Chương 1. Về Nước.

77 3 0
                                    


Âu Dương Uyên Ngôn không ngờ rằng năm năm sau cô lại trở về Thanh Sa, nhưng là về với tư cách ăn tiệc cưới của anh, Kiều Kiều nói đúng, cô không nên về vì giữa họ đã sớm kết thúc rồi. Lời nói lúc đó của anh, sao cô có thể quên được chứ.

  Cô không bước vào mà chỉ đứng ngay cổng nhìn vào, cô dâu đầm trắng toát làm tôn lên vẻ thục nữ dịu dàng, cô ấy thẹn thùng cười còn nép vào người anh, còn chàng trai thì khí chất ngút trời, phong độ của anh là của những người thành công trong cuộc sống thương trường đẫm máu.

  Chàng trai ấy...từng là người cô rất yêu, rất rất yêu, sau này cũng không còn tư cách để yêu nữa, sự chờ năm năm của cô chính đáng lắm. "Lâm Tuỳ Nhiên, anh nhất định phải hạnh phúc." Uyên Ngôn khựng lại hít một ngụm khí lạnh rồi xoay người bước chân có chút khó khăn rời đi.

  "Nhìn không nổi nữa à?"

  Lúc này cô mới để ý, một cô gái tóc nhuộm xám khói, đứng hút thuốc tựa lưng vào hàng rào, cô ấy không nhìn cô khói thuốc mờ ảo làm cô không biết cô ấy đang nghĩ gì, hai ngón tay thon dài kẹp điếu thuốc khẽ gạt tàn.

  Âu Dương Uyên Ngôn đi về phía người nọ, đưa tay ra, cô ấy nhìn cô ngạc nhiên nhưng sau đó thoáng trầm tĩnh lại, rồi nhếch môi nhưng vẫn đưa cho cô một điếu thuốc.

Quả thật Uyên Ngôn cô là không chịu được nữa mới rời đi, cô chỉ có thể chúc anh hạnh phúc nhưng lại không thể chứng kiến anh hạnh phúc, cô đã đi đến giới hạn rồi.

  Hai năm trước, cô cũng có nghe kể về chuyện cô ấy bán thân để lấy vốn đầu tư, lúc đầu còn nghĩ cô ấy mạnh mẽ chắc chắn qua được nhưng lại không nghĩ vì chuyện này mà cô ấy thay đổi đến vậy.

Đến tất cả mọi người xung quanh cô ấy, cô ấy cũng chẳng buồn liên lạc, rồi họ như chưa từng quen biết, rồi từ đó tình cảm họ nhạt nhoà gần như cắt đứt.

  Sau sự việc đó cả thành phố Thanh Sa ai cũng biết công ty Po'erinl thuộc Lục Thị sau một đêm xoay được vòng vốn thành công trụ lại sau cuộc thanh tẩy tham nhũng ở Lục Danh Môn.

Cô ấy cũng không liên lạc với cô nữa, họ từ bạn thân mà thành người xa lạ, lúc có chuyện thì cô cũng là được nghe người khác kể lại, cô ấy...cũng không muốn mở lời với cô.

  Từ một vị tiểu thư dễ thương đáng yêu ai nhìn cũng quý, mà giờ lại đi nhuộm tóc, hút thuốc, uống rượu, người ta trong các hộp đêm còn gọi cô ấy với biệt danh là Tiêu Tiên vì cô ấy chỉ tiếp rượu, uống rượu mua vui chứ không bán thân, nhưng được cái là ai cũng tôn trọng vì nhìn mỹ nữ uống rượu là đã thấy tiêu hồn rồi.

  Với cả quanh cô ấy, còn có vệ sĩ của quán, cô ấy còn là bạn thân của chủ quán nữa nên nếu không có tôn trọng cũng thỉnh nhịn lấy, chứ không là sợ rằng không biết bị sẽ bị đánh đến thế nào đâu.

  Cô ấy đứng yên tĩnh như bàn thạch không buồn di chuyển, chắc là đang đọ với cô về độ kiên nhẫn đi, con người này...thật chẳng thay đổi gì, không bao giờ muốn thua người ta, nhả ra một hơi khói trắng Uyên Ngôn mới nhìn đối phương: "Lục đại tiểu thư đại giá quang lâm tới đây, sao lại không vào dự lễ mà lại có tâm tình hút thuốc thế này? Chẳng lẽ... Thần ca về?"

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ