Chương 48. Nhắc Nhở!

4 1 0
                                    


Trên xe trợ lý Hà báo cáo công việc thường nhật cho cô sau đó nhìn lên kính chiếu hậu nói: "Chuyện thiếu phu nhân bảo tôi đã làm xong, chính là bìa hồ sơ bên cạnh cô."

Cầm bìa hồ sơ bên trong là một chiếc điện thoại cô bấm vào video, cẩn thận xem xét một hồi mới thở phào an tâm.

"Làm tốt lắm!"

Âu Dương Uyên Ngôn tựa mình vào ghế, cơn đau đầu làm cô buồn nôn. Dạo nào sức khỏe của cô có vẻ không còn tốt như lúc trước nữa nhưng vì tính chất công việc nên rất ít khi cô đi khám sức khỏe định kỳ.

Trợ lý Hà thấy Âu Dương Uyên Ngôn mệt mỏi có chút lo lắng: "Thiếu phu nhân, sắc mặt cô tệ lắm nếu thấy không khỏe hay để tôi đưa cô đến bệnh viện."

"Không cần đâu, chắc dạo này tôi mất ngủ thôi." Cô chau mày nhắm mắt, chiếc xe Rolls-Royce liền từ từ giảm tốc độ, trợ lý Hà gửi tin nhắn xong cũng tập trung lái xe hơn.

Đến nơi, cô chỉ một mạch bước vào phòng thăm chờ, chờ cảnh sát dẫn Âu Dương Uyên Duy ra.

Trước mặt cô, Âu Dương Uyên Duy bên kia cửa kính thái độ bất cần cao ngao cùng ánh mắt không cần tâm.

Cô vẫn giữ thái độ lạnh nhạt như cũ: "Chỉ cần khai ra người đứng sau, chị sẽ rút đơn để em giảm án."

Âu Dương Uyên Duy chỉ nhìn cô khinh khỉnh khoé môi cong lên bất cần một câu cũng không nói.

Sớm chuẩn bị cho tình huống này cô cũng chỉ cười nhạt gõ bàn.

"Mình Lam trong tay chị."

Chỉ một câu nói nghe nhàng đã làm nụ cười trên môi của Âu Dương Uyên Duy vụt tắt, ánh mắt tối lại nhìn chằm chằm vào cô.

Cô ngạo nghễ ngồi tựa người vào ghế lạnh nhạt nói: "Chị cho em một cơ hội nữa, nếu không chị không biết mình sẽ làm gì đâu."

Người trước mặt cô chỉ cách một lớp kính tuy nhiên cô có thể cảm nhận được sự tức giận của Âu Dương Uyên Duy, hai đấm siết chặt đến run rẩy, gằn từng chữ.

"Nếu chị dám, tôi sẽ..."

Chưa để em trai nói hết, Âu Dương Uyên Ngôn lôi điện thoại mở video lên hướng đến trước màn kính sau đó cầm điện thoại lên liên lạc.

"Đánh." Môi chỉ nói một từ trong video chỉ nghe thấy tiếng hét đau đớn của người con gái.

Nhìn thấy thân ảnh quen thuộc mắt Âu Dương Uyên Duy vằn lên tia máu, hai đấm đập mạnh vào cửa kính hét lên: "Dừng tay! Âu Dương Uyên Ngôn chị muốn làm gì? Mau dừng tay!"

Trái ngược với vẻ kích đông Âu Dương Uyên Ngôn cực kỳ tỉnh táo nhìn Âu Dương Uyên Duy. Trong video cô gái bị bịt mặt đang giãy giụa đau đớn, anh cũng không tính tin Âu Dương Uyên Ngôn cho đến khi nhìn thấy chiếc đồng hồ anh đặt làm riêng cho Mình Lam do cô bị trói ở phía sau. Anh rất tỉnh táo vì nghĩ rằng đồng hồ cũng có thể do người chị gái này chuẩn bị kỹ càng để lừa anh nhưng rất nhanh tấm bịt mặt được gỡ ra, đó mà lại chính là khuôn mặt của người con gái anh yêu.

Chết tiệt! Thể trạng của Minh Lam rất yếu căn bản không thể chịu nổi thêm một cứ đánh nữa!

"Chị không sợ Tôn Thiên Diệu trả thù sao!?" Âu Dương Uyên Duy thâm độc tức giận chất vấn Âu Dương Uyên Ngôn.

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ