Thành phố Thanh Sa tối đèn, tấm màn che hết khung cảnh phía xa diễn lệ của thành phố vào ban đêm chỉ thấy trong phòng tối như mực có bóng phụ nữ đứng trầm mặc, sau khi lấy thuốc cho Nam Cung Tử Hàn uống cô mới rời khỏi."Lúc này nếu cô chịu thua tôi có thể suy nghĩ lại. Dù không nhớ gì nhưng nể mặt cô ở bên tôi ba năm tôi có thể không cần Âu Thị."
Người đang nhắm mắt trên giường mấp máy môi thanh âm trầm tĩnh vang lên trong phòng. Tay Âu Dương Uyên Ngôn siết chặt cứng rắn đáp trả: "Ba mươi chưa phải là Tết, em không cần anh nể mặt đâu!"
"Cứng đầu!" Người đàn ông nghiến răng lạnh lùng.
"Cảm ơn đã khen!" Đóng cửa lại cô đứng dựa vào cửa tầm mắt nhìn chằm chằm vào mũi dép.
"Chị thật kiên trì hay nói đúng hơn là dai như đỉa, cứ cắn lấy mãi một người đàn ông không cần mình, chị thật thảm hại, rác rưởi!"
Bên cạnh Âu Dương Uyên Ngôn, Thái Tinh Ngọc không biết xuất hiện từ lúc nào đứng nghiêng người dựa vào tường cười khinh, đắc thắng cao giọng, nhìn Âu Dương Uyên Ngôn.
Khoé môi cô khẽ cong lên hoàn hảo nhìn đối phương lạnh giọng nhấn mạnh: "Ồ, tôi là rác rưởi mà đến giờ vẫn còn là vợ anh ấy lại nói cô đến giờ vẫn còn chưa có được anh ấy, cũng chưa có được ghế Nam Cung phu nhân hoàn toàn. Cô! So với rác rưởi còn kém xa! Cô đắc thắng cái gì chứ? Chưa biết ai hơn ai đâu, so với con búp bê rách ở viện tâm thần thì tôi ngồi ghế chủ tịch Âu Thị cũng khá lâu rồi đấy!"
Thái Tinh Ngọc tức giận đứng thẳng người tay chỉ vào mặt Âu Dương Uyên Ngôn: "Cô!"
Trong mắt Âu Dương Uyên Ngôn loé lên một cái gì đó nhưng khi phản ứng lại thì cô lại không cảm giác được gì, lại là cảm giác đó, cứ thoáng qua rồi biến mất, nó như càng ngày càng đến gần cô hơn.
Chỉ tay vào mặt là thế nhưng Thái Tinh Ngọc không thể cãi được chỉ có thể hậm hực bỏ đi. Cô có điều tra sơ bộ về Thái Tinh Ngọc mới biết được trong quá khứ trước khi gặp cô anh đã từng trân trọng, bảo vệ người con gái này đến thế nào. Dù biết thế nhưng chính bây giờ cô lại không thể buông tay.
Trong quán bar Ám Lạc cô ngồi trước bartender uống một ly Brandy, lúc này có người đến gần ngồi cạnh.
Người đó uống một ly Volka sau đó mỉm cười nhìn cô: "Ngôn Ngôn, em từ lúc nào mà thành CEO của Bất Động Sản Nam Cung thế?"
"Anh có ý kiến sao?" Hai ly rượu chạm vào nhau, Âu Dương Uyên Ngôn cười mỉm.
Người đàn ông khẽ kéo cà vạt xuống sau đó uống thêm một ly Volka: "Chỉ là lâu rồi, anh muốn đến gặp cậu ta thôi, anh nghĩ cậu ta sẽ tiếp đón anh."
"Thế thì xin lỗi, làm anh thất vọng rồi. Tạm thời em sẽ là CEO, từ đây đến lúc em trụ không nổi thì may ra anh được gặp anh ấy. Còn bây giờ thì chịu vậy, Thần ca anh có lựa chọn khác cho dự án năng lượng rồi phải không?"
"Em dám đem vấn đề cơ mật ra mới vậy sao?" Lục Thần Phong khiêu khích hứng thú nhìn Âu Dương Uyên Ngôn.
Tay cầm ly Brandy hơi ngả ra chỉ về hướng những người áo đen đeo kính đứng đầy rẫy xung quanh: "Người của anh đứng đầy ở đây, cách lầu một gần như không có ai, thậm chí em nghi ngờ bartender này là người của anh luôn đó?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên Không
RomanceTừng là thanh mai trúc mã, em thích anh ấy, anh ấy lại thích cô ấy. Chỉ một câu: "Âu Dương Uyên Ngôn, em có thể thôi ngay được không? Em quá đáng lắm rồi, em đi đi, đừng bao giờ quay lại nữa, tháng sau tôi với Tĩnh Vi sẽ đính hôn." mà em rời đi nhữn...