Mọi chuyện lần lượt đổ ấp xuống khiến Âu Dương Uyên Ngôn không kịp trở tay, cô vừa mới đảm nhận lại chức vụ ở tập đoàn Âu thị lại phải vừa chăm sóc Nam Cung Tử Hàn vừa điều tra về vụ tai nạn mà cảnh sát kết luật là "tai nạn bình thường". Còn cha Nam Cung thì tạm thời trở lại nắm quyền chủ tịch điều động Bất Động Sản Nam Cung, đến giờ đã được một tháng rồi mà ông vẫn không điều tra được ai là người gây chấn thương cho chồng Tử Nguyệt.Trong phòng bệnh cao cấp ánh nắng chiếu qua cửa sổ sáng bừng có một người phụ nữ đang lau mát cho người đàn ông im lặng như tượng tạc trên giường. Cô lại máy xong liền đem khăn vào phòng thay nước, vẻ mặt cô không có một tia cảm xúc trái ngược với vẻ mặt trắng nhợt của người đàn ông.
Một tháng qua không ngày nào cô không ở bên anh, dù bận rộn đến đâu không lúc nào cô không đến bệnh viện, thời gian cô ở bệnh viện còn nhiều hơn ở tập đoàn với ở nhà. Ba mẹ cô chỉ biết thở dài cũng chẳng khuyên bảo gì được, ba mẹ Nam Cung khuyên mãi cô cũng không thay đổi, cô không yên tâm giao anh cho ai cả, cô chỉ muốn bên cạnh anh, chăm sóc anh.
Âu Dương Uyên Ngôn ngồi xuống ghế nắm bàn tay của anh hôn nhẹ nhàng sau đó đặt lên trán thủ thỉ: "Hàn Tử anh xem đã một tháng rồi, em rể đã tỉnh lại nhưng em ấy không còn nhận thức nữa em ấy đã là người thực vật rồi. Ba đang vận hành tập đoàn, anh còn không tỉnh lại thì em tái giá thật đấy. Hàn Tử, anh cam tâm để kim chủ của anh đi tái giá như vậy sao?
Kim chủ của anh có rất nhiều tiền đấy, lại còn chiều chuộng yêu thương anh như thế, thậm chí còn muốn sinh cho anh một áo bông nhỏ ấm áp. Hàn Tử, ngày nào em cũng phải nhắc nhở mình là anh cũng yêu em nếu không em sẽ phát điên mất. Anh tỉnh dậy nói yêu em được không?
Một tháng nữa anh không tỉnh lại, nếu anh vẫn không tỉnh lại... Em không thể tưởng tượng một ngày nào đó anh giống như em rể chỉ có thể bất động vô thức. Hàn Tử, làm ơn..."
Càng nói giọng Âu Dương Uyên Ngôn càng nghẹn ngào cô không thể tiếp tục được nữa. Cô cố cắn răng không để nước mắt rơi xuống, cô phải mạnh mẽ, phải khống chế bản thân thật tốt, cô phải bảo vệ Hàn Tử. Tay cô siết chặt bàn tay của người đàn ông, bàn tay đã từng nắm tay cô, bàn tay ấm áp như ánh mặt trời đó.
Bàn tay trong tay Âu Dương Uyên Ngôn vô thức cử động nhẹ khiến cô sững sờ. Cô ngẩn mặt ánh mắt kinh ngạc mở to nhìn người đàn ông đang khẽ chau mày sau đó mở mắt...
Người đàn ông cao ngạo nhìn cô ánh mắt không có một chút cảm xúc, lạnh lẽo khàn giọng: "Cô là ai?"
Lần này nước mắt cô kìm chế đã rơi hẳn xuống.
"Đã tỉnh lại rồi, sức khỏe còn yếu lắm, còn chân thì tạm thời chưa thể di chuyển nhiều đâu. Có thể tỉnh lại đã rất tốt rồi, do va chạm dẫn đến chấn thương nên bệnh nhân có thể bị mất trí nhớ."
Hàn Tuyết Cơ theo sau một bác sĩ khác phân tích những thuật ngữ chuyên ngành cho cô và mọi người, còn bác sĩ thì khám sơ lược sau đó lo lắng nhìn qua Âu Dương Uyên Ngôn đang ngồi tĩnh lặng siết chặt tay. Ông bà Nam Cung phức tạp nhìn nhau, bà Nam Cung không lúc nào không lấy nước mắt rửa mặt giờ đây đã quá mệt mỏi nhìn con trai đang ngồi trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên Không
RomanceTừng là thanh mai trúc mã, em thích anh ấy, anh ấy lại thích cô ấy. Chỉ một câu: "Âu Dương Uyên Ngôn, em có thể thôi ngay được không? Em quá đáng lắm rồi, em đi đi, đừng bao giờ quay lại nữa, tháng sau tôi với Tĩnh Vi sẽ đính hôn." mà em rời đi nhữn...