Chương 55. Vụ Mất Tích Kỳ Lạ.

3 1 0
                                    


Hai vợ chồng Âu Dương Uyên Ngôn đang ngồi uống trà cười nói thì bất ngờ trên bản tin là một vụ giết người động trời. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như người trên bản tin đó không dính dáng gì đến Nam Cung gia hay Âu Dương gia.

Trên bản tin là thi thể của một người phụ nữ mà Nam Cung Tử Hàn chỉ cần nhìn thấy đã chán ghét đến ghê tởm rồi.

Bà ta chẳng phải là vợ của Nam Cung Mạnh hay sao?! Ả đàn bà chỉ suốt ngày biết quyến rũ đàn ông lên giường thậm chí đến cháu trai của chồng cũng không bỏ qua.

Nhắc đến người phụ nữ này cùng gia đình Nam Cung Mạnh thì chỉ có hai từ phù hợp để nói thôi.

Kinh tởm.

Nam Cung Tử Hàn nghĩ cũng đáng đời bà ta, có thể là Ngôn Ngôn muốn diệt cỏ tận gốc đây mà.

Nhưng khi anh thấy vẻ mặt có chút ngạc nhiên của Âu Dương Uyên Ngôn thì suy nghĩ kia đã bị đánh tan.

"Em..."

Âu Dương Uyên Ngôn chậm rãi lắc đầu nghi hoặc nhìn ti vi, trầm tư đáp: "Em không nghĩ đến sẽ nhún tay quá sâu, đây là ngoại dự tính của em."

Nam Cung Tử Hàn cười nhạt: "Lão cáo già này ngay lúc nhạy cảm lại đi đắc tội ai đây chứ?"

"Em cũng không biết nữa, nhưng có vẻ là đồng minh?! Dù sao chúng ta nên cẩn thận, sau chuyện đó thì tin tức em cho người tìm về Lâm Tuỳ Nhiên đều trắng, cũng không có xuất cảnh đi đâu cả. Anh ta, cứ như bốc hơi khỏi thế giới này vậy." Cô nheo mắt nhưng ti vi đang phát tin tức về vợ của Nam Cung Mạnh.

"Bên Nam Cung Dạ Lan vẫn tiến triển như cũ, có vẻ như em nắm đúng thóp rồi!" Khóe môi Nam Cung Tử Hàn cong lên, không khỏi tán dương Âu Dương Uyên Ngôn.

Cô gái của anh, đúng thật là thông minh!

Âu Dương Uyên Ngôn cầm tay anh nghịch đủ kiểu chỉ dịu dàng mỉm cười ngọt ngào: "Không có lý nào mà một người như bà ta lại không muốn đẻ ra người thừa kế cả. Em có chút nghi ngờ nên cho người điều tra một chút về chuyện xưa cùng kết quả khám sức khỏe của hai người bọn họ."

Nói đến đây ánh mắt cô chứa đầy ý cười khinh bỉ chậm rãi tiếp: "Kết quả trái với những gì em nghĩ, hai bọn họ hoàn toàn bình thường. Một người đàn ông đẩy người phụ nữ của mình lên giường kẻ khác vì muốn có được danh lợi nay bày đặt tỏ ra mèo khóc chuột giữ gìn trong sạch, thủ thân như ngọc, đây là diễn cho ai xem đây? Giờ lại đi kiếm một người giống với cô gái kia để bù đắp, hai người họ đúng là tra nam tiện nữ, rất xứng đôi! Chỉ là tội cho cô Ngọc Nhi đó, chỉ cần bà ta thoát khống chế thì cô ta cũng coi như xong, người đàn ông kia dù sao cũng không độc bằng Nam Cung Dạ Lan đâu."

"Vậy mới đúng chứ! Người như Nam Cung Dạ Lan và Nam Cung Mạnh thì có thể làm mọi thứ để đạt được mục đích mà. Chuyện đó trước anh cũng nghĩ tới chỉ là không muốn đều tra xuống quá sâu dù sao thỏa thuận hôn nhân của hai người đó chính là không dính dáng gì đến tài sản của nhau."

"Hôn nhân như vậy, bà ta sớm đã đề phòng rồi, sao có thể không ký thỏa thuận được chứ." Âu Dương Uyên Ngôn gật đầu tán thành, cô không khỏi cảm thán nói, về quyết đoán đúng thật cô không bằng bà ta.

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ