Chương 17. Tiệc Rượu Xã Giao.

17 1 0
                                    

  Chiếc xe Lykan Hypersport đậu xuống bãi đỗ của khách sạn sang trọng tiêu chuẩn năm sao, Nam Cung Tử Hàn mở cửa xe cho cô xuống.

Âu Dương Uyên Ngôn quan sát xung quanh, những chiếc xe sang trọng với nhiều hãng khác nhau đậu ngăn nắp không khỏi có chút cảm thán: "Giờ muốn muốn chứng minh thân phận giàu sang cao thấp cũng phải qua cách chơi xe, thiên hạ này đúng là quá hoang phí rồi. Anh xem chi bằng trên thế giới có biết bao nhiêu người chưa đủ ăn đủ mặc, một cái xe này có thể đổi cho họ mười năm ăn sung mặc sướng đó." Ngón tay thon dài chỉ một chiếc xe màu đỏ cạnh Nam Cung Tử Hàn, khe khẽ lắc đầu.

  Nam Cung Tử Hàn nhìn cô khoé môi cong lên, trong mắt ý cười cùng ôn nhu nhiều không tả xiết, giọng nói vô thức dịu dàng mà đến anh cũng không ngờ được: "Thế nên ý Nam Cung thiếu phu nhân là phải biết tiết kiệm? Tốt, tiết kiệm là một đức tính tốt, chỉ riêng sợi dây chuyền thiếu phu nhân đang đeo cũng đã 100000$ rồi, thiếu phu nhân có muốn bán lại để giúp những người ngoài kia không?"

  "À, mà thôi, giúp người có nhiều cách không nhất thiết phải bán đồ cầm tiền mới giúp được, người ta giàu đi xe sang cũng là đương nhiên, anh không được nhận xét táy máy chuyện đời tư của ngừoi khác đâu, giới thương trường khắc nghiệt lắm để họ nghe không hay. Thôi mình mau vào thôi."

  Âu Dương Uyên Ngôn nghe anh nói xong phản xạ là tay trái nắm thật chặt mặt dây chuyền hình chiếc lá tinh xảo, giọng nói thay chiều, liếm thoắt đã nắm tay anh kéo vào thang máy lên lầu trên.

  Nam Cung Tử Hàn nhìn cô bất đắc dĩ rồi lại nhìn tay phải cô đang nắm tay trái của anh, hồi nãy ai mới là người tự nhiên nổi hứng nhận xét thiên hạ đây? Sao giờ lại là anh thế? Thì ra cô còn có sở trường lật mặt nhanh hơn lật sách như thế, đúng là được mở rộng tầm mắt.

  Chiếc thang máy di chuyển lên tầng 26 nơi tổ chức tiệc kỷ niệm ba mươi hai năm ngày xí nghiệp KR chính thức quy mô hoá đổi thành tập đoàn giải trí KR do Tôn Thiên Diệu là tổng giám đốc. Thang máy mở ra trước mặt cô là một hội trường lớn, xung quanh toàn là những gia đình quý tộc, còn có những nhân vật tai to mặt lớn của London và Thanh Sa, chắc chắn cái vị Tôn Tổng kia không phải là một người bình thường rồi.

  Trước giờ tiệc xã giao lúc nào cô cũng giao cho Hoắc Lam, đây có thể nói là lần đầu tiên đích thân cô đi đến những nơi cao quý như thế này. Mà không nhắc tới thì thôi, nhắc tới thì tốt rồi, lúc cô nhận lời Nam Cung Tử Hàn thì cô chỉ tính xuất hiện với vai trò Nam Cung thiếu phu nhân, nhưng mà sau đó Hoắc Lam gọi điện đến cho cô, giọng miễn cưỡng không muốn đi, có nói thế nào cô ấy cũng viện cớ không đi được.

  Chuyện này thì cũng lạ thật phàm là những buổi tiệc dù lớn hay nhỏ, quy mô thế nào thì Hoắc Lam luôn đi thay cho cô dưới danh nghĩa là chủ tịch tập đoàn Âu Thị, nhưng lần này cô ấy kiên quyết có chết cũng không đi nên lần này cô phải đi với hai tư cách, một là Nam Cung thiếu phu nhân, hai là chủ tịch tập đoàn Âu Thị. Không biết cô có làm tốt được hay không?

  Cứ như cảm nhận được nỗi bất án của cô, người bên cạnh nhanh chóng khoác tay cô vỗ về, giọng anh trầm thấp nhưng lại như một liều thuốc trấn an tinh thần đang hoảng loạn của Uyên Ngôn: "Chỉ là tiệc bình thường không cần khẩn trương như vậy."

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ