Chương 30. Hàn Tử.

12 1 0
                                    


Trong đầu cô thoáng có một kế hoạch, hy vọng là dùng được, chỉ cần chạy xuống phòng siêu thị 24/7 dưới nhà là cô sẽ thoát.

Giờ chỉ cần làm Lâm Tuỳ Nhiên bị té choáng váng không đuổi theo kịp cô, chạy thật xuống tầng 25 sau đó dùng thang máy xuống tầng G.

Đó chính là cánh cửa duy nhất của cô, nhưng kế hoạch là làm Lâm Tuỳ Nhiên bị thương để giảm tốc độ của anh ta, phải làm gì để anh ta bị thương hoặc choáng váng đây? Phải làm gì?

Nhìn Lâm Tuỳ Nhiên càng ngày càng tiến về phía cô, Âu Dương Uyên Ngôn ngày một hoảng sợ. Đầu óc thoáng đã trống rỗng, thậm chí còn xuất hiện loại suy chịu thua, bỏ cuộc phó thác chính mình cho số mệnh.

Giờ phải chạy! Lý trí yếu đuối vang vọng trong tim, Âu Dương Uyên Ngôn không nghĩ được nhiều thế nữa, Lâm Tuỳ Nhiên quá đáng sợ, cô không thể bình tĩnh ứng phó hay niệm tình thân khuyên nhủ được nữa, anh ta chuẩn bị đầy đủ như thế nhất định không thu tay.

Lâm Tuỳ Nhiên đến gần thô lỗ bắt lấy cánh tay trái của cô như trong lễ cưới của anh ta kéo đi về phía phòng cô, chỉ chờ có thế Âu Dương Uyên Ngôn nghiến răng đem điện thoại đập thật mạnh vào đầu Lâm Tuỳ Nhiên.

Anh ta kinh ngạc nhìn cô không tin được cô lại ra tay với mình, đôi mắt anh ta tối đi sắc lạnh đến đáng sợ. Đầu anh ta chảy máu làm nhoè đi đôi mắt phải, ngay khi Lâm Tuỳ Nhiên choáng váng đứng không vững cô đã chạy nhanh về phía cửa thoát hiểm.

Âu Dương Uyên Ngôn cắn răng chạy, lấy hết sức bình sinh chạy! Theo sau cô tiếng bước chân đàn ông rất nhanh nối tiếp cô, Tây Âu Dương Uyên Ngôn chưa kịp đặt lên cửa thoát hiểm tầng 25 đã bị túm kéo mạnh lại.

Trong mắt Âu Dương Uyên Ngôn tràn đầy thất vọng, bất lực, thấy bại, đến vậy rồi mà cô vẫn không thoát được. Chỉ cần kéo cánh cửa này chạy thêm một đoạn nữa, chỉ một đoạn nữa...

Hy vọng le lói cứ thế bị dập tắt ngay trước mắt...

Một cái tát mạnh giáng trời không chút do dự dùng hết mười phần lực cả cơn tức giận của Lâm Tuỳ Nhiên khiến đầu óc Âu Dương Uyên Ngôn quay cuồng cả người té xuống đất, khoé môi chảy máu.

Lâm Tuỳ Nhiên ánh mắt hung ác, tàn nhẫn nhìn cô tay đưa vào túi lấy một vỉ thuốc bẻ ba viên nhét vào miệng tay bịt chặt miệng có thành công ép cô nuốt xuống.

Cảm giác viên thuốc có rát cổ họng rất đau khiến Âu Dương Uyên Ngôn ho khan một trận, sau Lâm Tuỳ Nhiên lấy sợi dây thừng đã chuẩn bị sẵn kéo hai cô ra phía sau cột chặt lại rồi luồn xuống chân cô buộc chặt.

Sau đó vác Âu Dương Uyên Ngôn trong trạng thái nửa tỉnh nửa mơ lên vai đi lên tầng 27. Cái tát khiến cô mất toàn bộ sức phản kháng, má phải đau rát đến đang sợ.

Lần đầu tiên cô cảm thấy thất bại, mất niềm tin vào cuộc sống như vậy, nước mắt rất nhanh đã trào ra, khoé môi bị đánh đau đến muốn nói cũng rất khó khăn.

Âu Dương Uyên Ngôn bị vác lên vai, máu dồn xuống não khiến mắt cô nổ đom đóm, yếu ớt nói không ra hơi: "Thả... thả tôi đi... Thả tôi đi... Anh muốn cổ phần... hay tiền tôi đều sẽ đưa anh..."

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ