Thu lại vẻ mặt yêu mị, Tư Đồ đại mĩ nhân quay sang lườm anh, ngón tay thon dài trắng nõn đưa ra trước mặt Nam Cung Tử Hàn một tờ giấy note trong đó có viết.
"Tử gia hết thương Tiểu Ảnh rồi, để Tiểu Ảnh bỏ nhà ra đi, sẽ không theo Tử gia về Mĩ nữa. Nhưng mà nếu Tử gia hối hận muốn Tiểu Ảnh quay về bên Tử gia thì cũng đơn giản thôi, cho người ta chơi cổ phiếu tiếp đi, người ta hứa sẽ không đem phiền phức đến cho Tử gia đâu. Người ta hứa sẽ ngoan mà, nếu muốn tìm người ta thì đến địa chỉ người gửi cho Tử gia, yêu Tử gia nhiều lắm, moa moa."
Nam Cung Tử Hàn: "..." Khâm phục cái tiểu chi tử nhà em đó Tử gia.
Âu Dương Uyên Ngôn: "..." Nhà cô cũng thật độc đáo quá đi, nghe Tử gia oách chết đi được, cô mà là nam nhân nữ nhân chỉ hận không không thể nhào vào lòng cô.
Nữ nhân ngồi lên ghế sofa thở dài sau đó lại lườm Nam Cung Tử Hàn: "Từ lúc anh ta gọi tôi là Tử gia, nhóc con dễ thương kia liền học tập theo anh, như Âu Dương chủ tịch nói nó nói gọi như vậy nghe oách chết đi được. Lúc đó tôi thật sự xúc động đến mức muốn một tay đập chết anh ta. Nhưng giờ có Âu Dương tiểu thư nói oách, nể mặt cô ấy sau này anh có thể tiếp tục gọi tôi là Tử gia."
Nam Cung Tử Hàn: "..." Nhớ không lầm là em đã rút khỏi giới an phận thủ thường rồi còn gì?! Sau có thể vì nữ sắc mà sớm thay đổi?
"Tiểu Ảnh đâu?"
"Nó đang chơi trong phòng anh."
"Thế tôi...?"
"Cứ tự nhiên."
Nam Cung Tử Hàn mở cửa phòng, trước mặt cả ba là cục bông nhỏ đang nằm ngủ ngon lành trước mặt bé là dãy cổ phiếu trong đó Bất Động Sản Nam Cung tăng đến 2%.
Nữ nhân khí chất phi phàm hô mưa gọi gió trong ngàng giải trí giờ phút này lại bất lực thở dài: "Đó là lý do tôi không thích cho nó chơi cổ phiếu, đối với một đứa trẻ nhạy cảm như Tiểu Ảnh thì cực kì hại não."
Anh nhìn Tử Đồ đại mĩ nhân khẽ hắng giọng có chút mất tự nhiên, mà cục bông nhỏ cũng thật thà quá đi, anh kêu nhóc giúp anh 1% nào ngờ nhóc con này lại khuyến mãi cho anh thêm 1%, đúng là cục bông nhỏ dễ thương mà, nhưng làm anh có chút áy náy.
Sau khi Tử Đồ tiểu thư đưa Tiểu Ảnh đi, không khí giữa hai người lại bắt đầu ngột ngạt khó, Uyên Ngôn chỉ biết ngồi bất động trên ghế sofa, còn anh thì lại đọc báo uống càfe như mỗi ngày bình thường.
Tiếng chuông điện thoại vang lên, cô lấy điện thoại bắt máy, đối phương là một người bạn cũ của cô ở trường đại học lúc cô ở Anh tên là Thương Nguyệt Nghiêm Linh, nhờ cô ấy mà Uyên Ngôn mới có một cái cớ hoàn hảo để rời đi, chứ nếu còn ngồi ở đây thêm một giây nào nữa thì chắc chắn cô sẽ bị cái không khí chết tiệt này đè cho ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên Không
RomanceTừng là thanh mai trúc mã, em thích anh ấy, anh ấy lại thích cô ấy. Chỉ một câu: "Âu Dương Uyên Ngôn, em có thể thôi ngay được không? Em quá đáng lắm rồi, em đi đi, đừng bao giờ quay lại nữa, tháng sau tôi với Tĩnh Vi sẽ đính hôn." mà em rời đi nhữn...