Chương 9. Chung Một Nhà.

31 3 0
                                    

Âu Dương Uyên Ngôn không còn phản đối anh ở chung với cô nữa, trong nhà cũng bắt đầu những vật khác như minh chứng cô đã không còn ở một mình rồi. Ngay tủ đựng giày đã xuất hiện thêm mấy đôi giày da, lẫn giày thể thao của đàn ông, phòng khách thì xuất hiện một cái rổ nhìn là được biết được làm rất kì công để đựng báo kinh tế của anh, phòng ăn thì xuất hiện thêm một chiếc ly cặp khác màu với cô, phòng tắm thì đã xuất hiện thêm những vật dành cho đàn ông như dao cạo, kem,...

Phòng ngủ, ngay tủ áo quần là những bộ âu phục treo cùng giá, Âu Dương Uyên Ngôn lơ đễnh nhìn căn nhà của mình, sự thay đổi này không những không làm cô khó chịu mà còn làm cô cảm giác cứ khó tả cứ như sau năm năm sống một mình thì giờ cô lại có thêm một người bạn đồng cam cộng khổ.

  Uyên Ngôn bước vào phòng thay bộ đồ công sở ra rồi chọn chiếc đầm ngủ thoải mái để mặc, rồi ngồi ngẩn người trước gương trang điểm, lúc sau cô mới bắt đầu cột tóc tẩy trang rồi mới bước ra ngoài phòng khách, đúng lúc Nam Cung Tử Hàn cũng vừa mới về, anh đang tháo đôi giày da.

Nam Cung Tử Hàn nhìn Âu Dương Uyên Ngôn một lúc lâu chăm chú như đang nghiên cứu một công trình lạ vậy, không khí như ngưng đọng lại, anh nhíu mày, đôi mắt sâu thăm thẳm, cô theo cái nhìn của anh. Lúc này Uyên Ngôn mới giật bắn mình phản xạ chạy nhanh vào phòng ngủ đóng cửa phòng lại, cô ở một mình đã quen nên thường ở nhà cô không hay mặc áo ngực. Nghĩ đến vẻ mặt bất động, cùng ánh mắt vô định bình tĩnh của anh, cô không khỏi đỏ mặt, cô lấy đại một cái áo ngực ra mặc rồi mới bước ra, sau này vẫn nên cẩn thận một chút.

Lúc cô bước ra Nam Cung Tử Hàn nhíu mày đang đọc ngồi đọc báo, Âu Dương Uyên Ngôn ngồi xuống sofa lúc sau mới hắng giọng thu hút sự chú ý của anh: "Tôi có thói quen..." Nói đến đây giọng cô nhỏ dần rồi im lặng, chuyện xấu hổ này, muốn nói rành rọt cô cũng không nói được.

"Không sao, em cứ như trước đây là được, trước đây đã từng nhìn phong dáng em rồi. Yên tâm, tôi không động nổi tà tâm gì đâu."

  Nam Cung Tử Hàn vẫn chăm chú đọc tờ báo kinh tế, tờ báo to che khuất đi người ngồi cạnh nên Uyên Ngôn không thể thấy được ý cười trong mắt anh. Cô đối với anh, có thể tự do làm điều mình muốn, mà không đề phòng, anh vui còn không hết, sao cần cô giải thích hay khó xử chứ.

"Anh... Đang coi thường tôi sao?" Âu Dương Uyên Ngôn nhìn anh nhíu mày nghi hoặc, sự tự tôn của một người phụ nữa bị tổn thương nghiêm trọng như vậy, cô cần phải nói chuyện này nghiêm túc lại với anh. Dẫu sao cũng là vợ chồng...vợ chồng? Nghĩ đến danh xưng này cô lại ngây ra, đờ đẫn như khúc gỗ.

"Em muốn tôi chứng minh là tôi sai?"

Nam Cung Tử Hàn gấp tờ báo lại bỏ vào sọt hai tay để trước bàn đan nghiêm túc nhìn cô, Âu Dương Uyên Ngôn đứng bật dậy gượng cười, sau lưng chảy mồ hôi lạnh: "Tôi hồ đồ đó mà, anh đi tắm đi, tôi đi nấu cơm." Âu Dương Uyên Ngôn chạy nhanh vào bếp, ngay bức tường đứng thở dốc, tay vuốt ngực liên tục.

Giờ cô mới biết ở cùng một người đàn ông nguy hiểm đến thế nào, sau này nhất định phải cẩn thận hơn cẩn thận mới được. Nhưng Nam Cung Tử Hàn nói cô cũng có thể thoái mái mà, cô tin anh nhất định giữ lời là sẽ không động tà tâm với cô, sống là phải tin tưởng nhân loại...mặc dù cô đã bị Nam Cung Tử Hàn anh chơi cho hai vố khá đau rồi.

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ