liền cảm giác có gì đó không đúng. Đúng thật là có hai triệu chứng đầu là rõ ràng nhất vì thuốc trầm cảm vốn dùng để ức chế thần kinh nên có tác dụng phụ như thế cũng là dễ hiểu. Nhưng mà thay đổi khẩu vị với nôn nao, còn hay dễ buồn ngủ nữa chứ, Lyren cẩn thận quan sát cô một hồi sau đó cười nhạt ra một tiếng tuy nhiên Lyren cũng không có nói ra gì cả.
Từng ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng nhịp lên bàn làm việc, khoé môi đỏ mọng của Lyren cong lên cười khẽ: "Có vẻ tình trạng gần đây của cô tốt lên rồi, tạm thời ngưng dùng thuốc đó đi. Để tôi kê đơn cho cô vài loại thuốc an dưỡng, sẽ rất tốt cho quá trình dưỡng bệnh của cô."
Nghe đến tình bình sức khỏe cải thiện tâm trạng của Âu Dương Uyên Ngôn cũng buông bỏ gánh nặng thở phào nhẹ nhõm: "Vậy tôi có cần phải tiến hành thôi miên không?"
"Thôi miên? Không cần đâu."
Đôi mắt của Lyren khẽ tối đi nhưng rất nhanh đã hồi phục bình thường. Cô gái này không may cuốn vào chuyện này, Lyren không nỡ xuống tay nữa ngay khi biết cô cũng giống với cô gái đáng thương kia.
Chờ Âu Dương Uyên Ngôn cầm túi thuốc đi khuất, Lyren mới chậm rãi châm một điếu thuốc thả ra một hơi nhẹ nhàng, cả người thong thả gác chân lên bàn lạnh lùng châm chích nói: "Còn đứng đó làm gì? Người cũng đã đi rồi."
Bóng người đứng sau bức tường khẽ gượng người sau đó giọng nói trầm đi: "Chị, đối với cô ấy...."
Lyren gạt tàn thuốc lạnh nhạt cười nhạt: "Tôi không thể xuống tay với người mà chị em thân thiết của tôi nhờ vả. Cậu không yên tâm như vậy thì đi mà kiểm tra thử xem, xem tôi có động đến một sợi tóc nào của cô ta không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên Không
RomanceTừng là thanh mai trúc mã, em thích anh ấy, anh ấy lại thích cô ấy. Chỉ một câu: "Âu Dương Uyên Ngôn, em có thể thôi ngay được không? Em quá đáng lắm rồi, em đi đi, đừng bao giờ quay lại nữa, tháng sau tôi với Tĩnh Vi sẽ đính hôn." mà em rời đi nhữn...