"Chủ tịch, cô ổn chứ? Nếu không chúng ta có thể...." Vị thư ký đỡ cô dựa vào tường thang máy, lần đầu tiên cô ta được thấy chủ tịch đại nhân mệt tới bọc lộ ra ngoài như vậy, không khỏi có chút lo lắng.
Ai chẳng biết chủ tịch trước giờ luôn có chừng mực, trước mặt nhân viên càng không bày ra vẻ yếu đuối mệt mỏi, dù Âu Thị đã qua khó khăn nhưng chưa bao giờ cô ấy ngưng nghiêm túc, chưa bao giờ ngừng cố gắng, thật đúng là một người phụ nữ khiến người ta kính phục, cô còn là người phụ nữ được bình chọn là quyền lục trên báo tài chính, thật đáng ngưỡng mộ. Là mẫu hình của người phụ nữ quyền năng, nào ngờ cô ấy cũng có một mặt mệt mỏi như thế nếu nói ra e là không ai thèm tin.
"Vào thôi, nếu có gặp tiếp tân, lấy cho tôi viên thuốc nhức đầu, cô tiếp tục báo cáo."
Âu Dương Uyên Ngôn dựa vào tường thang máy, vừa nghe nữ thư ký báo cáo. Cô ấy vừa quan sát cô vừa giảm tốc độ báo cáo để cô bắt kịp cho đến khi tiếng báo của thang máy cho biết họ đã đến. Phòng 302, cô điều chỉnh nhịp thở ổn định trở lại rồi mới ra hiệu cho thư ký gõ cửa, sau tiếng mời vào nữ thư ký mở cô, cô thì có chút bất ngờ, đứng hình nhìn người đàn ông đang ngồi bàn bạc hợp đồng với thư ký anh ta. Khéo quá, có thể...trùng hợp đến thế sao? NC? NC? Đáng lẽ cô phải nghĩ đến chứ, đúng là ông trời thích trêu con người mà.
"Âu Dương chủ tịch." Người đó nhìn cô mỉm cười, cô khẽ nhắm mắt lại, chết thật, đau đầu quá, chẳng lẽ là do Nam Cung Tử Hàn cố tình sắp đặt vậy?! Chắc chắn là vậy.
"Âu Dương chủ tịch, sức khoẻ thế này sẽ khiến nhiều người đau lòng đó." Uyên Ngôn mở mắt ra, mày liễu vẫn nhíu lại, người đàn ông khí chất tôn nghiêm, lạnh lùng tiến về phía cô đỡ cô lại ngồi xuống ghế, có lẽ do không còn sức cầm cự nên Uyên Ngôn không hề từ chối hành động của Nam Cung Tử Hàn. Sau năm phút mới nữ thư ký của cô chạy vội vào phòng đưa thuốc cho Uyên Ngôn, cô ấy còn ngồi giúp cô day mấy huyệt trên đầu, lát sau Uyên Ngôn mới có thể tỉnh táo hơn một chút.
"Hai người ra ngoài đi, tôi...muốn bàn chút việc với Âu Dương chủ tịch." Thư ký của anh nghe vậy thì nhanh chóng lùi ra. Còn Karren do dự nhìn cô, dẫu sao, cô cũng là cấp dưới, sao có thể nghe người khác ngoài chủ tịch?! Uyên Ngôn không hiểu anh muốn làm gì nhưng vẫn nhìn Karrren gật đầu khẽ, cô ấy sau đó để lại hợp đồng lên bàn mới nói thầm là cô ấy có việc nên về trước, được cô cho phép mới cúi đầu chào cả hai rồi đi ra.
"Âu Dương chủ tịch...hay phải gọi là Nam Cung thiếu phu nhân nhỉ? Em thế này, khiến người làm chồng như tôi cũng xót." Nam Cung Tử Hàn nhìn cô, đúng là bộ dáng này, đôi mắt kiên cường này, sau năm năm càng ngày càng sắc xảo, ấn tượng hơn vẻ đẹp như muốn cuốn hút này đúng là khiến người ta muốn chìm đắm vào. Thấy cô chỉ nhìn mình không nói gì khiến anh thở dài.
"Hay Nam Cung thiếu phu nhân sống trên cao quen rồi?"
"Tôi đang đợi anh nói nhảm cho xong mới vào vấn đề chính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên Không
RomanceTừng là thanh mai trúc mã, em thích anh ấy, anh ấy lại thích cô ấy. Chỉ một câu: "Âu Dương Uyên Ngôn, em có thể thôi ngay được không? Em quá đáng lắm rồi, em đi đi, đừng bao giờ quay lại nữa, tháng sau tôi với Tĩnh Vi sẽ đính hôn." mà em rời đi nhữn...