Chương 22. Cái Giá Phải Trả, Đây Mới Đích Thực Là "Chỉnh Người".

10 1 0
                                    


Nam nhân âu phục đen khí chất áp đảo hờ hững quan sát "nam nhân" kia đang nhìn cục bông nhỏ cạnh anh đang ngây người từng bước chắc chắn tiến lại, không nhanh không chậm dịu dàng nói.

  "Thật ra không cần soán ngôi vua Đế Thần, chỉ cần em muốn cả Đế Thần Kim Sa đều có thể là đồ chơi của em."

  Ánh mắt tràn đầy nhu tình vẫn không rời khỏi "nam nhân" đang ngây người, tay anh vuốt vai chỉnh lại chỗ nam phục có vết nhăn của Tư Đồ đại mỹ nhân.

Tư Đồ đại mỹ nhân cười khan ha ha hai tiếng nhanh chóng lùi lại thoát khỏi anh: "Cái đó...cái đó... Lục tổng đừng đùa gì thế, Khâm Thiên tôi chỉ nói đùa thôi mà. Lúc tổng với Tư Đồ Tử Phi dì của bạn học cũ của tôi sắp kết hôn tôi cũng phải gọi một tiếng cậu, nào dám chứ. Thất lễ thất lễ rồi."

"Mọi người cứ ở lại tranh luận trước, TA có việc tôi rút đây."

Nam nhân vẫn nhàn nhã: "TA giờ đã trở thành một trong những công ty con của Lục Thị."

  Bóng dáng "nam nhân" dừng lại cười khan, vẻ mặt muốn khóc mà khóc không ra nước mắt: "Lục tổng lại khéo đùa, tôi kí... À nhầm giám đốc chúng tôi có kí cái gì liên quan đến sát nhập chứ?"

Cục bông nhỏ ý thức ra vội vàng chạy lạch bạch về phía đại mỹ nhân, tay nhỏ kéo kéo áo đại mỹ nhân, sau đó hý hoáy viết rồi đưa cho đại mỹ nhân xem: "Mẹ à, con đem áo của mẹ đến tiện thể bán TA cho Lục Thị rồi."

  Mặt đại mỹ nhân đen nốt, cô ngồi xuống véo véo cái má của Tiểu Ảnh Ảnh, nét mặt cười dịu dàng sau đó lại thở dài nói nhỏ vào tai bé: "Đôi lúc rất muốn đánh vào cái mông của nhà ngươi đó tiểu bại hoại."

  Cục bông nhỏ đôi mắt to tròn dẩu môi kháng nghị, là thúc thúc đẹp trai đề nghị mua lại mà, bé chỉ thuận nước đẩy thuyền thôi mà...

"Chuyện ở đây giải quyết được?"

"Lục tổng cứ đi trước, chuyện ở đây có dính đến vợ cháu, đương nhiên giải quyết được."

Nam nhân âu phục đen tuyền nghe vậy nhàn nhã gật đầu tiến về phía cậu bé đang bị véo má liên tục kia: "Tôi đưa cả hai về."

  Rồi không đợi đồng ý cánh tay rắn chắc đã ẵm "nam nhân" kia lên: "Về thôi Thiên Ảnh."

  Cậu nhóc nghe thế vội vàng theo chân người đàn ông ra khỏi quán, "nam nhân" kia có vũng vẫy cũng chẳng thoát được đành uất ức vẫy tay chào tạm biệt mọi người.

Mọi chuyện diễn ra chưa đến ba mươi giây, ai cũng đứng hình cả, hình như cái vị kia là ông hoàng kinh doanh phố Wall thì phải?

  Là vua Đế Thần thì phải?

  Vị đó là truyền thuyết Lục Khải Thần thì phải?

  Còn nam nhân loa là nhà thiết kế nổi tiếng Khâm Thiên thì phải?

  Cái gì chứ nét mặt yêu chiều của vua Đế Thần là ý gì chứ?

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ