Chương 28. Tính Toán.

5 1 0
                                    


Nửa đêm tiếng máy lạnh vẫn chạy đều đều, trên giường bóng dáng người phụ nữ lăn qua lăn lại vẻ mặt nhợt nhạt, từng tầng mồ hồi mỏng xuất hiện. Cô lầm bầm nói nhưng không rõ là nói gì, mắt nhắm chặt, nhíu mày.

Tiếng chuông điện reng lên liên hồi làm Âu Dương Uyên Ngôn giật mình tỉnh lại, cổ hình khô khốc. Điện thoại reng không ngừng nghỉ nhưng bóng dáng cô vẫn cứ ngồi nghệch người ra đấy, mãi mới lại được tiêu cự.

Ngón tay thon dài lướt máy, giọng nói bên kia vội vàng: "Chị tiểu Ngôn nguy rồi!!!! Ngụy Thiền chết rồi!!!"

Tay cô xoa xoa huyệt thái dương, có chút không hiểu, thanh âm khàn khàn: "Ngụy Thiền là ai?"

"Là Ngụy tổng ở cơ sở bên Anh quốc của chị. Hôm nay có người liên lạc với hai bác Ngụy tổng bị ngã xuống sông đã sớm tắt thở. 3% cổ phần của ông ấy giờ anh Uyên Duy là người nắm giữ."

Nghe đến đây sống lưng cô lạnh đi, cơn đau đi bay đi phân nửa, ánh mắt tỉnh táo đến lạ: "Có hợp đồng ỷ thác của luật sư không? Ông ấy mất theo nguyên tắc con ông ấy có khả năng thừa kế cổ phần."

"Không đâu, luật sư của tập đoàn đã công bố rồi chị. Con trai Ngụy tổng là Ngụy Kiên nói hắn không có năng khiếu trong lĩnh vực này sớm hay muộn thì cũng mất chi bằng đưa cho người dùng được.

Em không tin, tên Ngụy Kiên kia ăn chơi trác táng vướng vào một vụ mua bán xe lại không có tiền trả. Vậy mà hôm sau hắn đã trả xong nợ còn ôm đống tiền rời đi, không ai kiếm được hắn."

Tay cô siết chặt tấm chăn trắng, suy tư: "Tuyết Nhi, ba mẹ chị kêu em nói đúng không? Giờ họ bên cạnh em? Còn mở loa ngoài đúng không?"

Người bên kia máy ngưng một lúc thành thật trả lời: "Đúng vậy."

Ổn định một hồi Âu Dương Uyên Ngôn mềm mỏng trấn an: "Ba mẹ nghe con, con biết ba mẹ nghi ngờ chuyện gì? Chờ mai con sẽ về, con nghĩ chuyện này không chỉ có một mình nó đâu, chắc chắn nó phải có đồng phạm!"

Bà Âu Dương bên kia đang phải kìm nén lúc này mới bật khóc: "Ngôn Ngôn hứa với mẹ dù có chuyện gì xảy ra cũng phải bảo vệ tiểu Duy! Con phải bảo vệ nó! Chị con đã như thế rồi, giờ mẹ chỉ còn hai đứa thôi! Hai đứa không thể đấu đá người sống ta chết được! Coi như mẹ cầu xin con.... hu hu hu.... Con tôi, sao lại phải như thế chứ? Sao lại thành thế này chứ?"

Tiếng khóc của mẹ làm trong lòng cô đau tan nát, nhưng vẫn mãi không thể cho mẹ một lời hứa hẹn như bà mong muốn. Âu Dương Uyên Duy lần này đã đi quá giới hạn rồi, hết thanh trừng trong nước giờ đến Anh quốc cũng thò tay vào.

Giờ nó đã bị trả thù làm cho mờ mắt, cô mà không làm gì chắc chắn Âu thị sẽ không chịu được sự lợi dụng của nó. Âu thị trong tay cô thiết lập các kế hoạch đa ngành trong ba năm tới căn bản là ngân sách dữ trữ sẽ không còn đủ.

Nếu vậy xem ra Âu Dương Uyên Duy em trai cô đang dự tính thu hết vốn đầu từ về. Nhưng như vậy chắc chắn chưa đủ!

Trả thù không phải là một chuyện đơn giản, trả thì một tập đoàn tầm cỡ như Tôn thị để đánh xuống công ty giải trí của Tôn Thiên Diệu chắc chắn không dễ dàng!

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ